x close

เจอตัวแล้ว หนุ่มห่ามยั่วช้างเขาใหญ่ ถ่ายรูปเอาไปให้ลูกดู รอดโดนทำร้ายเพราะเจ้าพ่อ

          เจอตัวแล้ว หนุ่มห่ามยั่วช้างเขาใหญ่ รับสารภาพผิด อ้างโชคดีที่ไม่ถูกช้างทำร้ายเพราะเจ้าพ่อเขาใหญ่ที่ดูแลคุ้มครอง จึงเป็นเหตุให้ถ่ายรูปกลับบ้านให้ลูกดู ก่อนถูกปรับ 5,000 บาท

ช้างเขาใหญ่

          จากกรณีที่มีหนุ่มเบิ้ลรถยั่วช้างบริเวณอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จนช้างโกรธวิ่งเข้าใส่ เท่านั้นไม่พอ หนุ่มคนดังกล่าวมีการเปิดประตูรถเพื่อถ่ายรูปช้างด้วย ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ไม่พอใจ เพราะเสี่ยงเกิดอันตราย และมีโทษปรับสูงสุดถึง 1 แสนบาท

          อ่านข่าว : หนุ่มห่าม เบิ้ลรถยั่วช้างเขาใหญ่ จนโกรธวิ่งเข้าใส่ ปิดประตูถ่ายรูป งานเข้าไม่รู้ตัวส่อปรับ 1 แสน

ช้างเขาใหญ่

          ล่าสุด วันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า นายชัยยา ห้วยหงษ์ทอง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เปิดเผยว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่สามารถติดตามตัวผู้กระทำผิดมาสอบสวนได้แล้ว เป็นชายวัย 44 ปี ซึ่งชายคนดังกล่าว อ้างว่า ขับรถแล้วเห็นช้างป่าอยู่ข้างหน้า วิ่งเข้ามาหารถ ตนคิดว่าไม่มีอะไร ยกมือไหว้ท่วมหัว นึกถึงเจ้าพ่อเขาใหญ่ที่ดูแลคุ้มครองให้ปลอดภัย

          ยิ่งตอนช้างวิ่งเข้ามาหารถ ก็ไม่ทำอะไร จึงเชื่อว่า เกิดจากอภินิหารเจ้าพ่อเขาใหญ่ช่วยคุ้มครอง ตนจึงขับรถผ่านช้างไป จอดรถเปิดประตูถ่ายรูปช้างเพื่อเอาไปอวดลูกที่บ้าน ไม่ได้มีเจตนาอะไรทั้งนั้น ยอมให้เปรียบเทียบปรับ 5,000 บาท ตาม พ.ร.บ.อุทยานแห่งชาติ มาตรา 20 พ.ศ. 2562
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอตัวแล้ว หนุ่มห่ามยั่วช้างเขาใหญ่ ถ่ายรูปเอาไปให้ลูกดู รอดโดนทำร้ายเพราะเจ้าพ่อ อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2565 เวลา 12:40:09 25,034 อ่าน
TOP