x close

ทำกันได้ ! เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน ช็อกซ้ำ มีผัว 3 ลูก 4

          เทรนเนอร์หนุ่ม ดาว TikTok เปิดใจช้ำ ถูกสาวหลอกให้จดทะเบียน อ้างท้อง ก่อนเอาบัตรไปรูดเงินเป็นล้าน แถมขโมยของทั้งคอนโดแล้วเท ช็อกซ้ำ มีผัวมาแล้ว 3 ลูกอีก 4 คน

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

          จากกรณี เฟซบุ๊กเพจ สายไหม ต้องรอด ได้โพสต์ภาพของเทรนเนอร์หนุ่ม ซึ่งเป็นคนดังใน TikTok พร้อมข้อความระบุว่า ถูกสาวหลอกจดทะเบียนสมรส หลังจากที่อ้างว่าท้อง ก่อนถูกหลอกนำบัตรเครดิตไปใช้จนเป็นหนี้นับล้านบาท ภายหลังฝ่ายหญิงตัดการติดต่อทุกช่องทาง รายการโหนกระแส วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 สัมภาษณ์ มาร์ช เทรนเนอร์หนุ่มผู้เสียหาย มาพร้อม ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความที่ดูแลเรื่องนี้


เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

คุณร้องไปหลายที่ ทั้งสายไหมต้องรอด โหนกระแส ทนายไพศาล ?

          มาร์ช : ทุกช่องทางพี่ ต้องได้สักอันหนึ่ง ผมอยากเตือนภัย ผมว่าเขาเป็นบุคคลอันตราย มีคนติดต่อผมมาเยอะ ผมก็คิดว่าผมต้องออกสื่อนิดหนึ่ง ไม่งั้นเขาคงไม่หยุด 2 วันที่แล้วเขายังไปขายพระในกลุ่มอยู่เลย

เรื่องราวทั้งหมดเกิดอะไรขึ้น ?

          มาร์ช : ผมเป็นเทรนเนอร์ สอนออกกำลังกายใน TikTok นี่แหละ คนก็ทักมาเทรนกัน เขาก็เหมือนลูกค้าทั่วไป มาเทรน นัดเจอกันปุ๊บ ตกลงเรื่องคอร์ส 3 เดือน แต่นางขอจ่ายก่อนครึ่งหนึ่ง 3 เดือนก็ 6 หมื่นบาท เดือนละ 2 หมื่น เขาขอผ่อนครึ่งหนึ่ง 3 หมื่นก่อนได้ไหม นางค่อนข้างมีไหวพริบนิดหนึ่ง ปกติเวลาสอนกันผมจะสอนติด ๆ กันเลย จะคุยอะไรไม่ได้มาก มีเวลาแค่ 1 ชั่วโมง สอนปกติ คุยกันแซวเล่น ๆ มีครั้งหนึ่งผมถามว่ามีแฟนหรือยัง ก็เริ่มสนิทกันแล้ว นางบอกว่าแฟนไม่มี แต่ไม่ได้แปลว่าผู้ชายไม่สำคัญนะ ประโยคนี้พูดบ่อยมาก จากสอนเช้าถึงเที่ยงก็เริ่มมาสอนเย็น ๆ เพราะว่าได้ไปกินข้าวต่อหรือไปเที่ยวกันต่อ

สอนอีท่าไหนถึงเกิดความรัก ?


          มาร์ช : เวลาเทรนก็ปกติ เราไม่มีแฟนด้วย เขาก็บอกว่าเขาไม่มีแฟน หลัง ๆ นางเริ่มเปลี่ยนเวลาการเทรนมาเย็นเฉยเลย เหมือนรู้ว่าเราว่างกี่โมง เวลาไปเทรนก็เทรนที่ฟิตเนสธรรมดา

เย็นแล้วทำให้เราไปรักกันได้ยังไง ?

          มาร์ช : ช่วงสุดท้ายพอสอนเสร็จเราก็จะว่าง เขาก็จะชวนไปกินข้าว ก็เป็นช่วงเวลาสุดท้ายพอดี ก็เริ่มสนิทกัน

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

ตอนนั้นไม่ได้ชอบเขา ?

          มาร์ช : ไม่ชอบ เพราะว่าไม่ใช่สเปกสักเท่าไหร่ รูปร่างไม่เฟิร์ม เป็นคนทั่วไป เราชอบผู้หญิงออกกำลังกาย แต่พอได้คุยกันและสนิทกันมาก ๆ เหมือนเป้าหมายเราตรงกัน เขาอยากมีครอบครัว อยากมีลูก เราก็อยากมีลูก

ระหว่างเขาชวนคุณไปกินข้าวก็ศึกษาชีวิตคุณ ว่าคุณชอบอะไร แบบไหน รักเด็กไหม อยากมีลูกเหรอ ชีวิตประจำวันทำอะไร ก็เริ่มสนิทกันเรื่อย ๆ ?

          มาร์ช : ใช่ครับ หลังจากนั้นเริ่มทำอาหารมาให้กิน ปกติลูกค้าก็มีทำกับข้าวมาอยู่แล้ว แต่นี่มีทำอาหารมาให้กิน ชวนไปไหนยาว ๆ กินอาหารเกินเวลาที่กำหนด จากผมไม่กินข้าวเกิน 4 ทุ่ม นางก็ชวนไปตี 1 ตี 2 เวลาดึก ๆ เลย

ลากยาวเวลาให้คุณได้อยู่กับเขาเยอะ ๆ แต่ตอนนั้นเขาบอกเขาไม่มีแฟน ?

          มาร์ช : เขาบอกไม่มีแฟนแน่นอน เขาบอกว่าแฟนไม่มี แต่ไม่ได้แปลว่าผู้ชายไม่สำคัญนะ ตอนนั้นยังนิ่ง ๆ เพราะไม่ใช่สเปกมากเท่าไหร่ แต่พอคุยไปคุยมา เรา 30 แล้ว เราอยากมีครอบครัว ถ้าเป็นครอบครัวกับคนนี้ เขาขายของออนไลน์ ดูแลตัวเองได้ เราก็ทำงานดูแลตัวเองได้ เวลามีลูกมันจะรับผิดชอบได้เร็ว ส่งไปโรงเรียน ต่างคนต่างทำงานได้ดี

จากนั้นไปก่อร่างสร้างความรักกันยังไง ?

          มาร์ช : หลังรู้จัก 1 เดือนก็พัฒนาความสัมพันธ์ไปเรื่อย ๆ อีกเดือนครึ่ง ก็มีผลอัลตราซาวด์มาแล้ว

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

คุณคบกับเขา แรก ๆ ไม่ได้คิดอะไร จากนั้นไปกินข้าว จากนั้นไปกินอย่างอื่น ไหนบอกตอนแรกไม่ชอบเขาไง ?

          มาร์ช : พอได้เทรนเรื่อย ๆ สิ่งหนึ่งที่นางมีแต่คนอื่นไม่มีคือความเป็นธรรมชาติ เวลาออกกำลังกายนางก็จะหัวเราะ เหนื่อยก็หัวเราะ เป็นธรรมชาติมาก เริ่มมีเสน่ห์ขึ้นมา สดใสเป็นตัวเองมาก คนทั่วไปเวลาเหนื่อยจะไม่หัวเราะ แต่นี่เขาหัวเราะตลอดเวลา มันก็เริ่มรู้สึกดี

เขาเดินมาหาคุณแล้วส่งอัลตราซาวด์ให้คุณดูเหรอ ?

          มาร์ช : ก็อยู่ด้วยกัน แต่ว่าเหมือนเขาไปตรวจมา 1 อัน 2 ขีด อีกวันก็เอามาใหม่อีก 2 อัน ส่งมาในไลน์อีก 4 อัน แล้วไปตรวจกับแม่อีก 8 อัน คือมาเรื่อย ๆ ให้เห็นว่าเป็น 2 ขีด เราไม่เห็นตอนเขาตรวจนะ เขาถือมา

คุณรู้สึกว่าเขาท้องกับคุณ ?

          มาร์ช : ใช่ เขามีอาการเหมือนคนท้องเลย มึนหัว อ้วก แพ้ท้อง พอผมดูผลอัลตราซาวด์มันชัดเจนมาก ผมก็โอเค

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

เขาเอาที่ตรวจ 2 ขีดให้ดูเรื่อย ๆ จนวันหนึ่งผ่านไปนานแค่ไหน ?

          มาร์ช : วันต่อวันเลยครับ เดี๋ยวไปตรวจกับแม่นะ เดี๋ยวไปฝากครรภ์นะ ผมไม่เคยดูอัลตราซาวด์ ไม่มีความรู้เรื่องนี้

ในไลน์ที่คุณคุยกัน คุณถามว่าวงกลมคือลูกใช่ไหมครับ คุณชุ่มฉ่ำหัวใจ แต่ชุ่มฉ่ำได้ไม่นาน ข้างล่างอัลตราซาวด์ 28 เดือน 8 2021 ก็ไม่เข้าใจว่าไปทำอีท่าไหนไม่ตรงกับภาพข้างบนที่ส่งมา ตอนแรกคุณไม่รู้ข้อมูลข้อเท็จจริง หลังจากเธอส่งอัลตราซาวด์มาว่าท้องกับคุณ คุณทำยังไงต่อไป ?

          มาร์ช : ผมก็อยากให้เขาไปเจอครอบครัวผม อยู่ต่างจังหวัด ก็เลยพาเธอไปที่บ้าน พาไปรู้จักครอบครัวประมาณ 2 สัปดาห์ ตั้งใจหยุดงานพาเขาไปพบครอบครัว ผมอยู่กรุงเทพฯ พาไปเชียงใหม่เลย เขาก็เข้ากับคนได้ง่ายมาก

คุณเคยไปเจอพ่อแม่เขาไหม ?

          มาร์ช : เคยไป แต่ไม่เจอพ่อแม่ เขาพาไปบ้านที่สาย 1 หมู่บ้านอบอุ่น เขาบอกว่าแม่ซื้อไว้ให้ ที่บ้านมีเสื้อผ้าเด็กเต็มบ้านเลย เหมือนที่เขาบอกว่าขายเสื้อผ้าออนไลน์ เขาดูแลตัวเองได้ดี เดือนนึงได้ 3-4 แสนทุกเดือน เขาพูดแบบนี้ ได้เงินจากขายเสื้อผ้า และแม่ส่งให้อีก คือเดือนเดือนนึงใช้เงินเป็นล้านสบาย

คุณเชื่อสนิทใจว่าเขาท้อง ?


          มาร์ช : ผมเชื่อ เพราะพฤติกรรมเขา 2 เดือนแรกไม่ใช้เงินผมเลย ดูแล พาไปเที่ยว กินข้าว ทุกอย่าง

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

เขาขอให้คุณจดทะเบียนสมรสเมื่อไหร่ ?

          มาร์ช : อยู่เชียงใหม่ 2 อาทิตย์ ก่อนกลับ เขาชวนจดทะเบียนสมรสที่เชียงใหม่ ผมก็ได้

อัลตราซาวด์คุณไม่ได้สังเกตเลยว่าที่เขาส่งมาให้มันคนละวันกัน ?

          มาร์ช : ในไลน์มันเล็กมาก ที่ผมรู้เพราะคนเอาไปเปิดในคอมพ์ให้ดู มันชัดมาก ผมเห็นก็ไม่สงสัยอะไรเลย

2 อาทิตย์ที่อยู่ด้วยกัน เขาไม่มีพฤติกรรมอะไรเลย ?

          มาร์ช : เขามีความแปลกนิดหนึ่ง คือเหมือนกับอารมณ์ขึ้น-ลงบ่อย เราให้อภัยหมดเลยเพราะเราคิดว่าคนท้องอารมณ์ขึ้น-ลงบ่อย บางทีอยากไปเที่ยวก็ไป อยากจะกลับก็กลับ ทิ้งผมไว้กลางทางก็มี ไปกาญจนบุรี 3 ชั่วโมง อยากกลับก็กลับ เรายังไม่ทันได้เที่ยวเลย

ใบอัลตราซาวด์ที่ฝ่ายหญิงส่งให้ฝ่ายชาย กรอบข้างล่าง EDD 28.08.21 EDD คือกำหนดการคลอด แสดงว่าอัลตราซาวด์อันนี้คลอดไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 21 เดือน 8 ปี 2021 จากนั้นคุณทำยังไง ที่เขาให้จดทะเบียน คุณก็จด ?

          มาร์ช : จากนั้นเขาเริ่มขอบัตรเครดิตผมไปใช้ เขาบอกว่าบัตรที่เขามีวงเงินมันเยอะ ให้แม่บ้านไปใช้รูดซื้อของเข้าในบ้านดีกว่า เดี๋ยวเอาของพี่มาใช้ดีกว่า วงเงินมันน้อย มันจำกัดวงเงินได้ มือเปิบไงใช้แล้วเดี๋ยวจะหยุดไม่ได้ ผมก็มีใบละแสน 2 ใบ แล้วก็ประมาณ 2 แสนกว่า ใบนี้อยู่กับแฟนเก่า ผมก็ไปทวงมาให้ เพราะเขาอยากได้

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

คุณเป็นคนชอบเอาบัตรให้แฟนใช้เหรอ ?

          มาร์ช : เขาเป็นคนสเตตเมนต์ไม่ดี

แล้วเขาเซ็นยังไง เอาบัตรคุณไปใช้ ?

          มาร์ช : เขาก็เซ็นชื่อเขา

คุณไปเอาบัตรเครดิตที่แฟนเก่าถือเอาไว้มาให้เขา แล้วก็บัตรที่คุณมี รวมเป็น 3 แสน แล้วมีอะไรอีกไหม ?

          มาร์ช : มีแค่นี้ครับ เขาก็ใช้ แล้วบอกว่าเดี๋ยวสิ้นเดือนเขาจ่าย หลัก ๆ เขาจะใช้ช้อปปิ้ง มีแต่ของผู้หญิง รายการเต็มบัตรไปหมด แล้วเขาไม่จ่าย เหมือนเขามีปัญหาแม่ป่วยไส้ติ่งแตก ไม่งั้นก็แม่เป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง หรือเอาเงินไปทำบ้านใหม่ ต่อไปจะอยู่บ้านหลังนี้ด้วยกัน เอาไปรีโนเวทบ้าน แล้วไม่มีเงินเอามาจ่าย อีกเรื่องก็คือแม่ป่วย เอาเงินไปจ่ายค่าโรงพยาบาลให้แม่ 2 ล้าน บัตรรูดของผมก็จะเป็นพวกสิ่งอำนวยความสะดวก พวกเสื้อผ้า ของใช้ ทำผม ทำเล็บ นาน ๆ ก็จะเข้าแบรนด์เนมหน่อย เข้าบ่อยไม่ได้เพราะวงเงินมันน้อย

เบ็ดเสร็จโดนรูดไปเท่าไหร่ ?

          มาร์ช : ถ้า 2 เดือนน่าจะประมาณล้านนึง เขาไปเพิ่มวงเงินเอง ธนาคารบอกว่าผมเป็นคนเพิ่มวงเงินนะ ผมก็ไม่เข้าใจว่าผมไปเพิ่มเมื่อไหร่ เขาเข้าโทรศัพท์มือถือแล้วไปเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตเอง แล้วไปรูด ผมรู้ตอนตุลาคม ไปดูประวัติการใช้ มีอะไรที่ผมไม่รู้อีกเยอะ เช่ารถ ทำผม 6 หมื่น ซึ่งผมไม่รู้เรื่องเลย

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

ทำผม 6 หมื่นเลยเหรอ คุณพระ เขาบอกเราหรือเราไปเห็น ?


          มาร์ช : มันมีขึ้นในสลิป มีขึ้นว่าไปรูดที่ร้านทำผม 6 หมื่น แต่ไม่รู้รูดออกมาเป็นเงินสดหรืออะไร

คุณรู้ได้ไงว่าเขาทิ้งคุณไว้กลางทาง ?

          มาร์ช : พอเป็นหนี้ปุ๊บ เหมือนเราไม่มีเงินแล้ว เขาก็จะเริ่มห่าง ๆ แล้ว จากปกติเจอกันวันเว้นวัน ต่อมาก็ 3 วันที 5 วันที แล้วก็ห่างเป็น 10 วันครั้งหนึ่ง แล้วผมก็ประสบอุบัติเหตุรถล้ม

คุณไม่ได้อยู่ด้วยกันเหรอ ?

          มาร์ช : อยู่ด้วยกัน แต่เขาไป ๆ มา ๆ เขาจะออกไปตอนไหนเราไม่รู้เลย เพราะผมทำงานแต่เช้าเลย

พอจดทะเบียนก็อยู่ ๆ หาย ๆ เดี๋ยวมาเดี๋ยวไป คุณไม่สงสัยเหรอ ทำไมไม่มาอยู่กับเรา ทั้งที่จดทะเบียนกันแล้ว ?

          มาร์ช : พฤติกรรมเขาอยู่ไม่เป็นที่อยู่แล้ว ไปไหนก็ไม่บอก โหลดแอปฯ ติดตามไว้เขาก็ลบออก ทำอะไรไม่ได้ เราอยากรู้ว่าเวลาเขากลับ เขาอยู่ไหน

สุดท้ายความแตกเพราะคุณประสบอุบัติเหตุรถล้ม แล้วมันเป็นยังไง ?


          มาร์ช : วันที่ 5 ตุลาคม เขาบอกว่าเดี๋ยวจะมีญาติมาเยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาล แต่ไปอยู่บ้านไม่ได้นะ บ้านรีโนเวทอยู่ ก็เลยมาอยู่ที่คอนโดนะ พี่ออกไปข้างนอกก่อนได้ไหม ญาติจะมาเต็ม พี่ไม่ชอบหรอก คนมันเยอะ วุ่นวาย ผมก็ออกไปทำงานตั้งแต่ 10 โมงถึงเย็น เขาก็ยังไม่เสร็จอีก ผมก็ไปหาอะไรทำต่อจนถึงเที่ยงคืน อะไรทำนาน ๆ ก็หาอะไรทำ เขาก็บอกว่าน่าจะเสร็จตี 1 นะ ผมก็โห ไม่รู้จะทำอะไรแล้ว ผมโทร. ถามเขาก็ไม่ค่อยรับโทรศัพท์ อยู่กับญาติก็ถ่ายรูปให้ดูหน่อยได้ไหม มีใครอยู่บ้าน ก็ถ่ายแค่จาน เขาบอกว่ามีเด็ก ๆ มาเต็มห้อง ก็ไม่เห็นเลย วันนั้นเผอิญผมโทร. หาเขาติด เขาบอกว่าพี่กลับห้องได้แล้วนะ ประมาณตี 1 เสร็จพอดี ตี 2 ผมก็ตีรถกลับ รถยางหมดอายุ ผมก็ล้มเลยครับ ประสบอุบัติเหตุ

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

คุณเข้าโรงพยาบาลแล้วหลังจากนั้นยังไง เขาไปเยี่ยมไหม ?

          มาร์ช : ไม่เยี่ยม ไม่โทร. มีแค่พิมพ์ว่าเป็นอะไรไหม แค่นี้ 2 ครั้ง

ช่วงนอนที่โรงพยาบาลเป็นยังไง ?

          มาร์ช : ผมกลับมาที่ห้องตี 5 ในคืนนั้น ก็นอนเป็นผักประมาณ 3 วัน

ข้าวของที่เขายกออกไป คือยังไง ?

          มาร์ช : ผมเช่าห้องให้เขาอยู่ ปกติผมอยู่ห้องประมาณ 4,000 แต่เขาบอกว่าไปอยู่คอนโดนี้ดีกว่า แม่บอกคอนโดนี้น่าอยู่ เดือนละ 18,000 บาท 47 ตารางเมตร ตรงแยกไฟฉาย เขาไปเช่าก่อนแล้วบอกว่าเช่าไม่ผ่าน เพราะเราบอกว่าเรามีเด็กด้วย เขาเลยไม่ให้อยู่ ผมเลยต้องเป็นคนไปติดต่อเช่าให้ เสียค่ามัดจำ 2 เดือน ค่าอยู่ 1 เดือน เสียประมาณ 5 หมื่นกว่าบาท ก็จ่ายไปก่อน เขาบอกว่าแม่จะโอนให้ เราก็อยู่ด้วยกันที่นั่น

เขาเอาข้าวของเขาออกไปตอนไหน ?

          มาร์ช : ปกติแม่เขาป่วยอยู่แล้วเป็นโน่นเป็นนี่ เขาก็มาบ้างไม่มาบ้าง เขาบอกว่าต้องไปนอนเฝ้าแม่ ก็ทยอยขนของออกไป วันที่ผมป่วยรถล้มเขาก็มาขนของออกไป คุยกันนิดหน่อย ผมก็น้อยใจไม่มาเยี่ยมผม จะรั้งก็ไม่ได้ เพราะแม่เขาไม่สบาย พอผมนอนนิ่ง ๆ ทำอะไรไม่ได้ ก็ให้พ่อแม่ผมมาอยู่ด้วย อย่างน้อยมีคนคุยก็ยังดี พ่ออยากร้องคาราโอเกะ ไปหาคอมพ์ ปรากฏว่าคอมพ์หาย กล้องหาย นาฬิกาหาย ก็ผิดปกติแล้ว ไปเปิดกล้องดูวันที่ 5 วันนั้นก็เจอ 4 คน

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

ผู้ชายในกล้องวงจรปิดคุณรู้จักไหม ?

          มาร์ช : ไม่รู้จักครับ

เรื่องนี้คุณคิดว่าไม่ปกติ ไม่ใช่เรื่องที่แฟนมีปัญหาทะเลาะกัน ?

          มาร์ช : ไม่ได้ทะเลาะนะครับ

เขารูดเงินคุณไปแล้วล้านกว่าบาท แล้วเอาคนมาขนของในห้องที่คุณเช่าเดือนละ 18,000 บาท เขาเอาอะไรไปบ้าง ?

          มาร์ช : เท่าที่ในกล้องเห็น มีกล้องโซนี่ 1 อัน มีกระเป๋าอะไรไม่รู้ น่าจะเป็นคอมพ์ผมในนั้น จากนั้นผมก็ติดต่อ เขาก็บอกว่าพี่ก็ลองหา

หลังจากนั้นพีคในพีค ผู้หญิงที่คุณจดทะเบียนด้วย มีผัว 3 คน เป็นตัวเป็นตน ลูกอีก 4 ไม่รวมผู้เสียหายคนอื่น ๆ อีก แสดงว่าอัลตราซาวด์ที่เขาส่งมาให้คุณ น่าจะเป็นอะไร ?

          มาร์ช : น่าจะเป็นของลูกคนที่ 4

อัลตราซาวด์เป็นของเธอจริง ๆ แต่เป็นท้องที่เกิดกับสามีคนก่อน และเป็นลูกคนที่ 4 ของเธอ และเอามาหลอก พอคุณไปตรวจสอบ ได้ไปติดตามอีกไหม ?


          มาร์ช : เขาก็ตอบไลน์บ้าง เขาจะพรรณนา เขาบอกว่าถ้าหนูไม่รักพี่ หนูจะจดทะเบียนทำไม พี่มีอะไรเหรอ พี่ไม่ได้มีอะไรเยอะเลย พี่คิดมากไปหรือเปล่า ผมก็เลยพิมพ์ตอบกลับไปว่าขอชื่อแม่กับโรงพยาบาลได้ไหม อยากรู้ว่าแม่ป่วยจริงหรือเปล่า แล้วขอชื่อโรงพยาบาลที่ไปฝากครรภ์ได้ไหม ก็ไม่อ่านอีกเลย หายไปเลย

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

ณ วันนี้คุณก็ยังไม่รู้ว่าเขาท้องลูกคุณจริงหรือเปล่า แต่คุณมั่นใจว่าเธอไม่ท้อง ?


          มาร์ช : เพราะใบที่เขาส่งมามันมีชื่อโรงพยาบาล ก็เลยให้คนไปเช็กให้หน่อย ปรากฏว่าไม่มี มีเป็นของปีที่แล้ว ก็ลองเช็กมาบ้าง

พี่ไพศาลบอกว่ามีผู้เสียหายคนอื่น ๆ ที่ไม่ใช่น้องอีก ?

          ไพศาล : มีผู้เสียหายหลายคน เคสนี้ได้แนะนำให้เขาแจ้งความ วันที่ 10 ตุลาคม ประสานกับตำรวจ สน.บางขุนนนท์ ก็ดีมาก ตำรวจตามกล้องวงจรปิด ทีนี้เป็นเรื่องถกเถียงกัน พวกมิจฉาชีพพวกนี้ถ้าแต่งงาน มีการลักทรัพย์อะไรกัน ผัวเมียเขาถือว่าเป็นคนคนเดียวกัน แต่เวลาไปแจ้งความดำเนินคดี ศาลกำหนดไว้เลยว่ายกเว้นโทษ แต่อาญาแผ่นดินก็ต้องดำเนินต่อไป แต่จากพฤติการณ์ที่สอบข้อเท็จจริง พฤติกรรมการหลอกของเขาคือหลอกโปรไฟล์หรูก่อน กินหรู อยู่ดี เสื้อผ้าแบรนด์เนม ขับเบนซ์มาฟิตเนส แต่ที่ทนายตกใจคืออาทิตย์นึงเขามีสัมพันธ์กันเร็ว มีสัมพันธ์กันแล้ว

          จากนั้นเดือนครึ่งเขาจดทะเบียนกันแล้ว อยู่ได้เดือนนึงก็เริ่มตีตัวออกห่าง นำทรัพย์สินไปใช้ อยากแนะนำให้ฟัง สมมติจดทะเบียนแต่งงานแล้วเขาไม่ได้มีเจตนาอยู่กินกับเราจริง ๆ เป็นโมฆะ เขาจะมาอ้างสิทธิ์เป็นภรรยายกเว้นโทษอะไร กฎหมายไม่ได้คุ้มครอง ฉะนั้นขั้นตอนการเป็นโมฆะ ไม่ว่าจะต้น ปลาย กลาง ก็ไปฟ้องเพิกถอนทะเบียนสมรสไป เพราะพฤติการณ์เขาไม่ได้ลักทรัพย์ธรรมดา เขามีเจตนาฉ้อโกงมาตั้งแต่แรก ดูจากใบอัลตราซาวด์ วันเดือนปีไม่น่าเป็นไปได้ที่มีอะไรกันแล้วลูกจะคลอดเลย หรือคลอดไปแล้ว แล้วเห็นคอมเมนต์ใต้เพจบอกว่าน่าจะ 6 เดือนไปแล้ว

          เรื่องที่แปลก ทางนี้พาไปเจอญาติผู้ใหญ่ ทางโน้นไม่ยอมพาไป อ้างโน้นอย่างนี่ อ้างหลายอย่าง พอไปเจอเด็กคนนึง 10 เดือน ก็บอกว่าลูกใครก็ไม่รู้ ฝากมิจฉาชีพหน่อย ที่มั่นใจว่าไม่โดนคดี โดนนะ ถ้าเพิกถอนสมรสเป็นโมฆะเมื่อไหร่ ไม่ได้สิทธิ์คุ้มครองทางอาญา จะโดนทั้งลักทรัพย์ เจ้าพนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อหาเป็นฉ้อโกง 3 คนที่เห็นในคลิปก็โดนหมด

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

เขาไปแจ้งได้ไหมว่าไปขึ้นวงเงินรูดบัตร การไปปลอมลายเซ็นชื่อ ?

          ไพศาล : มันเป็นช่องว่างเรื่องบัตรเครดิต ใครไปแก้บัตรเพิ่มวงเงินรูดได้นี่มันน่ากลัว

ทีมข่าวเรา คือคุณอาร์ม ได้มีโอกาสคุยกับสามีคนที่ 3 ทางสามีคนนี้อาชีพแกดีมาก เป็นคุณหมอ เขาให้สัมภาษณ์เราว่าไม่ได้ติดต่อกันนานแล้ว ติดต่อกันแค่เรื่องลูก ทราบเรื่องโกงเพราะเปลี่ยนไป เคยขโมยนาฬิกาไม่กี่เรือน ไม่ได้ติดใจขนาดนั้น เฉย ๆ ไปแล้ว ไม่คิดว่าเป็นข่าวขนาดนี้ ทำงานอย่างเดียว แล้วแจ็กพอตมาลงที่คุณ แล้วผู้หญิงคนนี้มีเรื่องไปทำการหลอกคนอื่นอีก เช่น ขายของออนไลน์ ตั้งวงแชร์ไปหลอกเขา คุณรู้เรื่องนี้ไหม ?

          มาร์ช : รู้ครับ เพราะสถานะในเฟซบุ๊กผมตั้งว่าหมั้นกันไว้ ผู้เสียหายเขาติดต่อผู้หญิงไม่ได้ ก็ทักมาหาผม ตั้งแต่จดทะเบียนก็เยอะ ทักมาทุกอย่าง ทักมาในแชตว่าคุณเป็นสามีผู้หญิงคนนี้ใช่ไหม โดนโกง 10,500

คุณไปถ่ายพรีเวดดิ้งแต่ยังไม่ทันได้แต่ง ?


          มาร์ช : ใช่ครับ เขาชวน

ร้องไห้ไหม ?

          มาร์ช : มันเลยจุดเศร้าไปแล้ว ผมมีกำลังใจจากพ่อแม่ ก็เริ่มใหม่

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

ต้องการอะไร ?

          มาร์ช : เงินไม่รู้คาดหวังได้มากน้อยแค่ไหน แต่ผมคิดว่าเขาไม่หยุด ต้องการเตือนภัยมากกว่า คนอื่นโดนเขาก็ไม่แจ้งความ เขาปล่อย งั้นผมก็ขอพูดหน่อยแล้วกัน

ทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์ถึงคุณ อาจมีคำไม่ค่อยจะถูกจริตคุณนะ ทวิตเตอร์บอกว่ามาร์ชไม่ได้โสดนะคะ เขาบอกคุณเกาะผู้หญิงอีกคนหนึ่งอยู่ พอรู้จักผู้หญิงคนใหม่ก็ไปหาคนใหม่ แฟนเก่ารวยมาก เกาะผู้หญิงเก่า ทิ้งเขาแล้วไปเกาะผู้หญิงคนใหม่ สุดท้ายถูกหลอก คุณจะตอบยังไง ?


          มาร์ช : แฟนเก่าเราคบกันมา 8-9 ปีเลย แต่นางมีลูกไม่ได้ มีปัญหาจุกจิก เข้ากันไม่ได้นิดหน่อย ผมก็ตัดสินใจว่าลองออกมาอยู่คนเดียวดีไหม ตัดสินใจมานานแล้ว เผอิญช่วงนั้นเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อพอดี คอนโดนี่ซื้อด้วยกัน แยกออกมาอยู่คนเดียว บอกเลิกกับนางแล้ว แต่บังเอิญผมมีแฟนเร็วไปหน่อย มันเลยทำให้เขารู้สึกอย่างนั้น

          จริง ๆ ผมตัดสินใจคุยกับเขาหลายรอบแล้ว ผมขอออกมาอยู่คนเดียวนะ เราเลิกกันไปแล้ว ไม่ได้ทิ้งคนนั้นมาหาคนนี้ เพียงแค่ช่วงเวลามันเร็ว เพราะเราคิดว่าเราจะทำยังไงให้เราไม่เศร้าและลืมคนเก่าได้ เราก็คิดแค่ว่าถ้ามีใครสักคนได้มาดูหนังอะไรแบบนี้ แล้วที่บอกว่าผมเกาะเขา ผมไม่ได้เกาะ ผมยกคอนโดให้เขาด้วยซ้ำ ไม่ได้เอาอะไรเลย

คุณได้เจอเขาครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ ?

          มาร์ช : วันที่เขามาขนของ ที่อยู่ในกล้องวงจรปิด แล้วก็ไม่ได้คุยอีกเลย

          ไพศาล : แต่เขาพูดว่าจะมาออกโหนกระแสเหรอ เขาจะแต่งตัวสวย ๆ ให้ดู

          มาร์ช : ตอนแรกผมจะออกรายการพี่ไพศาล แต่เขาคิดว่ามาออกโหนกระแส

          ไพศาล : เขาบอกว่าจะมาออกโหนกระแสเหรอ จะแต่งตัวสวย ๆ มาให้ดู เขาไม่ได้มีความหวั่นกลัว เกรงกลัวอะไร เขาเหมือนพี่มิจเต็มตัว พอติดต่อไปก็หายไป ก็ระหว่างรอต้องให้เครดิต สน.บางขุนนนท์ เพราะวันนี้เขาออกหมายเรียกผู้ต้องหาแล้ว

อยู่ในสายกับคุณเตอร์ ผู้เสียหาย โดนอะไรฝั่งคุณไบร์ท ?

          เตอร์ : ก่อนหน้านี้ผมได้ซื้อ-ขายนาฬิกาแบรนด์เนมกับคุณไบร์ท จริง ๆ ผมก็ได้โอนเงินให้คุณไบร์ทไป ตามเลขพัสดุอยู่สักพัก เจ้าตัวก็แจ้งว่ามีธุระ ไม่สะดวกส่ง ผมก็เอะใจแล้วว่าทำไมเขามีบ่ายเบี่ยง ลีลา ผมซื้อนาฬิกา SEIKO ราคา 19,500 บาท ผมโอนเต็มจำนวนเลยครับ

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

หลังจากนั้นมีการส่งของให้ เขาส่งเลขพัสดุมาให้ไหม ?

          เตอร์ : ส่งมาให้ครับ พอของมา ผมก็เปิดกล่องดู เป็นของเล่น ไม่ใช่นาฬิกาที่คุยกันไว้ ผมก็ติดต่อไปทางเขา ถ่ายรูปส่งไปว่าทำไมส่งของเล่นมาให้ เขาก็แจ้งว่าส่งผิด แต่ผมถามทางขนส่ง วันที่เขาส่งของ เขาส่งของเล่นมาให้อยู่แล้ว เพราะพนักงานเห็นว่าทางคุณไบร์ทส่งของเล่นมาให้ครับ พอได้รับของก็ติดต่อไป

จนวันนี้ได้นาฬิกาไหม ?

          เตอร์ : ไม่ได้ครับ ผมแจ้งความออนไลน์ไปแล้ว ก่อนหน้านี้เคยซื้อนาฬิกากับเขา แต่เป็นช่วง 3-4 เดือนที่แล้ว ตอนนั้นมูลค่านาฬิกาหลักพัน ไม่ได้สูงอะไร ก็ส่งของปกติ หลังเขาหายไป 3-4 เดือนก็กลับมาขายอีกรอบหนึ่ง แต่ผมรู้สึกเหมือนเขาแปลก ๆ เพราะเขาส่งมาเหมือนไม่ใช่รูปนาฬิกาของเขา เหมือนเอารูปมายืนยันว่านาฬิกาอยู่กับเขา

เห็นว่าคุณเกือบโดน 5 หมื่นเหมือนกัน ?

          เตอร์ : ครับ แต่ผมแปลกใจที่เขาเร่งผม และพูดไม่ปะติดปะต่อกันในแชตที่คุย ไม่โอนไป ก็รอของแรกมาถึงก่อน เลยไม่ได้ซื้อ-ขาย

คุณทราบเรื่องนี้ได้ไง ?

          เตอร์ : ผมจำหน้าเขาได้ แล้วทางคุณไบร์ทก่อนหน้านี้เขาโกงมา ผมว่าเยอะมากเลยนะ จากที่ผมโดนโกง ผมก็ไปสืบหาประวัติเขาจากเฟซบุ๊ก กลุ่มที่เขาเคยขายเสื้อผ้าออนไลน์ เขาโกงทั้งเสื้อผ้าเด็ก ทั้งพระ ทั้งอื่น ๆ อีกมากมาย วันเดียวเขาก็โกงนาฬิกาพร้อมกับผมเหมือนกัน ทางนั้นเขาได้รับของเล่นเป็นแว่นตาเหมือนกัน โดนวันเดียวกัน น่าจะเป็นแว่นตาเด็กครับ ต้องรบกวนด้วย ผมยังเห็นเขาโพสต์ขายของอยู่เลย ใช้เฟซอวตาร ขายของโกงคนอื่น เหมือนไม่กลัวต่อกฎหมาย

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

เอาไงต่อไป ?

          ไพศาล : เรื่องนี้เบื้องต้นดูน่าสงสาร เห็นใจน้อง แต่นี่เป็นภัยสังคมร้ายแรง เพราะมีการทำซ้ำ ๆ และไม่ถูกจับกุมได้จริง เดี๋ยวเอาข้อกฎหมายก่อน มิจฉาชีพพวกนี้จะใช้เทคนิควิธีการให้ถูกต้องตามกฎหมาย ไปจดทะเบียน เพื่อให้กฎหมายมาคุ้มครองตน เป็นผัวเมียกันลักทรัพย์ยกเว้นโทษ เพราะถือเป็นบุคคลคนเดียวกัน แต่ทางแก้เกม ถ้าโดนแบบนี้ เบื้องต้นถ้ารู้ว่าเจตนา เขาไม่ได้จะอยู่กินเป็นผัวเมียกับเราตั้งแต่แรก เพิกถอนเลยให้เป็นโมฆะ ส่วนอาญาจะไม่คุ้มครอง เมื่อกี้เห็นจุดหนึ่ง มีบุคคลชาย 3 คนเข้าไปขนของผู้เสียหายก็โดนหมด ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โทษหนักนะ 5 ปีขึ้น ไม่มียอมความอาญาแผ่นดินนะ

          ส่วนผู้หญิงถ้าเพิกถอนก็โดนอาญา ถ้ามีพฤติการณ์หลอกลวงตั้งแต่แรก โดนทั้งฉ้อโกง ลักทรัพย์ตอนกลางคืน โทษหนัก แล้วก็หลาย ๆ กรรมต่างกัน ที่ไปทำกับผู้เสียหายรายอื่น ผมประสานกับ สน.บางขุนนนท์ ต้องให้เครดิต เขาตามกล้องวงจรปิดอย่างรวดเร็ว วันที่ผู้เสียหายไปแจ้งความหลักฐานไม่เพียงพอ เขาก็เรียกนางสาวไบร์ทมาถาม เขาก็ยืนยันว่าไม่ได้เอาไป ทนายก็แนะนำให้ผู้เสียหายเอาหลักฐานไปยื่นเพิ่ม ก็มั่นใจว่าเขาลักทรัพย์แล้ว ตำรวจก็เลยมีการออกหมายเรียกผู้ต้องหา ซึ่งออกวันนี้

          ผู้หญิงคนนี้อยู่นครปฐม ตามคำกล่าวอ้างร้อยเวรเจ้าของคดี เขาก็ให้เวลานับจากนี้ 10 วัน จะออกหมายที่สอง ถ้าหมายที่สองไม่มาจะเป็นหมายจับ ส่วนเรื่องผัวเมีย ถ้ามีพฤติการณ์หลอกลวงตั้งแต่แรก เดี๋ยวตำรวจก็แจ้งข้อกล่าวหาตรงหน้าผู้ต้องหาเลย อีกส่วนที่ฝากไว้ เป็นภัยร้ายแรง การนำบัตรเครดิต มันเกิดขึ้นมานานแล้ว ฝากการเงินธนาคารแห่งชาติ บัตรคนหนึ่งก็ให้อีกคนไปรูดจ่ายได้ ไม่ได้มาตรวจตรากัน น่ากลัวสุดคือจากบัตรมีเป็นแสน กลับมีหนี้เป็นล้าน สามารถขยายวงเงินเองได้ด้วย อันตราย เรื่องบัตรเครดิตเซฟให้ดี สุดท้ายฝากน้องมาร์ชว่าเริ่มต้นชีวิตใหม่

ถ้าวันนี้ฝั่งไบร์ทดูอยู่อยากบอกอะไร ?


          มาร์ช : จริง ๆ อยากให้เขามาคุยกับผม ไม่ต้องหนี มีอะไรก็มาคุยกัน ผมเคยคุยกับเขาแล้ว แต่เขาไม่พูด ก็อาจต้องใช้สื่อเป็นตัวแทน ใช้ตำรวจเป็นตัวกลาง จริง ๆ ผมก็ไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดอะไรขนาดนั้น ไม่เหมือนตอนแรก ตอนนี้ผมดีขึ้นมากแล้ว ผมอยากให้จบดีกว่า ทำอะไรผิดก็มาคุย มารับโทษดีกว่า ไม่ต้องหนีดีกว่า

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

ทะเบียนสมรสเป็นโมฆะ ?

          ไพศาล : ถึงมาร์ชยอม ผู้เสียหายรายอื่นเขาโดนด้วย เขามาร้องพี่เหมือนกัน ผู้หญิงคนนี้ยังไงถูกจับกุมดำเนินคดีแน่นอน ต่างกรรม ต่างวาระ ส่วนทะเบียนสมรส ไปเพิกถอนได้ เพราะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว

ชื่อ TikTok คุณชื่ออะไร ?

          มาร์ช : โค้ชมาร์ช กับอีกอันคือโค้ชคลั่งรัก อันนี้ทำให้เขาเลย วันนี้เก็บไว้ดูคนเดียว

ชื่อก็เป็นลางแล้ว ?

          ไพศาล : เขาเป็นดาว TikTok มีคนติดตามอยู่ 2 แสนกว่าคน

          มาร์ช : ผมเข้าไปลบเลยได้ไหม (หัวเราะ)

          ทั้งนี้ สามารถติดตามชมรายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน


เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน

เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำกันได้ ! เทรนเนอร์ดาว TikTok ช้ำ ถูกสาวหลอกจดทะเบียน ช็อกซ้ำ มีผัว 3 ลูก 4 อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2565 เวลา 11:57:11 19,147 อ่าน
TOP