x close

วงจรปิดจับนาทีเหี้ยม หนุ่มชักมีดกระหน่ำแทง หน้าห้างภูเก็ต อ้างง่าย ๆ จำคนผิด

 
                วงจรปิด จับนาทีเหี้ยมหนุ่มคว้ามีดกระหน่ำแทงคน 15 ครั้ง หน้าห้างกลางเมืองภูเก็ต อ้างจำคนผิด นึกว่าคู่กรณี ลงมือเพราะโมโห ความปลอดภัยอยู่ที่ไหน
             วันที่ 29 ตุลาคม 2565 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธทำร้ายร่างกายคนที่มาซื้อของที่ห้างสรรพสินค้า ในพื้นที่ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและชิงทรัพย์หนีไป แม้จะมีพลเมืองดีช่วยนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
             เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต สอบสวนพบว่า จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณใกล้ประตู 1 และ 2 ของห้างสรรพสินค้า และห่างจากตลาดสดที่มีพ่อค้าแม่ค้ากับประชาชนจำนวนมาก ไม่ถึง 100 เมตร ที่เกิดเหตุยังมีรถเอสยูวีของผู้ตายจอดอยู่ริมถนน บริเวณท้ายรถถูกเปิดออก ด้านข้างรถมีรถเข็นสินค้า และมีข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ กระจายอยู่บนพื้นถนน

             ส่วนฝั่งประตูคนขับพบคราบเลือดจำนวนมาก ใกล้ ๆ กันมีมีดปอกผลไม้สีดำตกอยู่ สภาพด้ามโค้งงอ เปื้อนเลือด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

             สำหรับผู้ตาย ทราบชื่อคือ นายเจริญ อายุ 49 ปี สภาพศพถูกของมีคมแทงบริเวณหน้าอกและท้องหลายแผล เสียเลือดมาก ทำให้เสียชีวิตในที่สุด
 
             ทั้งนี้ พบว่ากล้องวงจรปิดตรงจุดที่ผู้ตายจอดรถ สามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด พบว่าเหตุเกิดเวลา 06.30 น. ผู้ตายกำลังเข็นรถสินค้าออกจากห้าง เพื่อนำของมาเก็บที่รถ แต่ระหว่างกำลังนำของขึ้นรถ อยู่ ๆ คนร้ายก็เข้ามาประชิดตัว ลักษณะเหมือนจะพูดคุย ก่อนจะใช้มีดสั้นกระหน่ำแทงเข้าที่ตัวของเหยื่อประมาณ 15 ครั้งและกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ รวมถึงกระเป๋าสะพายของผู้ตาย วิ่งหนีเข้าไปในห้าง แต่คนร้ายทำสร้อยทองกับกระเป๋าของผู้ตายตกบริเวณที่เกิดเหตุ จึงได้ไปแค่พระเลี่ยมทอง

             จากนั้นคนร้ายได้เข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าภายในห้าง และหลบหนีไปทางประตูด้านหลังห้าง ซึ่งทางตำรวจทำการตรวจสอบและขยายผลเข้าจับกุมคนร้ายได้ในเวลา 12.10 น. พบผู้ก่อเหตุคือ นายปัณณวิชญ์ อายุ 35 ปี อาชีพกราฟิกดีไซน์
 
             เบื้องต้น นายปัณณวิชญ์ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง แต่อ้างว่าเข้าใจผิด นึกว่าผู้ตายเป็นอริเก่า หลังจากลงมือแล้วจึงสำนึกผิดและเข้ามามอบตัวที่ สภ.เมืองภูเก็ต และเปิดเผยว่า เมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ตนเองไปมีเรื่องวิวาทกับชายคนหนึ่งและมีความคับแค้นใจเป็นอย่างมาก
 
             จนก่อนเกิดเหตุ นายปัณณวิชญ์ขี่รถจักรยานยนต์มาที่ตลาดเกษตร ถ.อ๋องซิมผ่าย ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 100 เมตร สังเกตเห็นผู้ตาย ซึ่งมีหน้าตาคล้ายกับคู่กรณีที่มีเรื่องวิวาทกัน จึงแอบตามไปจนถึงที่เกิดเหตุ และเข้าไปถามว่า "ใช่ตานิด (คู่อริ) หรือไม่" ตอนนั้นผู้ตายปฏิเสธว่าไม่ใช่ และไม่รู้จักคนชื่อดังกล่าว ทำให้นายปัณณวิชญ์โกรธและใช้มีดที่เตรียมมากระหน่ำแทง ก่อนจะหลบหนีไป

             นายปัณณวิชญ์ ชี้ว่าตนเองไม่ได้นำทรัพย์สินของผู้ตายไป และเมื่อกลับถึงบ้านก็สำนึกผิด คิดว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิด จึงเดินทางมามอบตัวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

แทง

แทง

แทง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดจับนาทีเหี้ยม หนุ่มชักมีดกระหน่ำแทง หน้าห้างภูเก็ต อ้างง่าย ๆ จำคนผิด อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2565 เวลา 21:57:54 7,922 อ่าน
TOP