x close

ลูกค้าซื้อจับฉ่ายใส่ถุง เทลงชามเจออะไรสีเขียวเข้ม มองดี ๆ แทบช็อก ต้มมาซะเปื่อยเชียว !

           ลูกค้าซื้อจับฉ่ายจากร้านย่านรังสิต เทใส่ชามเจอแผ่นสีเขียวเข้ม ไม่ใช่ผัก ไม่ใช่สาหร่าย แต่เป็นใยขัดล้างจาน สภาพโดนต้มมานานจนยุ่ยทีเดียว

จับฉ่าย
ภาพจาก TikTok@mercias_pink

           เป็นเมนูโปรดของหลายคนสำหรับ จับฉ่าย ซึ่งมีทีเด็ดอยู่ที่การต้มผักเป็นเวลานาน จนมีความนิ่มและกินง่าย แต่บางครั้งควรเช็กให้ดี ๆ เช่นกัน เพราะสิ่งที่เห็นบางครั้งอาจไม่ใช่อย่างที่คิด

           วันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 ผู้ใช้ TikTok@mercias_pink ลงคลิปหลังจากซื้อจับฉ่ายจากร้านแห่งหนึ่งย่านรังสิต แต่พอเทใส่ชามกลับเจอบางอย่างแปลก ๆ มีลักษณะเป็นแผ่นสีเขียวเข้ม จึงตัดสินใจถ่ายคลิปไว้เพื่อเป็นหลักฐาน

           จากคลิปดังกล่าว จะเห็นว่าเธอนั้นหยิบแผ่นสีเขียวดังกล่าวขึ้นมาจากจับฉ่าย โดยแผ่นนั้นไม่ใช่ผัก ไม่ใช่สาหร่าย แต่เป็นใยขัดล้างจาน โดยพบว่ามันอยู่ในลักษณะที่ค่อนข้างบาง เหมือนใช้งานมานาน คาดว่ายังถูกต้มไปพร้อมกับแกงในหม้อจนนิ่มไปพอสมควร และภาพนี้ถือเป็นอีกหนึ่งจุดอวสานของหลายคนที่ชอบกินแกงถุงเลยทีเดียว

จับฉ่าย
ภาพจาก TikTok@mercias_pink

           หลังคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัลจนมีคนดูกว่า 1 แสนครั้ง โดยชาวเน็ตต่างเมนต์กันเพียบ บ้างถึงกับงงที่เกิดเรื่องแบบนี้ได้ยังไง บางส่วนแซวว่า นึกว่าชะอมทอด หรือ จับฉ่ายสูตรใหม่ใส่สาหร่าย เป็นต้น

           ต่อมา เจ้าของคลิปเผยว่าคลิปนี้มาจากเพื่อนที่รู้จักกันอีกทอดหนึ่ง ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ไม่ใช่สร้างคอนเทนต์ เจตนาตอนแรกแค่อยากเตือนภัยเฉย ๆ แต่ก็ไม่อยากจะระบุชื่อร้านตรง ๆ เพราะมองว่าคงไม่ใช่ความตั้งใจของร้าน เกรงว่าหากพูดไปร้านอาจจะกระทบหนักจนสูญเสียอาชีพได้ จึงตัดสินใจจะให้อภัยและเชื่อว่าร้านนั้นคงจะมาเห็นแล้วนำไปปรับปรุงต่อไป

          
จับฉ่าย
ภาพจาก TikTok@mercias_pink

จับฉ่าย

จับฉ่าย

จับฉ่าย

จับฉ่าย

จับฉ่าย

จับฉ่าย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าซื้อจับฉ่ายใส่ถุง เทลงชามเจออะไรสีเขียวเข้ม มองดี ๆ แทบช็อก ต้มมาซะเปื่อยเชียว ! โพสต์เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:23:38 88,805 อ่าน
TOP