x close

ทำเกินไปไหม ? แม่เดือด เปิดภาพขาลูกหลังถูกครูตี งานนี้เมนต์สนั่น แต่เสียงแตก

          แม่สุดทน โพสต์สภาพขาลูกสาวหลังถูกครูที่โรงเรียนลงโทษ ใช้ไม้เรียวตี งานนี้คอมเมนต์สนั่น แต่เสียงแตก บ้างก็มองว่าไม้เรียวสร้างคน เด็กสมัยนี้แตะต้องไม่ได้ อีกฝ่ายจี้ทำเกินไป

แม่เดือด เปิดภาพขาลูกหลังถูกครูตี

          เรียกว่าเกิดเรื่องแบบนี้บ่อยครั้ง สำหรับกรณีที่เด็กนักเรียนถูกครูลงโทษ โดยเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพขาของลูกสาวที่ถูกไม้เรียวตีจนเป็นแผล พร้อมข้อความว่า "ครูเขาตีเด็กกันแบบนี้เหรอ เป็นครูได้พรือ ถ้าเด็กทำผิดกฎหรือระเบียบโรงเรียน การลงโทษเด็ก มีวิธีเยอะแยะไป ไม่ได้ห้ามว่าไม่ให้คุณตี แต่ตีแบบนี้เอาลูกเองมาให้พ่อแม่เขาตีกลับบ้างเอาเห้อ รู้สึกยังไง

          กฎหมายมี ห้ามตีเด็กนักเรียน เป็นครูได้ไง ไม่รู้ว่าการตีเด็กต้องยับยั้งหรือมีสิทธิ์ลงโทษได้แค่ไหน


แม่เดือด เปิดภาพขาลูกหลังถูกครูตี

          การลงโทษเด็ก มีวิธีที่คุณจะทำได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการว่ากล่าวตักเตือน ทำทัณฑ์บน ตัดคะแนนความประพฤติ ทำกิจกรรมเพื่อให้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม เชิญผู้ปกครอง หรือ พักการเรียน สามารถทำได้หมด แต่นี่ตีเอาขนาดนี้ ใช่เรื่องเหรอ !!"

          แต่งานนี้เสียงแตก เพราะบางคนมองว่าสมัยก่อนตนเองก็เคยโดนครูตีเช่นกัน แต่ก็โตมาเป็นคนดีได้ เด็กสมัยนี้แตะต้องบ้างไม่ได้เลย ถ้าลูกอยู่ในกฎระเบียบของสังคมในโรงเรียนไม่ได้ ก็แนะนำให้เอาลูกออกมาเรียนออนไลน์อยู่บ้านสิ

          ขณะที่อีกฝ่ายมองว่า แนะนำให้แจ้งความ เพราะทำแบบนี้เกินไป ความรุนแรงไม่ใช่เรื่องปกติ การตีเด็กเป็นความผิดตามกฎหมายข้อหาทำร้ายร่างกาย ถ้าครูไปตีเด็กแปลว่าตัวเองไม่สามารถเคารพกฎระเบียบวินัยได้ ไม่ควรจะมีหน้ามาสอนเรื่องระเบียบวินัยคนอื่น

แม่เดือด เปิดภาพขาลูกหลังถูกครูตี

แม่เดือด เปิดภาพขาลูกหลังถูกครูตี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำเกินไปไหม ? แม่เดือด เปิดภาพขาลูกหลังถูกครูตี งานนี้เมนต์สนั่น แต่เสียงแตก อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10:51:56 10,658 อ่าน
TOP