x close

ผู้ปกครองพาเด็กลงสระคอนโด ไม่ใส่กางเกง ไม่นานน้ำเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาล มันใช่...ใช่ไหม !


            ลูกบ้านจะเป็นลม ผู้ปกครองพาเด็กลงสระแต่ไม่ใส่กางเกง แต่น้องอั้นไม่ไหว จัดไปเต็มเหนี่ยว จนน้ำสีฟ้าเป็นสีน้ำตาล ใครจะกล้าใช้อีกถามหน่อย !


            สิ่งอำนวยความสะดวกที่ขาดไม่ได้ในคอนโดสมัยใหม่คือสระว่ายน้ำ ซึ่งก็ตามมาด้วยค่าบำรุงที่มหาศาล ทั้งที่ต้องเปลี่ยนน้ำ เปลี่ยนกระเบื้อง บำรุงสระและอื่น ๆ ไม่นับปัญหาที่เจออย่างผู้ปกครองพาเด็กมาเล่นแล้วเสียงดัง รบกวนลูกบ้านจนเป็นเรื่องต้องแจ้งกันบ่อย ๆ แต่กรณีล่าสุด เห็นท่าว่าจะหนักหนากว่าการที่เด็กเล่นน้ำเสียงดัง คือการที่เด็กลงสระไม่นาน ก็ทำให้น้ำเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลจนขนลุก

            โดยที่เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้เผยเรื่องราวว่า มีครอบครัวหนึ่งพาเด็กมาเล่นน้ำที่คอนโด ซึ่งเด็กทั้ง 2 ยังเป็นวัยที่ต้องใส่ผ้าอ้อม ผู้ปกครองเลยพาน้องลงสระโดยเปลือยท่อนล่าง เมื่อน้องเล่นไปสักพัก ปรากฏของเหลวสีน้ำตาลออกมา เห็นแบบนี้แล้วน่าขยะแขยงไม่น้อย

            ทั้งนี้ เจ้าของเรื่องไม่ยืนยันว่าน้องอุจจาระลงสระ แต่การเอาเด็กมาเปลือยเล่นน้ำ สร้างความไม่สบายใจให้ลูกบ้านคนอื่น กฎการใช้สระว่ายน้ำก็มีแต่ไม่มีใครอ่าน สุดท้ายนิติบุคคลก็ทำได้แค่ตักเตือนเท่านั้น

            งานนี้หลายคนก็เข้ามาบอกว่า คิดว่าวงกลมสีน้ำตาลนั้นอาจจะเป็นอุจจาระ และถ้าหากใครที่มีลูกเล็กแต่อยากให้เล่นน้ำ ควรใช้ผ้าอ้อมสำเร็จรูปแบบว่ายน้ำได้ ตัวหนึ่งราคาไม่ถึง 30 บาท และทุกคนควรรู้มารยาทการใช้สระว่ายน้ำไม่ว่าจะที่ไหน เช่น ต้องล้างตัวก่อนลงสระ ไม่ปัสสาวะหรืออุจจาระลงสระ ใส่ชุดว่ายน้ำลงสระ และในกรณีนี้ ก็ให้เจ้าหน้าที่ทำความสะอาดสระครั้งใหญ่ และให้ไปเก็บเงินกับผู้ปกครองเป็นค่าปรับ เพราะหลักฐานชัดเจนขนาดนี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ปกครองพาเด็กลงสระคอนโด ไม่ใส่กางเกง ไม่นานน้ำเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาล มันใช่...ใช่ไหม ! โพสต์เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2565 เวลา 12:33:02 164,341 อ่าน
TOP