x close

ฌอน บูรณะหิรัญ คัมแบ็ก ทำพอดคาสต์สุขภาพจิต เยียวยาระบบประสาท หมอจริง ๆ ยังคอมเมนต์ !


          ฌอน บูรณะหิรัญ คัมแบ็กหลังจากที่เจอดราม่า ล่าสุดมากับ Podcast Mental Matters เน้นพูดคุยเรื่องสุขภาพจิต แต่คนยังจำฝังใจ เงินบริจาค 50 ล้านอยู่ไหน ตามมาทวงแม้ปิดคอมเมนต์

           หลังจากที่ ฌอน บูรณะหิรัญ โดนกระแสดราม่าเข้าให้เต็มที่ กับกรณีชม พล.อ. ประวิตร ว่าน่ารักหลังจากที่ไปปลูกป่า ตามมาด้วยการขุดและแฉกันสนั่นหวั่นไหว ตามมาด้วยกรณีคนถามหาเรื่องเงินบริจาคช่วยไฟป่า ที่เจ้าตัวได้มาโชว์สเตตเมนต์ และต้องให้ปากคำกับตำรวจ

อ่านเพิ่มเติม มาแล้ว ! ฌอน โชว์สเตตเมนต์เงินบริจาค ขอโทษบอกยอดผิด จริง ๆ เงินเข้า 1.3 ล้าน

           หลังจากนั้น ฌอนได้หลบไปพักเป็นเวลา 1 ปี และกลับมาแล้วกับพอดคาสต์ที่ชื่อว่า Mental Matters สุขภาพใจกับบุคคลสาธารณะ โดยที่ฌอนบอกว่า ตนหายไปพัก 1 ปี เพื่อไปเยียวยาระบบประสาทของตัวเอง ซึ่งแต่ก่อนตนชอบปล่อยให้ทุกอย่างเป็นธรรมชาติ จนมีความรู้ว่าหากไม่มีวิธีที่จะรักษาสุขภาพใจของตัวเอง มันก็จะพัฒนากลายเป็นโรคแพนิก และตนไม่อยากเป็นแบบนั้น และตนมองว่าคนในสื่อจะเป็นโรคแพนิกเยอะ และตนก็รู้ตัวเองด้วยว่าเป็นคนสาธารณะ


           เพื่อนของฌอนที่เป็นนักจิตวิทยาบอกว่า การที่เราสะสมความเครียดไปเรื่อย ๆ มันก็จะพังลงเรื่อย ๆ เหมือนโช้ครถ ถ้าไม่ดูแลตัวเองโช้คก็จะเสื่อม และแรงกระแทกจะส่งผลต่อตัวรถที่เปรียบเสมือนร่างกาย ถ้าจะดูแลตัวเองก็ควรดูแลตั้งแต่ตอนนี้  

           อย่างไรก็ตาม ฌอนได้ปิดคอมเมนต์ทุกคลิปที่ลง จนทำให้คนต้องไปคอมเมนต์ในเพจต่าง ๆ บ้างก็บอกว่ายังจำวีรกรรมของณอนได้ ตั้งแต่เรื่อง พล.อ. ประวิตร ท่านเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก จนถึงเรื่องเงินบริจาค บางคนก็บอกว่าถ้าฌอนกลับมาก็ไม่แปลกใจ เพราะคนเราต้องทำมาหากิน แต่เรื่องจะยังมีคนเชื่ออยู่ไหม ต้องดูกันอีกที


           ในขณะเดียวกัน หมออั้ม อิราวัต อารีกิจ ก็ยังคอมเมนต์ว่า "มาอีกละ ผู้รู้ผู้ตื่นผู้เบิกบาน"

ฌอน บูรณะหิรัญ


หมออั้ม อิราวัต อารีกิจ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฌอน บูรณะหิรัญ คัมแบ็ก ทำพอดคาสต์สุขภาพจิต เยียวยาระบบประสาท หมอจริง ๆ ยังคอมเมนต์ ! อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18:12:05 18,383 อ่าน
TOP