x close

พ่อยัวะจัด คว้าปูเข้าปากกินทั้งเป็น แก้แค้นหนีบลูก สุดท้ายทำป่วยหนัก ต้องหามส่ง รพ.

          เปิดเคสแปลก พ่อถูกหามเข้า รพ. สุดทรมาน ซักถามก่อนเปิดปาก ที่แท้เห็นลูกถูกปูหนีบ เลยจับปูกินทั้งเป็น แก้แค้นให้ลูก สุดท้ายปูทำพิษ เจอพยาธิเต็ม ๆ

พ่อยัวะจัด คว้าปูเข้าปากกินทั้งเป็น แก้แค้นหนีบลูก

          วันที่ 28 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ Unlad รายงานว่า ดร.เชาเฉียน ผู้อำนวยการโรคทางเดินอาหารจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในนครหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ออกมาเปิดเผยเคสสุดแปลกที่เกิดขึ้นในประเทศจีน เมื่อ ชายแซ่ลู่ อายุ 39 ปี เกิดป่วยหนักจนต้องถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังจากที่เขากินปูเข้าไปทั้งเป็น เพื่อหวังจะล้างแค้นให้ลูกสาวที่ถูกปูหนีบ


          รายงานเผยว่า ตอนที่นายลู่มาถึงโรงพยาบาลนั้น เขามีอาการปวดหลังอย่างรุนแรงมาก เมื่อแพทย์ตรวจเช็กร่างกายก็พบว่ามีความเปลี่ยนแปลงทางพยาธิวิทยา บริเวณหน้าอก ช่องท้อง ตับ และระบบย่อยอาหาร ซึ่งหากไม่ได้รับการรักษาอย่างทันเวลา ผู้ป่วยอาจถึงแก่ชีวิตได้

พ่อยัวะจัด คว้าปูเข้าปากกินทั้งเป็น แก้แค้นหนีบลูก

          ระหว่างการตรวจสอบ ยังพบว่าระดับเม็ดเลือดขาวอีโอซิโนฟิลของผู้ป่วย มีค่าผิดปกติมาก จากนั้นแพทย์พยายามสอบถามว่าเขาได้ไปกินอะไรผิดปกติมาหรือไม่ รวมถึงอาหารที่อาจทำให้เกิดการแพ้ แต่นายลู่ก็ปฏิเสธ ยืนยันว่าไม่มี

          อย่างไรก็ตาม แพทย์เพิ่งรู้ความจริงที่น่าตกใจจากภรรยาของนายลู่ ที่เอ่ยปากขึ้นมาว่าสามีกินปูเป็น ๆ เข้าไป ตอนนั้นเองนายลู่จึงยอมรับว่า เขาได้กินปูเข้าไปทั้งเป็นจริง ๆ

          โดยก่อนหน้านี้ เขาไปที่ลำธารกับลูกสาว แต่จู่ ๆ ลูกก็ถูกปูตัวเล็ก ๆ หนีบเข้า ด้วยความโมโห เขาจึงจับปูตัวนั้นเข้าปากเป็นการแก้แค้น

          แม้ปูอาจจะตายไปแล้ว แต่สุดท้ายการกระทำดังกล่าวกลับส่งผลตามมา ในที่สุดแพทย์ก็พบว่า นายลู่ติดเชื้อปรสิต 3 ชนิดในช่องท้อง ซึ่งหลังจากได้รับการรักษา เขาก็หายดีและออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Unlad, 163.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อยัวะจัด คว้าปูเข้าปากกินทั้งเป็น แก้แค้นหนีบลูก สุดท้ายทำป่วยหนัก ต้องหามส่ง รพ. อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2565 เวลา 16:18:10 7,481 อ่าน
TOP