x close

ผู้ช่วยผู้กำกับซีรีส์วาย ล่วงละเมิดเด็กชาย 15 ปี เจอทั้งรูป ทั้งเซ็กส์ทอย - GMM TV สั่งพักงาน

 

           จับกุม ผู้ช่วยผู้กำกับซีรีส์วาย ลวงเด็กชาย 15 อ้างจะสอนการแสดง ก่อนพาไปล่วงละเมิด อึ้งค้นไฟล์เจอภาพโป๊เหยื่อวัยรุ่นเพียบ ด้าน จีเอ็มเอ็มทีวีสั่งพักงาน ย้ำผู้ต้องหาไม่เกี่ยวคัดเลือกดารา

           วันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (7 พฤศจิกายน) ดีเอสไอ พร้อมตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าจับกุม นายรวิพล ผู้ช่วยผู้กำกับการแสดงซีรีส์วาย ตามหมายจับข้อหา ขู่เข็ญและอนาจารเด็กอายุ 15 ปี โดยจับกุมได้บริเวณหน้าสตูดิโอถ่ายทำภาพยนตร์แห่งหนึ่ง ย่านถนนเกษตรนวมินทร์ เบื้องต้น แม้ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ล่วงละเมิดเด็ก แต่เจ้าหน้าที่เชื่อคำให้การของเหยื่อ และมีพยานหลักฐานนำไปสู่การออกหมายจับดังกล่าว

           การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากกองคดีการค้ามนุษย์ พบข้อเท็จจริงว่าผู้ต้องหาซึ่งมีฐานะเป็นผู้ช่วยผู้กำกับการแสดงของบริษัทในวงการบันเทิงชื่อดัง มีพฤติการณ์ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กและใช้โอกาสในฐานะเป็นผู้ช่วยผู้กำกับการแสดง ชักชวนเด็กชายหน้าตาดีหลายรายเข้าสู่วงการบันเทิง อ้างว่าจะสอนการแสดงให้ จนผู้เสียหายไว้ใจ พบหลักฐานว่ามีการล่วงละเมิดเด็กชาย อายุ 15 ปี รายหนึ่งในบ้านพักและในรถยนต์ นอกจากนี้ จะสืบสวนหาความเชื่อมโยงว่ามีความเกี่ยวข้องกับผู้กระทำความผิดรายอื่นในลักษณะองค์กรอาชญากรรมที่ ดีเอสไอ เคยจับกุมมาก่อนหรือไม่ (คดีเนเน่โมเดลลิ่ง) หากพบความเกี่ยวข้องจะโอนคดีของ นายรวิพล มาให้ ดีเอสไอ ดำเนินการต่อไป

           ต่อมา เจ้าหน้าที่นำหมายศาลตรวจค้นบ้าน นายรวิพล ย่าน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดที่ใช้ก่อเหตุล่วงละเมิดเด็กชายอายุ 15 ปี จากการตรวจค้นพบเซ็กซ์ทอย 1 ชิ้น อยู่ในลิ้นชักตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอนของผู้ต้องหา และพบภาพลามกอนาจารในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นภาพโป๊เปลือยเด็กผู้ชายอายุต่ำกว่า 18 ปี รวมถึงภาพลามกของผู้เสียหายเด็กผู้ชายอายุ 15 ปี ที่ร้องทุกข์กับดีเอสไอด้วย นอกจากนี้ยังพบภาพลามกของเด็กผู้หญิง โดยภาพบางส่วนถูกลบออกไปแล้ว จากนี้เจ้าหน้าที่จะกู้ไฟล์เพื่อสืบทราบว่ามีเด็กตกเป็นเหยื่อของผู้ต้องหารายนี้ทั้งหมดกี่ราย

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ได้ทำการตรวจเก็บวัตถุพยานและพยานหลักฐานทางชีวภาพทั้งในบ้านและในรถยนต์ของผู้ต้องหา พบสารคัดหลั่งบางอย่างแต่ยังไม่ทราบว่าเป็นสารชนิดใด ซึ่งจะต้องส่งเข้าห้องปฏิบัติการเพื่อทำการตรวจพิสูจน์


จีเอ็มเอ็มทีวี สั่งพักงาน ผิดจริงไล่ออกทันที ยืนยัน รวิพล ไม่เกี่ยวคัดเลือกนักแสดง


           ล่าสุด บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ได้ออกจดหมายระบุว่า ตามที่มีข่าวของ นายรวิพล ปรากฏตามสื่อทั่วไปนั้น บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ขอชี้แจงดังต่อไปนี้

           1. นายรวิพล เป็นพนักงานของบริษัทจริง ในตำแหน่งผู้ช่วยโปรดิวเซอร์ โดยไม่มีหน้าที่ในการจัดหาและคัดเลือกนักแสดงเพื่อมาทำงานกับบริษัท

           2. พฤติกรรมที่เกิดขึ้นเป็นพฤติกรรมส่วนบุคคล บริษัทไม่มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมนั้น

           3. พฤติกรรมดังกล่าวเป็นพฤติกรรมที่เสื่อมเสียร้ายแรงและมีผลกระทบต่อสังคมอย่างมาก บริษัทจึงมีคำสั่งให้พักงาน นายรวิพล พุ่มเรือง ไว้ก่อนจนกว่าคดีจะถึงที่สุด และหากได้รับคำตัดสินว่ามีความผิดจริง บริษัทจะลงโทษด้วยการไล่ออก

           4. บริษัทจะอำนวยความสะดวกและให้ความร่วมมือกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการสืบสวนสอบสวนคดีความนี้อย่างเต็มที่

           5. ตามมาตรฐานการคัดเลือกนักแสดงของบริษัท ผู้ที่ได้รับการติดต่อทุกคนจะถูกนัดหมาย ณ ที่ทำการบริษัท ตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เพียงแห่งเดียวเท่านั้น บริษัทไม่ได้มอบหมายให้บุคคลใดหรือหน่วยงานใดทำการคัดเลือกนักแสดงของบริษัทนอกสถานที่

ผู้ช่วยผู้กำกับซีรีส์วาย
ภาพจาก GMMTV


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, GMMTV


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ช่วยผู้กำกับซีรีส์วาย ล่วงละเมิดเด็กชาย 15 ปี เจอทั้งรูป ทั้งเซ็กส์ทอย - GMM TV สั่งพักงาน อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:37:41 10,822 อ่าน
TOP