x close

หนุ่มขับรถกลับบ้านจู่ ๆ ไฟไหม้หน้ารถระทึก เพิ่งหมดประกันไม่นาน ซวยแท้ ซ่อมเป็นแสน


          หนุ่มขับรถกลับจากลอยกระทง จู่ ๆ คนข้างหลังแห่ทัก ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น รู้ตัวอีกทีต้องวิ่งหนีออกจากรถแล้ว เพราะเกิดไฟไหม้ห้องเครื่อง รอดตายหวุดหวิด ซ้ำร้ายรถเพิ่งหมดประกันไปไม่นาน มีแววได้เสียค่าซ่อมหลายแสน


          วันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ช่วงเวลา 04.00 น. ที่ปากซอยท่าอิฐ 6 ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เกิดเหตุไฟไหม้รถยนต์ เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบ พบ รถคันดังกล่าวคือรถยี่ห้อมาสด้า cx5 สีขาว ที่ฝากระโปรงหน้ารถเกิดไฟไหม้ ต้นเพลิงมาจากห้องเครื่อง ส่วนชาวบ้านนับสิบราย รีบช่วยกันนำน้ำบรรจุภาชนะหลาย 10 ถังช่วยกันดับ แต่ก็ไม่สำเร็จ

          ต่อมา รถน้ำจากองค์การบริหารส่วนตำบลท่าอิฐ จำนวน 1 คัน ระดมฉีดน้ำใส่จนควบคุมเพลิงได้ พบว่า ในห้องเครื่องและฝากระโปรงรถ ตลอดแผงวงจรระบบไฟทั้งหมดได้รับความเสียหาย

ไฟไหม้รถ

          นายณัฐพงศ์ เจ้าของรถ วัย 50 ปี กล่าวว่า หลังจากกลับมาจากเที่ยวงานลอยกระทง ตนได้ขับรถเพื่อที่จะกลับบ้าน พอมาถึงจุดเกิดเหตุก็มีรถจักรยานยนต์ 2-3 คน บีบแตร พร้อมส่งสัญญาณให้ตนเองทราบว่า ที่ห้องเครื่องหน้าฝากระโปรงรถมีควันไฟและเพลิงกำลังลุกไหม้ พอตนรู้ก็วิ่งหนีเอาชีวิตรอดออกจากรถ ส่วนชาวบ้านละแวกใกล้เคียงช่วยนำน้ำมาดับไฟ แต่ก็ไม่สำเร็จ มาสำเร็จตอนรถดับเพลิงมาถึง

          รถคันดังกล่าว ตนไม่ค่อยได้ใช้ ส่วนใหญ่จอดไว้ที่บ้าน เข้าใจว่าอาจจะมีหนูไปกัดสายไฟหรือไม่ระบบไฟฟ้าในรถลัดวงจร ทำให้เกิดไฟไหม้ จึงอยากให้ผู้ใช้รถหมั่นตรวจสอบสมรรถภาพรถให้ดีก่อนออกเดินทาง ซึ่งรถคันนี้ เพิ่งหมดประกันภัยไปไม่นาน ตนต้องเสียเงินซ่อมแซมหลายแสนบาทแน่

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขับรถกลับบ้านจู่ ๆ ไฟไหม้หน้ารถระทึก เพิ่งหมดประกันไม่นาน ซวยแท้ ซ่อมเป็นแสน อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2565 เวลา 11:27:31 12,476 อ่าน
TOP