x close

คนผวา ! ยิงกันใกล้ BTS ตากสิน ที่แท้ 2 นักเรียนหญิง นัดเคลียร์เรื่องผู้ชายไม่ลงตัว

           คนเมืองผวา ! เกิดเหตุยิงกันใกล้ BTS สะพานตากสิน พบคนก่อเหตุคือเยาวชน นัดเคลียร์กันเรื่องผู้ชายแต่ไม่ลงตัว ทั้งยิงทั้งแทงกันเลือดอาบ

คนยิงกัน BTS ตากสิน

          วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ตำรวจ สน.ยานนาวา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทในสวนสาธารณะใต้สถานีรถไฟฟ้าตากสิน ถนนสาทร แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ โดยจุดเกิดเหตุพบกองเลือดยาวเป็นทางไปจนถึงสะพานลอยข้ามคลองสาทร ระยะทางประมาณ 100 เมตร ทั้งยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

           เบื้องต้นทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เป็นนักเรียนหญิงชั้น ม.5 อายุ 17 ปี ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนปืนที่ข้อเท้าขวา ส่วนนักเรียนชายอายุ 16 ปี ถูกกรรไกรแทงที่หลังมือซ้าย ได้รับบาดเจ็บ และนักเรียนชายอายุ 19 ปี อาการสาหัสเนื่องจากถูกแทงด้วยกรรไกรเข้าที่หน้าท้องโดนเส้นเลือดใหญ่

           ขณะที่ฝ่ายสืบสวนยังสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ 1 คน คือ นายเสฏฐวุฒิ อายุ 20 ปี พร้อมกรรไกรเปื้อนเลือด 1 เล่ม จึงคุมตัวมาที่โรงพักเพื่อทำการสอบสวน ทราบว่า สาเหตุครั้งนี้ เกิดจากนักเรียนหญิงชั้น ม.ปลาย โรงเรียนชื่อดังย่านพระราม 3 และโรงเรียนมัธยมหญิงชื่อดังย่านบางรัก มีปัญหากันเรื่องผู้ชาย โดยก่อนหน้านี้ทะเลาะกันในโลกโซเชียล จึงนัดมาเคลียร์ปัญหากัน แต่การเจรจาไม่เป็นผล จึงเกิดเรื่องบานปลายขึ้น

คนยิงกัน BTS ตากสิน

           ด้าน รปภ. ของสวนสาธารณะ ให้การว่า ขณะกำลังเข้าเวร มีกลุ่มวัยรุ่นเป็นชายประมาณ 9 คน ขี่รถจักรยานยนต์มากัน 3 คัน ส่วนอีกกลุ่มเป็นชายประมาณ 5-6 คน และหญิง 1 คน เหมือนจะนัดมาเจรจากัน แต่จู่ ๆ 1 ในฝ่ายชาย 9 คน ก็ควักอาวุธปืนออกมายิงขึ้นฟ้า 3 นัด หัวกระสุนถูกกำแพงปูนกระดอนมาถูกผู้หญิงได้รับบาดเจ็บ ทำให้ผู้ชาย 1 ในฝ่ายหญิง ควักกรรไกรมากระซวกกลุ่มมือปืนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนอีกคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังเกิดเหตุ เพื่อนในกลุ่มก็ต่างช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลเลิดสิน

           นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลเลิดสินว่า มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 20 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจับกลุ่มหน้าโรงพยาบาลเพื่อมารอแก้แค้น เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังไปปิดล้อมหน้าโรงพยาบาล ทำให้กลุ่มวัยรุ่นต่างแยกย้ายกันหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ก็จับกุมวัยรุ่นได้ 2 คน อายุ 17 ปี พร้อมของกลาง ได้แก่ อาวุธปืนลูกโม่ดัดแปลง พร้อมกระสุนปืน และมีดพกยาว 1 ฟุต ถูกใส่ไว้ใต้เบาะรถ จึงคุมตัวไปที่โรงพัก ซึ่งขณะนี้ฝ่ายสืบสวนทราบตัวมือปืนแล้ว อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


            ส่วนผู้คนที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างพากันหวาดผวา จะไปขึ้นรถไฟฟ้าแต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุอุกอาจใกล้ตัวแบบนี้ ซึ่งชาวเน็ตก็มีการโพสต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลงโซเชียลมีเดีย
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนผวา ! ยิงกันใกล้ BTS ตากสิน ที่แท้ 2 นักเรียนหญิง นัดเคลียร์เรื่องผู้ชายไม่ลงตัว อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17:14:16 11,483 อ่าน
TOP