x close

ปาเจโร่คาดหลับใน ชน 4 คันรวด ฟาดรถเมล์ไปอีกคัน สาเหตุรถติดสนั่นที่อ่อนนุช

 
           นาทีระทึก ! หนุ่มขับปาเจโร่ คาดหลับใน ชนสนั่น 4 คันรวด เสียหลักชนรถเมล์ ฟาดเสาไฟหัก 2 ต้น เจ็บ 5 สาหัส 1

ปาเจโร่ ฟาดรถเมล์

           วันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณถนนสุขุมวิทขาออก ช่วงซอยสุขุมวิท 62 ก่อนถึงแยกสุขุมวิท 101/1 หน้าตึก True Digital Park โดยมีรถชนกัน 4 คัน มีผู้บาดเจ็บ 5 ราย 1 ใน 5 อาการสาหัส มีเสาไฟฟ้าเสียหาย 2 ต้น ส่งผลให้การจราจรติดขัดอย่างมากในช่วงเช้าเวลาประมาณ 06.40 น.

           ต่อมา จส. 100 รายงานความคืบหน้าเพิ่มเติมจากที่มีคนพบเห็น ทราบว่ารถ SUV มิตซูบิชิ ปาเจโร่สปอร์ต สีดำ ที่มีนายสหรัฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี เป็นคนขับ ได้ชนกับรถยนต์สีเงินที่มากัน 3 คนพ่อแม่ลูก ซึ่งกำลังจะไปส่งลูกที่โรงเรียน จากนั้นรถปาเจโร่ได้เสียหลักไปชนรถเมล์สาย 132 และรถจักรยานยนต์สีขาว-แดง ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 5 คน อาการสาหัส 1 คน

ปาเจโร่ ฟาดรถเมล์
          จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลรวมใจรักษ์ โดยผู้บาดเจ็บเบื้องต้นเป็นคนในรถยนต์ผู้เป็นแม่, คนขับรถปาเจโร่, คนขับรถจักรยานยนต์ และเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดของ กทม.

          พ.ต.อ. วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.พระโขนง เปิดเผยว่า ในเวลา 10.14 น. สามารถเคลื่อนย้ายรถออกจากจุดเกิดเหตุได้ทั้งหมดแล้ว ส่วนเสาไฟฟ้าที่หัก ได้ประสานแจ้งการไฟฟ้ามาซ่อมแซม และมีการตรวจวัดแอลกอฮอล์คนขับรถปาเจโร่ ซึ่งไม่ได้เป่าเครื่องในจุดเกิดเหตุ แต่ให้ไปตรวจที่โรงพยาบาลและต้องรอผลการตรวจ เนื่องจากในช่วงเกิดเหตุมีอาการบาดเจ็บ

          จากการตรวจสอบเหตุการณ์เบื้องต้น รถน่าจะเสียหลักและไปชนคันอื่น ส่วนผู้บาดเจ็บคนอื่น ๆ แพทย์ดูแลอยู่ ไม่มีใครมีอาการสาหัส

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว, จส. 100

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาเจโร่คาดหลับใน ชน 4 คันรวด ฟาดรถเมล์ไปอีกคัน สาเหตุรถติดสนั่นที่อ่อนนุช อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17:00:24 9,167 อ่าน
TOP