x close

มีคนบอกว่า นี่คือภาพมหัศจรรย์กลางแยกอโศก สุขุมวิท นานทีจะได้เห็นสักครั้ง สาธุ 99


          เปิดภาพมหัศจรรย์กลางแยกอโศก ที่นานทีจะได้เห็น วอนนี่คือตัวอย่างที่ดีต่อไป ดูออกไหมว่าภาพนี้แตกต่างอย่างไร


           หากใครที่เคยผ่านไปแยกอโศก นอกจากจะขึ้นชื่อว่าเป็นแยกโหดที่รถติดชีวิตวอดวาย ติดกันสนั่นทั้งวันทั้งคืนชนิดที่ถ้าเลี่ยงได้ก็เลี่ยง แต่เลี่ยงไม่ได้ก็อาจต้องทำใจ และไม่เฉพาะแค่นั้น ด้วยสภาพพื้นผิวการจราจรที่จำกัดจำเขี่ย รถมอเตอร์ไซค์ก็พยายามซิกแซกสอดแทรกมาตามช่องว่าง และไปอยู่ข้างหน้าเพื่อที่เวลาไฟเขียวจะได้ไปคนแรก และภาพที่เห็นจนชินตาคือมอเตอร์ไซค์จอดล้ำเส้นเลยขึ้นมาตรงทางม้าลาย จนคนจะข้ามยังข้ามไม่ได้

           แต่ล่าสุด เฟซบุ๊ก เฮ้ย นี่มันฟุตบาทไทยแลนด์ ได้เผยภาพที่ได้ชื่อว่าเป็นความมหัศจรรย์แห่งแยกอโศก เมื่อรถมอเตอร์ไซค์จอดเรียงแถวหน้ากระดาน ไม่ล้ำเส้นสักคัน รวมทั้งยังมีคนข้ามกันได้สะดวกสบาย จนถึงขนาดที่ทางเพจยังบอกว่า "นาน ๆ จะได้เห็นภาพมอเตอร์ไซค์จอดไม่ล้ำเส้น ลงไว้ในความทรงจำ"


           งานนี้หลายคนก็บอกว่า นี่ความมหัศจรรย์กลางแยกอโศกชัด ๆ ที่ไม่ได้เห็นกันบ่อย ๆ แต่ในขณะที่บางคนก็บอกว่า ภาพนี้อาจจะได้เห็นแค่ตอนค่ำ ๆ แต่ถ้าเป็นช่วง 17.00-18.00 น. ไม่ได้เห็นแน่นอน พร้อมกับมีคนลงภาพแยกอโศกตอนกลางวันที่เละเทะไม่ต่างกัน มอเตอร์ไซค์จอดทับทางม้าลาย

           ในขณะที่บางคนก็บอกว่า หากมีการบังคับใช้กฎหมายจริงจัง สุ่มจับวันละจุด ไม่เกิน 6 เดือนก็อาจจะเห็นผล ไม่มีคนกล้าจอดทับเส้นอีก และอยากให้ภาพนี้เป็นภาพตัวอย่างของทุกแยก ที่ให้ความเคารพคนเดินถนน เคารพกฎจราจรด้วย

แยกอโศก

แยกอโศก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีคนบอกว่า นี่คือภาพมหัศจรรย์กลางแยกอโศก สุขุมวิท นานทีจะได้เห็นสักครั้ง สาธุ 99 อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10:02:27 297,629 อ่าน
TOP