x close

เตือนภัยถนนแจ้งวัฒนะ ระวังชนแผ่นกันฝุ่น ตอนขับผ่านแทบดูไม่ออก เหตุร่วงตั้งฉาก

 
              เจ้าของรถเตือนภัย ขับผ่านถนนแจ้งวัฒนะ เส้นก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู จู่ ๆ ได้ยินเสียงดังปัง กระจกข้างแตกกระจาย เช็กกล้องหน้ารถพบรถชนแผ่นกันฝุ่นของไซต์งาน หลังร่วงตั้งฉากยื่นหาถนน ตอนขับผ่านแทบดูไม่ออก


           กลายเป็นเหตุการณ์เตือนภัยคนใช้รถใช้ถนนกันอีกแล้ว ซึ่งล่าสุด (28 ตุลาคม 2565) เกิดขึ้นบนถนนแจ้งวัฒนะ เส้นก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู โดยเพจ เฟซบุ๊ก Drama-addict ได้แชร์ภาพพร้อมข้อความลูกเพจซึ่งเป็นผู้เสียหายจากเหตุแผ่นกันฝุ่นชนกระจกรถแตก ขณะขับผ่านไซต์งานก่อสร้าง

           โดยเจ้าตัวเล่าว่า ระหว่างขับรถอยู่ดี ๆ ได้ยินเสียงดังปัง แล้วกระจกด้านข้างแตกกระจาย ฝาครอบกระจกหลุด แผ่นรองกระจกห้อยออกมาข่วนประตูรถ ตกใจมากคิดว่าอะไรหล่นมาโดนทั้งที่วิ่งเลนขวาสุด พอย้อนกล้องดูถึงได้เห็นว่า แผ่นกันฝุ่นขนาดใหญ่ล้มพับหักลงมา ตั้งฉากกับแผงยื่นออกมาในถนนเป็นเมตรเลย

          โดยในระยะมองบนรถจากมุมคนขับตอนขับผ่าน ดูไม่ออกเลย คือแทบไม่เห็นนึกว่าแผ่นมันโหว่ไป มันดูเนียนไปกับโครงเหล็กของแผงที่เหลือ สรุปคือมันล้มเอียงลงมาขวางถนนพอรถเราไปชน ก็เลยร่วงลงมา


          นอกจากนี้ ผู้เสียหายได้โพสต์อัปเดตลงใน เฟซบุ๊ก Oe Cholthicha ระบุว่า หลังเกิดเหตุประกันเข้าไปถ่ายรูป ก็ยังเห็นแผ่นกันฝุ่นร่วงอยู่บนถนนยังไม่มีใครมาเก็บ เบื้องต้นประกันแจ้งว่า ทางไซต์งานดูจะยอมรับเพราะไม่อยากให้เรื่องถึงโรงพัก อยากจะไกล่เกลี่ยเอง

          อย่างไรก็ตามล่าสุด ผู้เสียหายแจ้งว่า จนถึงตอนนี้ยังไม่มีคนจากบริษัทที่รับผิดชอบงานก่อสร้างดังกล่าวติดต่อกลับมา ตนเองจึงเข้าแจ้งความไว้แล้ว

คนใช้ถนนผวาอีก !

คนใช้ถนนผวาอีก !




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Oe Cholthicha, Drama-addict



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยถนนแจ้งวัฒนะ ระวังชนแผ่นกันฝุ่น ตอนขับผ่านแทบดูไม่ออก เหตุร่วงตั้งฉาก อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17:23:58 12,415 อ่าน
TOP