x close

ฉาว ดาว OnlyFans ถูกแฉคลิปด่าเหยียด - ทำร้ายแฟนหนุ่ม ไม่กี่เดือนก่อนแทงเขาตาย

 
               ฉาว ดาว OnlyFans ถูกแฉคลิปด่าเหยียดเชื้อชาติ - ทำร้ายร่างกายแฟนหนุ่ม เพียงไม่กี่เดือนก่อนเขาถูกฆาตกรรม ทนายยังอ้าง แค่ป้องกันตัว สร้างภาพลูกความคือเหยื่อความรุนแรง

ดาว OnlyFan
ภาพจาก City of Miami Police Department

          วันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า คอร์ตนีย์ เคลนนีย์ อายุ 26 ปี นางแบบสาวดาว OnlyFans จากรัฐฟลอริดา สหรัฐฯ ซึ่งถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมแฟนหนุ่มไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ด้วยการแทงมีดเข้าที่หน้าอกของเขาระหว่างทะเลาะกัน ถูกแฉคลิปหลักฐานที่บ่งชี้ว่า เธอมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายแฟนหนุ่มมาแล้วหลายครั้ง รวมถึงเคยใช้คำพูดเหยียดเชื้อชาติใส่เขา ในช่วงหลายเดือนก่อนที่เขาจะถูกเธอฆาตกรรม

          และคลิปหลักฐานที่ถูกนำมาเปิดโปงในชั้นศาล ทำให้คำกล่าวอ้างของเธอว่า การฆาตกรรมดังกล่าวเป็นเพียงการป้องกันตัว ตลอดจนการที่ทนายของเธอยพยายามสร้างภาพหญิงสาวว่าตกเป็นเหยื่อความรุนแรงของแฟนหนุ่ม กลายเป็นเรื่องขัดแย้งขึ้นมาทันที

          - คอร์ตนีย์ เคลนนีย์ เป็นดาว OnlyFans ที่มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 2 ล้านคน ขณะที่แฟนหนุ่มของเธอคือ คริสเตียน โอบิมเซลี อายุ 27 ปี

          - วันที่ 3 เมษายน 2565 เหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นระหว่างการทะเลาะกันอย่างรุนแรงของคู่รัก ภายในอพาร์ตเมนต์หรูที่เมืองไมอามี สหรัฐฯ เหตุการณ์จบลงโดย เคลนนีย์ ใช้มีดแทงเข้าที่หน้าอกของแฟนหนุ่มจนถึงแก่ความตาย

          - เคลนนีย์ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมระดับ 2 ซึ่งเป็นการฆาตกรรมโดยไม่ไตร่ตรอง

          - ทนายของเธอพยายามโต้แย้งว่า เหตุฆาตกรรมที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการป้องกันตัว และพยายามชักจูงให้ลูกความของเขาดูเหมือนเหยื่อจากความโมโหร้ายของผู้ตาย

          - โดยพบว่า 1 วันก่อนที่เธอจะแทงแฟนหนุ่ม เคลนนีย์ยังไปร้องขอตำรวจให้ช่วยออกคำสั่งห้ามผู้ตายเข้าใกล้ อ้างว่าเขาแอบสะกดรอยตามเธอ และเธอยังเล่าให้คนดูแลความปลอดภัยของอพาร์ตเมนต์ฟังด้วยว่า เพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่มเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่เขายังแอบติดตามเธออยู่

ดาว OnlyFan
ภาพจาก Miami-Dade State Attorney’s office

ดาว OnlyFan
ภาพจาก Miami-Dade State Attorney’s office

          - แต่ล่าสุดระหว่างการไต่สวนคดี มีการเปิดคลิปลับที่ได้มาจากโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย เผยให้เห็นบันทึกเสียงขณะที่ทั้งคู่กำลังทะเลาะกัน ในช่วงเวลาหลายเดือนก่อนเกิดเหตุ

          - ในคลิปหนึ่ง พบว่าเคลนนีย์กำลังโวยวายใส่แฟนหนุ่ม หลังจากที่เขากล่าวคำทักทายกับผู้หญิงที่รู้จักกัน โดยไม่บอกหรือแนะนำอีกฝ่ายให้เคลนนีย์รู้ ขณะที่คู่รักออกไปปั่นจักรยานด้วยกัน

          - ตอนนั้นเคลนนีย์ส่งเสียงดังราวกับคนคลั่ง กรีดร้องใส่แฟนหนุ่ม พร้อมด่าเขาด้วยคำหยาบ กับคำเหยียดเชื้อชาติ เธอยังบอกแฟนหนุ่มให้หุบปาก ปล่อยให้เธอตบตีเขาซะ ในขณะที่แฟนหนุ่มพร่ำขอโทษด้วยน้ำเสียงวิงวอน ขอร้องให้เธอสงบสติอารมณ์
 
          - โอบิมเซลียอมรับว่าเขาผิดเองที่ลืมบอกแฟนสาวเรื่องดังกล่าว แต่ย้ำว่าเธอไม่สามารถทำแบบนี้หรือใช้คำเหยียดเรียกเขาได้ แต่นางแบบสาวยังโต้ตอบด้วยการใช้คำเหยียดเชื้อชาติ ด่าเขาอีกครั้ง

          - ทนายของนางแบบสาวไม่ได้แสดงความคิดเห็นอะไรในทันที หลังคลิปดังกล่าวถูกนำมาเปิดเผย

          - หลักฐานว่าเคลนนีย์เป็นฝ่ายใช้ความรุนแรงกับแฟนหนุ่มไม่ได้มีเพียงชิ้นเดียว โดยสื่อยังเปิดเผยคลิปบันทึกภาพขณะที่ทั้งคู่ทะเลาะกันในลิฟต์ เพียง 2 เดือนก่อนเกิดเหตุสลด พบว่าเคลนนีย์กำลังทุบตีและแฟนหนุ่ม ขณะที่เขาพยายามปัดป้อง และมีบางจังหวะที่ผลักตัวเธอออกไป แต่ไม่ได้ลงมือทำร้ายโต้ตอบ

ดาว OnlyFan
ภาพจาก Instagram courtneytailor

ดาว OnlyFan
ภาพจาก Instagram courtneytailor

 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์, เดลี่เมล
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว ดาว OnlyFans ถูกแฉคลิปด่าเหยียด - ทำร้ายแฟนหนุ่ม ไม่กี่เดือนก่อนแทงเขาตาย อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16:41:25 13,138 อ่าน
TOP