x close

ของจริง ! หนุ่มว่ายน้ำข้ามทะเลกระบี่ 30 กม. แท้จริงเป็นมนุษย์เงือก ผู้ช่วยสัตว์ทะเล

          หนุ่มลูกครึ่งไทย-สกอตแลนด์ ว่ายน้ำข้ามทะเลจากหาดอ่าวนาง-เกาะปอดะ จ.กระบี่ รวมไป-กลับกว่า 30 กิโลเมตร เผยแท้จริงเป็นมนุษย์เงือกคอยเก็บกู้เชือกอวนตาข่ายที่ฆ่าสัตว์ทะเล


          เป็นภาพที่กำลังแชร์กันสนั่นโซเชียลในขณะนี้ (31 ตุลาคม 2565) เลยก็ว่าได้ สำหรับโพสต์ของคุณ Psi Scott หรือคุณ ทราย สก๊อต หนุ่มลูกครึ่งไทย-สกอตแลนด์ ที่โพสต์ภาพขณะตัวเองว่ายน้ำข้ามทะเลจากหาดอ่าวนางไปยังเกาะปอดะ จ.กระบี่ รวมระยะทางไป-กลับกว่า 30 กิโลเมตร

          โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า ขอบคุณทุก ๆ คนสำหรับ กำลังใจเมื่อวานนี่นะครับ ใน 6 ชม. ทรายได้ว่ายน้ำข้ามทะเลจากหาดอ่าวนางไปยังเกาะปอดะ แล้วตัดสินว่ายข้ามทะเลกลับมาหาดอ่าวนาง ได้ทำตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ให้ตัวเอง ทรายไม่แน่นอนแล้วว่าระยะทางเท่าไหร่ แต่รู้ว่า over 15km สำหรับระยะทางที่ไม่นับกระแส *omg หลังจากกดคลิปว่ายน้ำแล้วกระแสแรง น่าจะว่าย 18k ละ* เพราะเราเจอกระแสน้ำขึ้นน้ำลงทั้ง 2 ทาง กัปตันเรือที่เป็นคนในพื้นที่บอกว่าไป-กลับเกือบ 30km เราไม่กังวลเรื่องระยะ รู้ว่าแค่อยากว่ายไปเกาะ


          ทั้งนี้ ทางเพจ ขยะมรสุม ᴍᴏɴsᴏᴏɴɢᴀʀʙᴀɢᴇ ᴛʜᴀɪʟᴀɴᴅ ได้เผยข้อมูลด้วยว่า ชายที่ว่ายน้ำข้ามทะเลกระบี่ จริง ๆ แล้วคือคุณทราย สก๊อต เขาไม่ใช่คนธรรมดา แต่เป็นมนุษย์เงือกที่คอยเก็บกู้เชือกอวนตาข่ายที่ฆ่าวาฬ ฆ่าเต่า ทำงานเพื่อสังคมด้วยทุนตัวเอง


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Psi Scott, เฟซบุ๊ก ขยะมรสุม ᴍᴏɴsᴏᴏɴɢᴀʀʙᴀɢᴇ ᴛʜᴀɪʟᴀɴᴅ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของจริง ! หนุ่มว่ายน้ำข้ามทะเลกระบี่ 30 กม. แท้จริงเป็นมนุษย์เงือก ผู้ช่วยสัตว์ทะเล อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2565 เวลา 18:22:00 33,478 อ่าน
TOP