x close

พิมรี่พาย ร่ายความรวยตัวเอง หลังคนทักยอดตก ซัด เล็บเจลที่ทำมา แพงกว่าชีวิตมึงอีก !


          พิมรี่พาย ร่ายความรวยตัวเอง ฉะคนทักยอดไลฟ์ขายของลดลง ซัด จะคนดูน้อยหรือคนดูเยอะ มึงฟังไว้นะ กูรวยแล้ว เล็บเจลที่ทำมา แพงกว่าชีวิตมึงอีก โคตรรวย !


          ทำเอาแม่ค้าคนดังอย่าง พิมรี่พาย ปรี๊ดอีกแล้ว ไลฟ์ขายของอยู่ดี ๆ ดันเจอคนทักยอดตกซะงั้น งานนี้มีหรือจะทน ขอฉะกลับแบบแซ่บ ๆ ร่ายความรวยกลับไปซะเลย...

          โดยเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 เพจเฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง ได้โพสต์คลิปไลฟ์ขายของแบรนด์เนม และแค่ช่วงต้นที่เริ่มขายของนั้นพิมรี่พายได้อ่านคอมเมนต์คนที่เข้ามาชมไลฟ์ ซึ่งมีบางคนเข้ามาแซะเรื่องยอดคนดูจากเมื่อก่อนเป็นแสน แต่ตอนนี้เหลือแค่ 8,000 ไม่ถึงหมื่นด้วยซ้ำ


          งานนี้พิมรี่พาย เลยขอโต้กลับด้วยความรวยตัวเอง บอกว่า "คืออย่างนี้นะ กูจะคนดูน้อยหรือคนดูเยอะ มึงฟังไว้นะ กูรวยแล้ว กูจะนอนก็ได้แต่กูไม่นอน กูจะขายของ แล้วก็รวยกว่าชีวิตมึงด้วย"

          ก่อนจะมีซาวนด์โทร. เข้ามาและเจ้าตัวก็รับและพูดต่ออีกว่า "เอาแบงก์พันของพี่ที่มันยับ ๆ อะ เอาไปทิ้งหน้าบ้านหน่อย พี่ไม่ชอบใช้แบงก์พันยับ ๆ เฮ้ยเน็ตไม่ค่อยดีว่ะ ซื้อบ้านใหม่ไปเลยไป แล้วน้องเอารถพี่ไปจอดข้างหน้าแล้วสตาร์ตดู ถ้าเกิดว่าเกจ์น้ำมันมันตกลงเกินเลข 1 ทิ้งรถไปเลย เผาไปเลย ซื้อใหม่


          แถวนี้มีนี่ปะ แบงก์ห้าร้อย อย่าให้พี่เห็นพี่ไม่ชอบนะ พี่ไม่ชอบแบงก์ห้าร้อย อย่าให้พี่เห็นว่าใครถือแบงก์ห้าร้อย แบงก์ร้อย แบงก์ยี่สิบ ไล่ออกเลยนะ พี่ไม่ชอบ"


          จากนั้นก็พูดใส่คนที่โทร. เข้ามาอีกว่า ถ้าโทร. มาไม่รู้จักเวลาขนาดนี้ จะซื้อโทรศัพท์ใหม่ มีตังค์จำไว้ แล้วจะซื้อให้อีกฝ่าย 3 เครื่องไปเลยด้วย ก่อนจะวางสายไป และกลับมาขายของต่อ


          ต่อมา ช่วงที่รอลูกค้าโอนเงินค่าสินค้ามา พิมรี่พายก็ขยี้ซ้ำอีกว่า พรุ่งนี้ไปเติมน้ำมัน ใครต่อหลังตน 10 คัน เติมให้ 10 คันเลย "กูรวย" และบอกอีกว่า ชีวิตตอนนี้ไม่มีเรื่องราวอะไรให้เป็นกระแสให้เขามาด่าเล่น ๆ แล้วก็ไป มันก็ดีอยู่แล้ว คือขายของ รับตังค์ ส่งของให้ลูกค้า จบ !!

          และก่อนที่เจ้าตัวจะกลับมาไลฟ์ขายของต่อเพราะรู้สึกเสียเวลาชีวิต โดย พิมรี่พาย ทิ้งท้ายไว้ว่า "ฟังไว้ด้วย ความรวยของกูอะ ใครที่มาว่ากูอย่างงั้นอย่างงี้ มึงคงไม่รู้จักหรอกคำว่ารวยอะ นี่เล็บเจลทำมา 1,300 บาท แพงกว่าชีวิตมึงอีก ! จำไว้เลย แล้วก็หยุดได้แล้ว

          มึงไปดูไลฟ์ขายของที่จะเอาตังค์ชาวบ้านให้หมื่นกว่าคนมารุม ไอ้xxx มึงรู้จักสนามศุภชลาศัยไหม ที่พี่ตูนเขาเล่นอะ มึงเคยดูเปล่า นั่นนะเต็มสนามราชมังฯ เป็นหมื่น นี่กูเหมือนกัน คนดูรุมดูกูเท่าสนามราชมังฯ 4 สนาม จำไว้ โคตรรวย !!"

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิมรี่พาย ร่ายความรวยตัวเอง หลังคนทักยอดตก ซัด เล็บเจลที่ทำมา แพงกว่าชีวิตมึงอีก ! อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2565 เวลา 11:12:37 56,925 อ่าน
TOP