x close

ใจจะวาย ชายซื้อกระเป๋ามือสอง ลุ้นไม่ให้เจอความสยอง เปิดมาตาลุก ตะลึงยิ่งกว่าเดิม

         ชายซื้อกระเป๋าเดินทางมือสอง ลุ้นขอแค่ไม่ให้เจอความสยอง เปิดมาตะลึงยิ่งกว่า อัดแน่นมาเต็มกระเป๋า

กระเป๋าเดินทางมือสอง
ภาพจาก Facebook

         เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์นิวซีแลนด์เฮรัลด์ เผยว่า ชายชาวอเมริกันรายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) ซึ่งเป็นเจ้าของร้านตัดผมในรัฐโอไฮโอ สหรัฐฯ เมื่อไม่นานมานี้ เขาได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ความตกตะลึง ภายหลังจากซื้อกระเป๋าเดินทางมือสองมาจำนวนหลายใบ ก่อนที่จะนำกลับมาเปิดสำรวจดูภายใน เผื่อว่าจะมีความสยองซ่อนอยู่ แต่ปรากฏว่าได้เจอกับสิ่งที่ไม่คาดคิดแทน

         รายงานเผยว่า ชายรายนี้ซื้อกระเป๋าเดินทางมาจากโกดังสินค้าท้องถิ่น จากนั้นเมื่อนำทั้งหมดกลับมาที่บ้าน เขาก็รู้สึกว่ามีกระเป๋าใบหนึ่งมีน้ำหนักมากผิดปกติ จนกระทั่งเมื่อเปิดรูดซิปเปิดส่วนที่เป็นซับในออกมาก็ต้องตกใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะมันมีธนบัตรเงินสดบรรจุอยู่อยู่เต็มภายใน

         โดยเงินที่อยู่ในนั้นเป็นธนบัตรสกุลเงินตากาบังกลาเทศ ของประเทศบังคลาเทศ นับทั้งหมดได้เป็นจำนวน 20,000 ตากาบังกลาเทศ หรือประมาณ 7,000 บาท

กระเป๋าเดินทางมือสอง
ภาพจาก Facebook

         เจ้าของร้านตัดผมรายดังกล่าวเผยให้เห็นภาพเงินสดที่ถูกอัดแน่นมาเต็มกระเป๋าเดินทาง พร้อมทั้งบอกว่า "ลองนึกภาพความตื่นเต้นของฉัน เมื่อตอนที่เปิดมันออกมาเจอเงินพวกนี้ โดยที่ยังไม่รู้ว่าอัตราแลกเปลี่ยนเป็นอย่างไร"

         ทั้งนี้ แม้ว่าจำนวนเงินที่เขาพบนั้นจะไม่ได้มีค่าสูงมากเท่าไหร่นัก แต่เขาเผยว่า "ประสบการณ์และอะดรีนาลีนที่พุ่งพล่านตอนเห็นในครั้งแรกนั้น มีค่าเป็นล้าน" และที่สำคัญ เงินที่เขานั้นก็พอชดเชยค่ากระเป๋าที่เขาซื้อมาได้ เหมือนว่าได้กระเป๋ามาฟรี แถมเงินอีกต่างหาก

         ภายหลังจากโพสต์ของชายรายดังกล่าวถูกนำมาแชร์ต่อกันในเฟซบุ๊กกลุ่มชุมชน ก็เกิดเป็นประเด็นที่พูดถึงในวงกว้าง หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา บ้างก็แนะนำให้เขาตรวจสอบกระเป๋าโดยละเอียดอีกครั้ง เพราะอาจจะมีอย่างอื่นที่เกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมายหลงเหลืออยู่ด้วย

         "ฉันเคยใช้กระเป๋ามือสองขณะบินไปต่างประเทศ และต้องช็อกพูดไม่ออก เมื่อเจ้าหน้าที่สแกนพบยาเสพติด โดยที่ฉันไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ประวัติของกระเป๋ามาก่อน" ผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง โพสต์เตือน

กระเป๋าเดินทางมือสอง
ภาพจาก Facebook

         อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเรื่องราวของเขากลายเป็นกระแสไวรัล ชายผู้ซื้อกระเป๋ามือสองรายนี้ ได้เข้ามาตอบว่า เขาเช็กกระเป๋าทุกใบหมดเรียบร้อยแล้ว และทั้งหมดสะอาดดี

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก The New Zealand Herald



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจจะวาย ชายซื้อกระเป๋ามือสอง ลุ้นไม่ให้เจอความสยอง เปิดมาตาลุก ตะลึงยิ่งกว่าเดิม โพสต์เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2565 เวลา 11:19:51 38,421 อ่าน
TOP