x close

ถ่ายรูปติดมือปริศนาสีดำ โอบข้างลำตัวเด็กในงานศพ เอาไปเทียบมือคนตาย แทบเป็นบ้า !

           เผยภาพมือปริศนาโผล่คล้ายกอดเด็กหญิงในงานงานศพ  ชาวบ้านเชื่อถ่ายติดวิญญาณคนตาย ด้านหนุ่มด้านหลังยืนยันไม่ใช่ของตัวเอง

ถ่ายติดวิญญาณ

           วันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานเรื่องราวชวนขนลุกของภาพถ่ายรูปหนึ่งในงานศพของ นายนพรัตน์ หรือ ช่างต้อ อายุ 41 ปี อาชีพช่างซ่อมจักรยานยนต์ ซึ่งเสียชีวิตจากอาการเส้นเลือดในสมองแตก โดยพบว่าญาติ ๆ ผู้ตายได้ถ่ายภาพร่วมกันหน้าศพ แต่ปรากฏว่ามีมือปริศนาโผล่ออกมากอดเอวของเด็กหญิง จนชาวบ้านเชื่อกันว่าเป็นมือของช่างต้อ เพราะก่อนหน้านี้ ผู้ตายชอบมาหยอกเด็กหญิงคนนี้เป็นประจำ

           สอบถาม นายปานรวุฒิ อายุ 19 ปี ผู้ถ่ายภาพติดมือปริศนา เผยว่า หลังจากรดน้ำศพเสร็จเป็นคืนแรก ตนใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพให้คนที่มาร่วมงานศพตามปกติ หลังจากเสร็จงานจึงมาเปิดภาพดูพบ ว่าภาพหนึ่งปรากฏมือปริศนาโผล่ออกมากอดเด็กหญิง เมื่อเห็นก็รู้สึกตกใจมาก จึงนำไปให้คนอื่น ๆ ช่วยกันดูว่าเป็นมือของใคร ชาวบ้านที่เห็นภาพเชื่อว่า เป็นมือของช่างต้อผู้ตาย เพราะเขานั้นเป็นคนผิวคล้ำ มีมืออวบ ๆ รวมทั้งยังเป็นคนที่นิสัยร่าเริง ขี้เล่น ชอบหยอกล้อกับเด็ก ๆ โดยเฉพาะเด็กหญิงในภาพ ซึ่งตนยืนยันว่าภาพนี้ไม่ได้ตัดต่อแต่อย่างใด

           ด้าน น้องขนุน (นามสมมติ) อายุ 4 ปี เด็กหญิงที่อยู่ในภาพ เผยว่า ภาพมือที่เห็นก็คิดว่าเป็นมือช่างต้อจริง ๆ เชื่อว่าช่างต้อคงมาหาและมากอด ซึ่งเธอก็ไม่ได้รู้สึกกลัวแต่อย่างใด

ถ่ายติดวิญญาณ

           ขณะที่ นายทัศนะ ชายที่นั่งอยู่ข้างหลังน้องขนุน ยืนยันว่า ขณะถ่ายภาพดังกล่าวตนเอามือวางไว้บนเข่าทั้ง 2 ข้าง จึงมั่นใจว่ามือปริศนานั้นไม่ใช่มือของตนอย่างแน่นอน ยอมรับว่าเมื่อได้เห็นภาพถ่ายก็ตกใจ ชาวบ้านทุกคนยืนยันว่าเป็นมือของช่างต้อ เพราะผู้ตายมีลักษณะเป็นคนมือใหญ่

ถ่ายติดวิญญาณ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถ่ายรูปติดมือปริศนาสีดำ โอบข้างลำตัวเด็กในงานศพ เอาไปเทียบมือคนตาย แทบเป็นบ้า ! โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2565 เวลา 12:55:55 44,057 อ่าน
TOP