x close

หมอของขวัญ ฟาด ฌอน บูรณะหิรัญ หลังคัมแบ็ก ลั่นโค้ชชีวิตตัวเองให้รอดก่อนปะ

          หมอของขวัญ แซะ ฌอน บูรณะหิรัญ หลังคัมแบ็ก Podcast Mental Matters เน้นพูดคุยเรื่องสุขภาพจิต ชี้จะโค้ชชีวิตคนอื่นได้ ต้องโค้ชชีวิตตัวเองให้รอดก่อนปะ


          หลังจากที่ ฌอน บูรณะหิรัญ โดนกระแสดราม่า กับกรณีชม พล.อ. ประวิตร ว่าน่ารัก ตามมาด้วยการขุดแฉ และกรณีคนถามหาเรื่องเงินบริจาคช่วยไฟป่า ที่เจ้าตัวได้มาโชว์สเตตเมนต์ และต้องให้ปากคำกับตำรวจ หลังจากนั้นก็หลบไปพักเป็นเวลา 1 ปี และกลับมาแล้วกับพอดคาสต์ที่ชื่อว่า Mental Matters สุขภาพใจกับบุคคลสาธารณะ โดยที่ฌอนบอกว่า ตนหายไปพัก 1 ปี เพื่อไปเยียวยาระบบประสาทของตัวเอง

อ่านข่าว : ฌอน บูรณะหิรัญ คัมแบ็ก ทำพอดคาสต์สุขภาพจิต เยียวยาระบบประสาท หมอจริง ๆ ยังคอมเมนต์ !


          วันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ก็ได้โพสต์ถึงเรื่องนี้ด้วยว่า ได้ยินมาว่าไลฟ์โค้ชคนดังกลับมาเปิดคอร์ส เปิดรายการอีกครั้ง ทั้งที่ประเด็นนำเงินบริจาคใด ๆ ไปใช้ส่วนตัวยังคลุมเครือ คำว่า Life Coach คือ จะโค้ชชีวิตคนอื่นได้ต้องโค้ชชีวิตตัวเองให้รอดก่อนปะ Positive attitude ที่ล้นมันต้องเป็นเรื่องจริงก่อน ถึงสามารถเผื่อแผ่ถึงคนอื่นได้

          แต่ถ้าคุณยังรับงาน อวยคนที่คุณก็รู้ว่าใคร คนที่ทำความเสียหายให้กับประเทศชาติ แถมยังกำกวมกระทั่งเงินบริจาค อยู่ ๆ ก็ ComeBack ทำเนียน ๆ ไปให้เวลาผ่านไปแล้วกลับมาเปิดคอร์สใหม่ Copy คำคมคนอื่นมาแปลเป็นภาษาไทย โดยใช้ความสามารถภาษาอังกฤษที่ดี เรียบเรียงคำให้สวยหรูแต่ไม่ให้เครดิตต้นทาง แบบนี้ไม่ต้องไปโค้ชชีวิตใครหรอกค่ะ #บูรณะตัวเองให้ได้ก่อนไปโค้ชชาวบ้าน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอของขวัญ ฟาด ฌอน บูรณะหิรัญ หลังคัมแบ็ก ลั่นโค้ชชีวิตตัวเองให้รอดก่อนปะ โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16:39:15 28,260 อ่าน
TOP