x close

แฉคุณแม่แห่งยุค ยื่นระเบิดให้โจ๋ 17 ปาบึ้มข้ามรั้วใส่เพื่อนบ้านท้องแก่ ลั่นลูกฉันเป็นคนดี !


        หญิงท้องแก่สุดทน หนุ่มวัย 17 ลูกชายเพื่อนบ้าน ปาระเบิดปิงปองข้ามรั้วนับสิบครั้ง เช็กวงจรปิดอึ้ง แม่เด็กเป็นคนยื่นให้เอง อีกฝ่ายแจงลูกชายเป็นคนดี ไม่ขอโทษอีกเพราะพูดบ่อยแล้ว


            จากกรณีเจ้าของบ้านหลังหนึ่งเป็นหญิงท้องแก่ ออกมาร้องทุกข์ผ่านโซเชียล กรณีถูก นายลีโอ เพื่อนบ้านวัย 17 ปี ป่วนด้วยการปาระเบิดปิงปองใส่หน้าบ้านช่วงกลางดึกจนเสียงดังสนั่นหลายครั้ง และช่วงหนึ่งยังพบว่า แม่ของนายลีโอ เป็นคนยื่นระเบิดให้ลูกชายไปก่อเหตุอีกด้วยนั้น



            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เปิดเผยว่า น.ส.กนกวรรณ หรือ กิ๊ฟ อายุ 33 ปี เจ้าของบ้านผู้ได้รับความเดือดร้อน พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เล่าว่า ครอบครัวได้รับความเดือดร้อนตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2564 วันนั้นช่วง 04.00 น. ทุกคนในบ้านกำลังนอนหลับ อยู่ดี ๆ ก็มีเสียงดังโครม ! ตามด้วยเสียงทุบหน้าต่างและกำแพงบ้านอย่างแรง พร้อมกับเสียงร้องว่า "ช่วยผมแหน่ครับ มันสิฆ่าผม มีคนสิฆ่าผม !" ร้องอยู่แบบนี้ประมาณ 5 นาที ต่อมาก็ได้ยินเสียงคนวิ่งวนไปวนมาบนหลังคาบ้าน ทำให้คนในบ้านตกใจมาก จึงโทร. แจ้งตำรวจ ก่อนจะพบว่าคนก่อเหตุคือ นายลีโอ อายุ 17 ปี ลูกชายของเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน

            เช้าวันต่อมา แม่ของนายลีโอมาบอกว่า "ซ่อมเอาเด้อ บ่มีเงินดอก" โดยไม่มีคำขอโทษหรือความรับผิดชอบใด ๆ ทั้งที่เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้คนในบ้านช็อกมาก จึงต้องไปลงบันทึกประจำวันไว้


            ผ่านไป 1 ปี เหตุการณ์นี้ยังไม่จบ โดยเมื่อคืนวันที่ 6 ตุลาคม 2565 ก็มีเสียงดังโครมบนหลังคาอีกครั้ง ตื่นเช้ามาพบว่ามีขวดเบียร์อยู่บนหลังคาบ้านจากฝีมือคนเดิม ก็ทำได้แค่ไปลงบันทึกประจำวันไว้ จากนั้นช่วงตี 2 ของวันที่ 10 ตุลาคม ก็มีเสียงระเบิดปิงปองดังติดต่อกันเกือบ 10 ครั้งในบ้าน ทุกคนก็ตื่นกันหมด คราวนี้โทร. ไปแจ้งตำรวจ แต่ตำรวจก็ไม่มา จากนั้นช่วง 2 ทุ่ม วันเดียวกัน เขามาปาระเบิดอีก จึงรีบโทร. แจ้ง 191 คราวนี้ตำรวจมาแต่ก็แค่ตักเตือน

            ต่อมาวันที่ 18 ตุลาคม ประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง นายลีโอมาถามว่าสามีและแม่ของเธออยู่ไหม โดยบอกว่าจะมาขอโทษที่โยนระเบิดปิงปองเข้าบ้านในวันนั้น ต่อมาวันที่ 27 ตุลาคม นายลีโอมาหาอีกบอกว่าจะมาหาแม่เพื่อมาขอโทษ แม่ของเธอจึงบอกว่า อย่าเข้ามานะ ไม่ต้องมาขอโทษแล้ว ต่างคนต่างอยู่ อย่ามายุ่งกัน และน้องคนนั้นก็เดินกลับไป


            วันที่ 2 พฤศจิกายน คราวนี้นายลีโอเดินเปิดรั้วเข้ามาในบ้านกลางวันแสก ๆ และเดินวนไปวนมาในบริเวณบ้าน เธอต้องแอบในบ้าน แล้วปิดบ้านแน่นด้วยความตกใจกลัว กระทั่งช่วงเย็นก็ไปลงบันทึกประจำวันไว้อีก จนวันที่ 5 พฤศจิกายน นายลีโอก็มาด้อม ๆ มอง ๆ ที่หน้าบ้าน เธอจึงตัดสินใจโพสต์เฟซบุ๊กเพื่อหวังให้พลังโซเชียลช่วยทำให้ตำรวจมาจับนายลีโอไป

            ล่าสุด ตำรวจ สภ.หนองหาน เผยว่า ได้แจ้งข้อหานายลีโอ 2 ข้อหา คือ ข้อหาบุกรุก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน และข้อหาเสพยาเสพติด เนื่องจากตรวจปัสสาวะแล้วเป็นสีม่วง ต่อมาแม่ของนายลีโอได้ประกันตัวลูกชายไปแล้ว


            ด้าน แม่นายลีโอ บอกว่า ลูกชายทำไปเพราะคึกคะนอง เพราะเขายังเด็ก ยืนยันว่าไม่เคยทะเลาะกับครอบครัวผู้เสียหาย ที่ไปหาบ่อย ๆ เพราะจะไปขอโทษ ลูกชายเป็นคนดี ไม่ได้ติดยา แต่มีอาการทางสมอง จากนี้จะต่างคนต่างอยู่ จะไม่ไปขอโทษอีก เพราะขอโทษบ่อยแล้ว

            หลังทราบข่าวว่านายลีโอได้ประกันตัว เจ้าของบ้านยอมรับว่ารู้สึกหวาดกลัว เกรงว่าจะแค้นแล้วทำให้ครอบครัวไม่ปลอดภัย แต่ยืนยันว่าจะอยู่บ้านหลังนี้ต่อไป เพราะเป็นมรดกตั้งแต่รุ่นปู่รุ่นย่า แม้ในใจลึก ๆ ก็หวาดกลัว เพราะเธอก็ใกล้คลอดแล้ว ซึ่งก็สังเกตว่ามีเหตุแปลก ๆ เพราะเมื่อคืนมีรถมอเตอร์ไซค์มาจอดอยู่เยื้องหน้าบ้านนานกว่า 5 นาที เหมือนโทรศัพท์หาใคร จากนั้นก็ขี่หนีไป เป็นแบบนี้มา 2 วันแล้วหลังจากนายลีโอถูกจับ พร้อมฝากบอกเพื่อนบ้านว่า ถ้าลูกติดยาก็ควรเอาไปรักษา ไม่ใช่จะบอกว่าลูกเป็นคนดีเพียงเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคุณแม่แห่งยุค ยื่นระเบิดให้โจ๋ 17 ปาบึ้มข้ามรั้วใส่เพื่อนบ้านท้องแก่ ลั่นลูกฉันเป็นคนดี ! อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2565 เวลา 21:06:53 9,175 อ่าน
TOP