x close

แบงก์พันปลิวว่อนเกลื่อนถนน คนจอดรถพรึ่บรีบตามลงมาเก็บ แต่บอกเลย...งานนี้ไม่มีหักมุม


          คลิปคนร่วมกันเก็บแบงก์พันเกลื่อนถนน ไม่รู้เป็นของใคร ล่าสุดเจอเจ้าของแล้ว ทำหล่นจริง เพิ่งเบิกมาจากธนาคาร คลิปนี้คนดู 1 ล้านครั้ง


พลเมืองดีช่วยเก็บแบงก์พันเกลื่อนถนน
ภาพจาก TikTok @sutasineebuachaban

          วันที่ 26 ตุลาคม 2565 ผู้ใช้ TikTok @sutasineebuachaban มีการลงคลิปบนถนนแห่งหนึ่ง มีทั้งหมด 2 เลน สภาพการจราจรดูค่อนข้างวุ่นวาย รถเคลื่อนตัวช้า เพราะมีคนหลายคนลงถนนไปเก็บวัตถุอย่างหนึ่ง

          ทั้งนี้ เจ้าของคลิประบุว่า "ไม่รู้ใครทำแบงก์พันหล่นไว้ เดี๋ยวต้องเก็บไปคืนไปแจ้งตำรวจ" ซึ่งในขณะที่พูดนั้นก็มีคนที่เก็บเงินบนถนน ต่างนำเงินมารวบรวมเอาไว้ที่เจ้าของคลิปคนเดียว

พลเมืองดีช่วยเก็บแบงก์พันเกลื่อนถนน
ภาพจาก TikTok @sutasineebuachaban

          แม้ไม่รู้จำนวนเงินแน่ชัดว่าหล่นไปเท่าไหร่ แต่เท่าที่เห็นตามคลิปคือ หล่นกระจายเป็นจุด ๆ ทั่วท้องถนนจริง ๆ คิดว่าก่อนหล่นเงินน่าจะมาเป็นปึก ๆ แน่นอน

          ด้านความเห็นของชาวเน็ตต่างชื่นชมเจ้าของคลิปและพลเมืองดีที่ไม่มีใครยักยอกเงินไปเลย ทั้งที่มีจำนวนมหาศาล ต่อมา เจ้าของคลิปเปิดเผยว่า เจอเจ้าของเงินเรียบร้อย และตำรวจได้ไปตรวจสอบกับธนาคารแล้วว่ามีการเบิกเงินจริง ๆ ซึ่งคลิปนี้มีคนดูกว่า 1 ล้านครั้ง

พลเมืองดีช่วยเก็บแบงก์พันเกลื่อนถนน


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบงก์พันปลิวว่อนเกลื่อนถนน คนจอดรถพรึ่บรีบตามลงมาเก็บ แต่บอกเลย...งานนี้ไม่มีหักมุม อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2565 เวลา 10:41:37 102,595 อ่าน
TOP