x close

นักเที่ยวเชียงใหม่ นั่งพิงรั้วโดนไฟดูดตายต่อหน้าเพื่อน ช่วยแล้วแต่เด้งออกมา เจ้าของที่ขอพูด

          นักเที่ยวเมืองเชียงใหม่ ไปผับดัง ออกมาแล้วนั่งพิงรั้วจนโดนไฟช็อต เพื่อนก็ช็อกพยายามช่วยแต่ไม่ทัน ด้านเจ้าของที่ออกมาพูด ยืนยันที่ตรงนั้นไม่เกี่ยวกับผับ

ไฟดูด

          วันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ได้เกิดเหตที่นายรวิชานัน หรือ โฟร์ท อายุ 26 ปี ได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงท่าช้าง ผับชื่อดังใน จ. เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่หลังออกมาจากผับแล้วกลับถูกไฟช็อตที่ลานจอดรถเอกชนใกล้ ๆ กัน บริเวณรั้วเป็นเสาคอนกรีตขึงด้วยลวดและมีเสาไฟส่องสว่างในแนวรั้ว

          ทั้งนี้ นายรวิชานัน ได้เดินมาตรงลานจอดรถ นั่งพิงริมรั้วใกล้เสาไฟแล้วหงายหลังไปเลย เพื่อนพยายามช่วยดึงนายรวิชานันออกมาแต่ไม่ไหวเพราะไฟแรงมาก จนกระทั่งเหลือบไปเห็นถุงพลาสติก จึงเอามาใส่มือและดึงนายรวิชานันออกมา แต่ตอนนั้นพบว่านายรวิชานันหมดสติไปแล้ว

          ในขณะเดียวกัน พบว่าในช่วงแรกเรื่องนี้ยังไม่เป็นข่าว จนทำให้เพจมธุสอน ได้แท็กไปยังชื่อร้าน และพบว่าร้านโพสต์ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม เป็นงานฮาโลวีนที่จัดขึ้นโดยทางร้าน ได้มีคนเข้ามาถามหาความรับผิดชอบจากทางร้านและต้องการคำชี้แจงว่าเกิดอะไรขึ้น

          ด้านเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า ผู้สื่อข่าวลงไปยังจุดเกิดเหตุ และพบว่าตรงนั้นเป็นลานจอดมอเตอร์ไซค์ หน้าทางเข้าร้านมีรั้วเหล็กตาข่าย แต่ไม่มีสายไฟเหมือนในวันเกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าทางร้านได้ถอนไปแล้ว

ไฟดูด

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ ได้ลงพื้นที่เพื่อขอภาพจากกล้องวงจรปิด และได้ภาพชัดเจนกับนาทีที่นายรวิชานันนั่งพิงราวกั้นเหล็กแล้วก็ถูกไฟดูด จากนั้นได้มีคนพยายามเข้าช่วยเหลือ นำตัวออกจากจุดเกิดเหตุและปั๊มหัวใจ และในตอนนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนว่าเหตุที่เกิดนั้นเกิดจากความประมาทของทางร้านหรือไม่ และจะมีการให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียชีวิตแน่นอน

          นายณัฐนนท์ เมตุลา อาสากู้ภัย หน่วยกู้ภัยพิงค์นคร อปพร.เทศบาลนครเชียงใหม่ กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนถูกไฟดูด และเมื่อมาถึงจุดเหตุก็พบผู้เสียชีวิตหมดสติอยู่ และมีคนพยายามปั๊มหัวใจ ตนจึงรีบเข้าไปช่วยปั๊มหัวใจและนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา


          นายพีระ ศัลกวิเศษ เจ้าของลานจอดรถ กล่าวว่า บริเวณจุดเกิดเหตุนั้นไม่เกี่ยวข้องกับทางร้านแต่อย่างใด หลังจากที่เกิดเหตุก็มีการถอนสานไฟ หลอดไฟ และรั้วเหล็กออกไปแล้ว และจะมีการเข้าเยียวยาครอบครัวของผู้เสียชีวิตตั้งแต่ที่โรงพยาบาลจนถึงการบำเพ็ญกุศล

ไฟดูด

ไฟดูด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเที่ยวเชียงใหม่ นั่งพิงรั้วโดนไฟดูดตายต่อหน้าเพื่อน ช่วยแล้วแต่เด้งออกมา เจ้าของที่ขอพูด อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2565 เวลา 13:47:45 13,814 อ่าน
TOP