x close

ลูกเขยคลั่ง เมียไม่ยอมคืนดี ยิงแม่ยายป่วยติดเตียงตายแทน เจอตำรวจปิดล้อม จบไม่สวยเลย


           ลูกเขยคลั่งเมายาบ้า ยิงแม่ยายป่วยติดเตียงดับประชดเมีย หลังตามง้อไม่สำเร็จ ตำรวจกว่า 50 นายปิดล้อมบ้านนานหลายชั่วโมง ก่อนมือปืนยิงตัวตายตาม เมียช็อกรับไม่ได้กับเหตุที่เกิดขึ้น

ลูกเขยยิงแม่ยายตาย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3
 
        วันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ช่วงค่ำของคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านหนองแซง ต.วังตามัว อ.เมือง จ.นครพนม จึงระดมกำลังกว่า 50 นาย ลงพื้นที่เกิดเหตุ

          เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าวบริเวณชั้นล่างพบศพ นางบุญมา อายุ 80 ปี สภาพนอนป่วยติดเตียงเสียชีวิตจากการถูกยิงที่แก้มขวากระสุนฝังศีรษะ เลือดไหลอาบทั้งตัว ส่วนคนร้ายหนีขึ้นไปบนชั้น 2 ของบ้าน เจ้าหน้าที่จึงประสานญาติเจรจาเกลี้ยกล่อมให้คนร้ายมอบตัว พร้อมกันชาวบ้านออกจากพื้นที่ ระยะห่างกว่า 100 เมตร เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน

          ทราบชื่อคนก่อเหตุ คือ นายสมพร อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่ปิดล้อมเจรจานานกว่า 4 ชั่วโมง แต่นายสมพรไม่มีการตอบรับและไม่ยอมเจรจา เมื่อตรวจสอบประวัติพบว่า นายสมพรเป็นผู้ป่วยติดยาเสพติด เสพยาบ้ามานานหลายปี และเป็นลูกเขยของนางบุญมาที่ถูกยิงเสียชีวิต

ลูกเขยยิงแม่ยายตาย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          จากการสืบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสมพรได้ทะเลาะกับภรรยา คือ นางมลิวรรณ อายุ 53 ปี เนื่องจากปัญหาพฤติกรรมสามีจึงแยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน นายสมพรพยายามมาง้อขอคืนดี แต่ภรรยาไม่ยอม จึงนำปืนมาข่มขู่จะทำร้าย ภรรยาจึงรีบหนีไปแจ้งตำรวจสายตรวจชุมชนและแจ้งญาติมาช่วยเหลือ

          ระหว่างนั้นนายสมพรยิงแม่ยายที่ป่วยติดเตียง คาดว่าทำไปเพื่อประชดภรรยาและขาดสติจากการเสพยาบ้า พอนางมลิวรรณกลับมาที่บ้านถึงกับช็อกที่รู้ว่าแม่ตัวเองถูกสามียิงจนเสียชีวิต ไม่คาดคิดว่าสามีจะก่อเหตุยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          หลังจากเจ้าหน้าที่ปิดล้อมนานหลายชั่วโมง จู่ ๆ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นภายในบ้าน 1 นัด จึงเข้าตรวจสอบพบนายสมพรยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน ในมือคนร้ายมีปืนขนาด 9 มม. กระสุนยิงเข้าขมับซ้ายเลือดไหลนองทั่วพื้น คาดถูกกดดันจากเจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจฆ่าตัวตายหนีผิด

          เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเก็บหลักฐาน และส่งศพชันสูตรก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป ส่วนปมสาเหตุมาจากความหึงหวง

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกเขยคลั่ง เมียไม่ยอมคืนดี ยิงแม่ยายป่วยติดเตียงตายแทน เจอตำรวจปิดล้อม จบไม่สวยเลย อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2565 เวลา 11:59:17 5,908 อ่าน
TOP