x close

ศึกนี้เดือด ! ชูวิทย์ ตามทุกฝีก้าว แฉ สันธนะ อยู่อาบอบนวด ลั่นจากนี้ไปมันต้องอยู่ยาก

              ชูวิทย์ ตามติดทุกฝีก้าว แฉ สันธนะ อยู่อาบ อบน วด ลั่นมึงเอาเด็กเบอร์ไหน มึงทำอะไร ไปหาแดกที่ไหน ทุกฝีก้าว กูจะเกาะหลังมึงไปตลอดชาติ

              จากกรณี นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้จัดแถลงข่าวแฉกลุ่มธุรกิจทุนจีนสีเทา (5 กลุ่มทุนจีนสีเทา) ขณะที่ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ ได้เข้ามาขวาง และพยายามตะโกนท้าทาย เดือดจนชูวิทย์ถึงกับห้ามตัวเองไม่ไหว ปรี่จะเข้าไปต่อย ถามลั่น เสือxไรด้วย


            วันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้โพสต์ภาพสันธนะ พร้อมข้อความระบุว่า "ด่วน ! ขณะนี้ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อยู่ที่ อาบ อบ นวด ไปเจรจาเคลียร์อะไรอยู่กับนายบรรเจิด เจ้าของสีชื่อดังยี่ห้อหนึ่ง ที่เป็นเจ้าของ อาบ อบ นวด แห่งนึ้ ตอนนี้แอบคุยกันอยู่ในห้องสูท C5 ผมบอกแล้วไง ว่าผมรู้ทุกความเคลื่อนไหวของนายสันธนะ จากนี้ไปมันต้องอยู่ยาก เพราะแค่ก้าวเท้าไปที่ไหน ผมรู้ทันที

            ผมขอเตือนนายบรรเจิด หากคบไอ้สันธนะต่อไป บรรเจิดจะเป็นรายชื่อที่ 2 ที่จะทำธุรกิจ อาบ อบ นวด ลำบาก รีบแยกกับไอ้สันขวานนี่ซะดีกว่า ให้ดูแล้วกันว่าใครมันแน่กว่าใคร แค่มากูก็ได้กลิ่นเหม็นแล้ว พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่า "มึงเอาเด็กเบอร์ไหน มึงทำอะไร ไปหาแดกที่ไหน ทุกฝีก้าว กูจะเกาะหลังมึงไปตลอดชาติ !"

 ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์




ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศึกนี้เดือด ! ชูวิทย์ ตามทุกฝีก้าว แฉ สันธนะ อยู่อาบอบนวด ลั่นจากนี้ไปมันต้องอยู่ยาก อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23:04:57 25,197 อ่าน
TOP