x close

แฟนเก่าส่งห่อปริศนามาให้งานแต่ง เปิดดูตะลึงทั้งบ่าวสาว หักมุมเหนือคาด แต่เดี๋ยวก่อน


            เจ้าสาวตะลึง แฟนเก่าส่งห่อปริศนามาให้ในงานแต่งงาน เปิดดูเจ้าบ่าวก็อึ้ง หักมุมเหนือคาด แต่อาจไม่ใช่อย่างที่คิด  

            ขึ้นชื่อว่า "แฟนเก่า" หลายคนเปลี่ยนจากความรักกลายเป็นความความเกลียดชัง ภายหลังความสัมพันธ์จบลงอย่างไม่สวยงาม ในขณะที่บางคนเลือกที่จะมูฟออนใช้ชีวิตต่อไปให้ได้ แต่บางคนก็ยังอาฆาตแค้นและต้องการเอาคืน  

ของขวัญจากแฟนเก่า
ภาพจาก Weibo

            วันที่ 25 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ SaoStar เผยเรื่องราวน่าแปลกใจจากงานแต่งงานหนึ่ง เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ประเทศจีน เมื่อไม่นานมานี้ เจ้าสาวได้รับห่อปริศนาส่งมาให้ที่งานแต่งงาน โดยส่งมาจากแฟนเก่าของเธอ เมื่อแรกเห็นก็รู้สึกตกใจไม่น้อย กลัวว่าจะเป็นสิ่งไม่ดี บรรยากาศในงานเริ่มอึมครึม จนกระทั่งเปิดออกดู กลับยิ่งตกตะลึงกว่าเดิม

            รายงานเผยว่า ห่อปริศนาดังกล่าวเป็นห่อสีแดงขนาดใหญ่และหนาเป็นพิเศษ ที่กระดาษห่อเขียนข้อความระบุว่า "ขอให้รักกันยืนยาวเป็นร้อยปี" ยิ่งทำให้เกิดความสงสัยว่าสิ่งที่บรรจุอยู่ข้างในจะเป็นอะไร คู่บ่าวสาวจึงค่อย ๆ ช่วยกันแกะออกดูอย่างระมัดระวัง พร้อมทั้งใช้โทรศัพท์มือบันทึกคลิปวิดีโอเอาไว้ด้วย

ของขวัญจากแฟนเก่า
ภาพจาก Weibo

            แต่ปรากฏว่าเมื่อแกะออกมา ด้านในกลับกลายเป็นเงินสด มีธนบัตรจำนวนหลายใบ พร้อมทั้งสารดูดความชื้น ทั้งนี้เมื่อนับรวมดูแล้วได้เป็นเงิน 233 หยวน (หรือราว 1,200 บาท) แม้จะเป็นจำนวนที่ไม่มากเท่าไหร่นัก แต่ทางเจ้าสาวก็รู้สึกโล่งใจและดีใจที่อดีตคนรักแสดงความปรารถนาดีต่อกัน

ของขวัญจากแฟนเก่า
ภาพจาก Weibo

            ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตต่างก็เข้าไปให้ความสนใจ บ้างก็รู้สึกชื่นชม บ้างก็เข้าไปร่วมแชร์ประสบการณ์จากแฟนเก่า อย่างไรก็ดี มีบางส่วนที่วิเคราะห์ได้น่าสนใจว่า อดีตแฟนเก่าของเจ้าสาวรายนี้ไม่ได้ "หวังดี" อย่างที่เข้าใจ แต่เชื่อว่าเขาน่าจะจงใจแก้แค้นมากกว่า

            โดยผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง กล่าวว่า "เลข 233 มีความหมายแฝงที่ไม่ดี เปรียบได้กับความรักที่พลัดพราก บางทีแฟนเก่าอาจจะคิดและตั้งใจวางแผนมาแล้ว เขาไม่น่าจะอวยพรงานแต่งงานให้ของแฟนเก่าหรอก"

ของขวัญจากแฟนเก่า
ภาพจาก Weibo

ของขวัญจากแฟนเก่า
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่  

ขอบคุณข้อมูลจาก SaoStar




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนเก่าส่งห่อปริศนามาให้งานแต่ง เปิดดูตะลึงทั้งบ่าวสาว หักมุมเหนือคาด แต่เดี๋ยวก่อน โพสต์เมื่อ 26 ตุลาคม 2565 เวลา 14:23:21 38,007 อ่าน
TOP