x close
hilight > ข่าวแปลก x-file

หนุ่มเปิดชีวิต เจ้าโลก 9.5 นิ้ว ไม่ฟินแบบที่คิด - ตกงานเพราะคนสัมภาษณ์นึกว่าชี้หน้า

| 20,602 อ่าน

 

           หนุ่มเปิดชีวิต เจ้าโลกใหญ่ 9.5 นิ้ว ไม่ได้ฟินแบบที่คิด ต้องตกงานเพราะคนสัมภาษณ์คิดว่าแข็งตัวตลอดเวลา กางเกงในธรรมดาใส่ไม่ได้ ชีวิตมันซับซ้อนกว่าที่คิด บางคนถึงกับอยากลดไซซ์

 

           ในขณะที่ผู้ชายหลาย ๆ คนพยายามสรรหาวิธีที่จะเพิ่มขนาดอวัยวะเพศของตัวเองให้ยาวใหญ่ยิ่งขึ้น แต่สำหรับคนที่เกิดมาพร้อมกับอาวุธขนาดใหญ่ยักษ์เช่นนี้ บางคนยอมรับว่าการมีเจ้าโลกใหญ่นั้นไม่ใช่เรื่องชวนว้าวอะไรขนาดนั้น ในทางกลับกันยังกลายมาเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตของพวกเขาอีกด้วย

 

           โดยเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า ไม่นานมานี้ในรายการใหม่ของสถานีโทรทัศน์ Channel 4 จากประเทศอังกฤษ เพิ่งจะนำเอาแขกรับเชิญหลายคนที่มีขนาดอวัยวะเพศใหญ่พิเศษมาร่วมบอกเล่าสิ่งที่พบเจอในรายการ ซึ่งแม้ว่าบางคนจะไม่แคร์อะไรกับการมีเจ้าโลกใหญ่เบิ้ม แต่ยังมีคนอื่น ๆ ที่มองหาวิธีผ่าตัดลดขนาดเจ้าโลกของพวกเขา เพื่อทำให้ชีวิตและความสัมพันธ์มีความซับซ้อนน้อยลง

 

           หนึ่งในแขกรับเชิญของรายการ คือ โจ (สงวนนามสกุล) ชายหนุ่มเจ้าของเจ้าโลกยาว 9.5 นิ้ว ที่เล่าว่าอวัยวะเพศขนาดใหญ่นี้เป็นอุปสรรคต่อการดำเนินชีวิตแบบปกติ แม้กระทั่งทำให้เขาตกงาน คนสัมภาษณ์งานในหลาย ๆ ที่ปฏิเสธไม่รับเขา เพราะคิดว่าอวัยวะของเขาเกิดแข็งตัวระหว่างการสัมภาษณ์

 

           "ตอนนี้มันอยู่ที่ 9.5 นิ้ว" โจกล่าว และอธิบายต่อว่า “มันหนายิ่งกว่าแขนส่วนปลายของผม”

 

           ด้วยขนาดไม่ธรรมดา ทำให้โจต้องมองหาชุดชั้นในแบบพิเศษเช่นกัน เพื่อที่ทุกอย่างจะได้ถูกห่อหุ้มอย่างเหมาะสมไม่หลุดร่วงออกมา

 

           โจยังเล่าถึงช่วงเวลาอันน่าอับอายระหว่างการสัมภาษณ์งาน ที่เขาเองก็สวมชุดสูทไปทำการสัมภาษณ์ตามปกติ แต่ผลตอบรับจากผู้สัมภาษณ์ที่ได้ก็คือ “คุณจะไม่ได้รับงานนี้ เราคิดว่าคุณเป็นผู้สมัครที่ดี แต่เราคิดว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสมเกิดขึ้น”

 

           “พวกเขาคิดว่าผมแข็งตัวตลอดการสัมภาษณ์ และพวกเขาก็แบบ เสื้อผ้าของคุณไม่เหมาะสมนะ" โจ กล่าว และย้ำว่าท่าทีของผู้สัมภาษณ์เหมือนจะบอกเลยว่า "เราเห็นจ้อนคุณนะ"

 

           ทั้งนี้ ทางรายการยังสรุปเรื่องราวทั้งหมดว่า แม้การมีไซซ์ใหญ่เบิ้มจะเป็นความปรารถนาของผู้ชายหลายคน แต่สำหรับบางคน การมีขนาดใหญ่เป็นพิเศษนั้นกลับทำให้ชีวิตและความสัมพันธ์ของพวกเขาเกิดความซับซ้อนอย่างมาก และการผ่าตัดลดขนาดก็ดูจะเป็นเพียงคำตอบเดียวที่แก้ปัญหาได้  

 

           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์, เมโทร

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเปิดชีวิต เจ้าโลก 9.5 นิ้ว ไม่ฟินแบบที่คิด - ตกงานเพราะคนสัมภาษณ์นึกว่าชี้หน้า อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2565 เวลา 10:06 20,602 อ่าน
TOP