x close

สาวข้องใจ เผชิญหน้าถาม HR หลังโดนสั่งให้กลับบ้าน บอกชุดที่ใส่ทำให้เสียสมาธิ


           สาวข้องใจ เผชิญหน้าถาม HR หลังโดนสั่งให้กลับบ้าน บอกชุดที่ใส่เปิดเผยมากเกินไป ทำให้เสียสมาธิ ตรงไหนคะ...

ชุดทำงาน
ภาพจาก TikTok @notmariedee

           วันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยเรื่องราวจากสาวคนดังบนโซเชียลรายหนึ่งชื่อว่า มารี ดี เธอเป็นอินฟลูเอนเซอร์สาวที่มีงานประจำ และมีอาชีพเสริมเป็นนางแบบ OnlyFans ซึ่งนี่อาจเป็นหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เธอโดนเพ่งเล็งในที่ทำงาน บางครั้งดูเหมือนว่าเธอก็โดนเลือกปฏิบัติแบบสุดงง โดยเฉพาะเรื่องของการแต่งกาย

           เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มารีได้โพสต์คลิปวิดีโอทาง TikTok @notmariedee เผยว่า เธอถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลเข้ามาตำหนิ และแจ้งให้กลับบ้าน โดยอ้างว่าเป็นเพราะชุดที่เธอสวมใส่มาทำงานนั้นไม่เหมาะสม เธอจึงตัดสินใจสอบถามกับทาง HR เผยต้องการคำอธิบาย และคำตอบที่เธอได้รับคือ

           "คุณไม่สามารถใส่ชุดนี้ได้ เนื่องจากมันเปิดเผยเกินไป ทำให้เสียสมาธิ" มารีจึงถามย้ำว่า "ทำให้เสียสมาธิงั้นเหรอ ?" ก่อนที่ HR จะตอบกลับมาว่า "มาก"  

ชุดทำงาน
ภาพจาก TikTok @notmariedee

           มารีเขียนแคปชั่น ระบุว่า "นี่มันเริ่มตลกแล้ว" โดยในคลิปวิดีโอ มารีได้ยืนหมุนตัวโชว์ให้เห็นชุดที่เธอใส่มาแบบเต็ม ๆ ซึ่งจะเห็นว่า เธอสวมชุดเดรสแขนสั้นสีดำ ด้านบนปิดมิดชิดถึงคอไม่มีแหวกเว้า ส่วนด้านล่างกระโปรงยาวก็จนเกือบถึงเข่า

ชุดทำงาน
ภาพจาก TikTok @notmariedee

           หลังจากนั้นคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ได้เพียงไม่นาน ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วและถูกแชร์ต่อกันเป็นไวรัล มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 30 ล้านครั้ง พร้อมทั้งพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือด หลายคนไม่เข้าความคิดของ HR ที่บริษัทเธอ

           คอมเมนต์จากชาวเน็ตส่วนหนึ่ง ระบุว่า "มันคือความอิจฉาริษยา", "HR มีสามีทำงานอยู่ที่นั่นหรือเปล่า ?", "ฉันเป็นหัวหน้าฝ่าย HR ฉันคิดว่าชุดของเธอเป็นมืออาชีพและสวยงาม"  

ชุดทำงาน
ภาพจาก TikTok @notmariedee

           ภายหลังจากที่เรื่องราวของเธอกลายเป็นประเด็น มารีได้โพสต์คลิปวิดีโออัปเดต เธอเข้าไปพบ HR หญิงคนเดิม ซึ่งได้กล่าวกับเธอว่า "ฉันเพิ่งประชุมกับ CEO เสร็จ และเขาต้องการให้ฉันขอโทษคุณ เพราะหลังจากทบทวนดูชุดที่คุณใส่อีกครั้ง คิดว่ามันเหมาะสมแล้ว"

           ทว่าไม่จบเพียงแค่นั้น ทาง HR กล่าวต่อว่า "เอาล่ะ งั้นมาดูชุดที่คุณใส่วันนี้กัน ฉันคิดว่ามันโชว์หน้าอกมากเกินไป"

           สำหรับชุดที่มารีใส่ครั้งล่าสุดนั้น เป็นชุดเดรสแขนยาว และกระโปรงยาวถึงเท้า แต่ที่ปกคอด้านบนมีซิปรูดลงมาเล็กน้อย...   

ชุดทำงาน
ภาพจาก TikTok @notmariedee

ชุดทำงาน
ภาพจาก TikTok @notmariedee

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวข้องใจ เผชิญหน้าถาม HR หลังโดนสั่งให้กลับบ้าน บอกชุดที่ใส่ทำให้เสียสมาธิ อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2565 เวลา 13:52:01 11,369 อ่าน
TOP