x close

ไวรัลแมวเข้าตู้เบียร์ เกือบเป็นแมวแช่แข็ง ดังไกลถึงญี่ปุ่น ส่องคอมเมนต์คนที่นั่นคิดยังไง

 

          ไวรัลแมวเข้าตู้เย็นระหว่างเปิดเอาเบียร์ งานนี้ถูกแช่กว่า 2 ชั่วโมง จนมีฮีโร่มาช่วยชีวิต ฉลาดจริง ๆ เกือบเป็นแมวแช่แข็งแล้ว งานนี้ดังไกลถึงญี่ปุ่น คนดูเพียบ



แมว
ภาพจาก TikTok @mint_thodsawat 

           ไวรัลสุดดัง ที่มีคนชมกว่า 8 แสนครั้งไวรัลนี้ ได้กลายมาเป็นไวรัลสุดงื้อใน TikTok ที่ไม่เฉพาะคนไทยยังใจอ่อน แต่ดังไกลไปถึงญี่ปุ่น ดินแดนแห่งแมวเหมียวและความคาวาอี้ ที่คนญี่ปุ่นได้เห็นไวรัลนี้ ยังใจละลายไปตาม ๆ กัน

          โดยที่ TikTok @mint_thodsawat ได้เผยเหตุเกิดในร้านขายของชำ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อเจ้าของร้านเปิดตู้เย็นเพื่อนำเบียร์ออกมาจากตู้ แต่จังหวะที่เอาเบียร์ออกมา กลับไม่รู้ว่ามีเจ้าเหมียวสีดำแสนซน  แอบลอดหว่างขาเจ้าของ เดินเข้าไปอยู่ในตู้เย็นแล้วแบบลับ ๆ ด้านเจ้าของไม่ระวังเลยปิดตู้เย็นไปในทันนั้น ขังแมวโดยที่ไม่รู้ตัว

          กระทั่งเวลาผ่านไป 2 ชั่วโมง คนในร้านพบความผิดสังเกต เมื่อมีแมวส้มอีกตัวมาอยู่หน้าตู้เย็น ร้องเหมียวหง่าวเสียงดังเพื่อเรียกความสนใจจากคน จนคนรู้สึกสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น แถมเจ้าเหมียวส้มยังรู้ความ พยายามเอาอุ้งเท้าแงะเปิดตู้เย็นให้ได้ จะบอกว่าในนั้นมีอาหารก็ไม่น่าใช่ จนเจ้าของต้องมาเปิดตู้เย็น แล้วทันใดนั้น เจ้าแมวดำที่โดนขังก็รีบออกมาจากตู้เย็นในทันใด ได้ยินเสียงของหญิงที่เปิดตู้พูดว่า "ไปทำอะไรในนี้"

          จากนั้นก็ได้ยินเสียงผู้ชายบอกว่า "มันเข้าไปตอนไหน" ซึ่งทุกคนก็ต่างงุนงงงกับสิ่งที่เกิดขึ้นกันหมด

แมว
ภาพจาก TikTok @mint_thodsawat 

ไวรัลนี้ดังไกลถึงญี่ปุ่น คนดูถึง 3 หมื่น ชนะข่าวอื่น ๆ กันหมด


          ล่าสุด วันที่ 28 ตุลาคม 2565 ไวรัลดังกล่าวดังไกลถึงประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่อง ntv news 24 นำคลิปดังกล่าวมานำเสนอเล่าเรื่องราวในสไตล์ของตัวเอง พร้อมมีการอธิบายเพิ่มว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก เคยเกิดขึ้นมาแล้ว 1 ครั้ง

แมว

          ทั้งนี้ มีคนสนใจข่าวนี้อย่างล้นหลามดูคลิปดังกล่าวกว่า 3 หมื่นครั้ง เป็นตัวเลขที่นับว่ามากแล้ว ถ้าหากอยู่ในญี่ปุ่น เพราะข่าวอื่น ๆ ทั่ว ๆ ไป มีคนดูแค่หลักพันเท่านั้น ยกเว้นเป็นประเด็นที่ฮอตสำหรับชาวญี่ปุ่นมาก ๆ ถึงพุ่งไปหลักแสน

          นอกจากนี้ มีคอมเมนต์ชื่นชมเจ้าแมวส้มว่า เป็นแมวที่น่ารักและฉลาดจริง ๆ ที่เรียกให้คนมาเปิดตู้เย็นได้ ก็หวังว่าจะมีการระวังมากกว่านี้ และไม่เกิดเหตุการณ์นี้เป็นครั้งที่ 3

          ส่วนอีกความเห็นหนึ่งมองว่า สาเหตุที่คนไม่รู้ว่าแมวดำเข้าไป ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะสีมันกลืนกับวัตถุในตู้เย็น จึงทำให้เกิดเหตุการณ์นี้บ่อย ๆ

แมว
ภาพจาก TikTok @mint_thodsawat 

แมว
ภาพจาก TikTok @mint_thodsawat 

แมว
ภาพจาก TikTok @mint_thodsawat 

ภาพจาก TikTok @mint_thodsawat 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลแมวเข้าตู้เบียร์ เกือบเป็นแมวแช่แข็ง ดังไกลถึงญี่ปุ่น ส่องคอมเมนต์คนที่นั่นคิดยังไง อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2565 เวลา 15:49:26 14,554 อ่าน
TOP