x close

เทรนเนอร์ดังถูกสาวหลอกจดทะเบียน สูญนับล้าน ผัวเก่าแฉวีรกรรม โกงเพียบ แต่งมา 3 ผัว

       เทรนเนอร์ดังถูกสาวหลอกจดทะเบียน สูญเงินไปนับล้าน รูดบัตรรัว ๆ ไม่จ่ายหนี้ เพิ่งมารู้หลังผัวเก่าทักหา แฉประวัติโกงเพียบ หลอกจดทะเบียนมา 3 คน มีลูกแล้ว 4 คน

       วันที่ 30 ตุลาคม 2565 เพจ สายไหม ต้องรอด เผยเรื่องราวความเดือดร้อนของเทรนเนอร์ชื่อดังใน TikTok ที่ถูกสาวหลอกจดทะเบียนสมรส สูญเงินไปนับล้าน โดยเทรนเนอร์รายดังกล่าวเปิดเผยว่า ตนเป็นครูสอนออกกำลังกาย เป็นที่รู้จักใน TikTok จากนั้นมีผู้หญิงทักมาใช้บริการด้วยเงิน 30,000 บาท

       ในเดือนแรกที่รู้จักกัน เธอคนนี้ก็พาตนไปกินข้าว พาไปเที่ยวบ่อยมาก จนเดือนที่ 2 อ้างว่าท้อง ตนเลยรับผิดชอบด้วยการจดทะเบียนสมรส

       แต่ในเดือนต่อ ๆ มา เธอก็เริ่มใช้บัตรเครดิตของตน รูดซื้อของแบรนด์เนมต่าง ๆ แถมยังไม่จ่ายเงินจนเป็นหนี้ธนาคาร รวม 2 เดือนยอดเกือบ 1 ล้านบาท และยังไม่รวมคอนโดที่ให้ตนไปเช่าอยู่อีกประมาณ 80,000 บาท

หลอกแต่งงาน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

       จนกระทั่งตนจ่ายบัตรเครดิตไม่ไหว พฤติกรรมของเธอก็เปลี่ยนไป เริ่มทำตัวออกห่างและติดต่อไม่ได้ มีการลบทั้งเฟซบุ๊กและไลน์ ต่อมาเมื่อตนกดเพิ่มสถานะว่าเป็นแฟนกับผู้หญิงคนนี้ในเฟซบุ๊ก ก็เริ่มมีผู้เสียหายรายอื่นทักแชตเข้ามามากมาย

       ในที่สุดตนก็รู้ความจริงว่าผู้หญิงคนนี้เป็นมิจฉาชีพ ตั้งใจมาหลอกกันตั้งแต่แรก โดยเธอเคยจดทะเบียนสมรสมาแล้วกับแฟน 3 คน และมีลูกมาแล้ว 4 คน มีคดีติดตัวอยู่และมีประวัติการโกงมากมาย


        ทั้งนี้ ตนจึงต้องการนำเรื่องมาเตือนภัย เพราะส่วนตัวก็ไม่สามารถติดต่อฝ่ายหญิงได้แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ สายไหม ต้องรอด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทรนเนอร์ดังถูกสาวหลอกจดทะเบียน สูญนับล้าน ผัวเก่าแฉวีรกรรม โกงเพียบ แต่งมา 3 ผัว อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2565 เวลา 16:13:05 25,396 อ่าน
TOP