x close

สาวทอมโดนบังคับสวิงกิ้ง นักธุรกิจงัดหลักฐานโต้ เต็มใจอยู่พร้อมกัน 3 ผัวเมีย พาเที่ยวสิงคโปร์ !


            สามีภรรยานักธุรกิจโลจิสติกส์ เผยอีกด้าน เรื่องบังคับสาวทอมเซ็นสัญญาทาส จริง ๆ พร้อมใจอยู่กันแบบ 3 ผัวเมีย มีไปเที่ยวด้วยกันที่สิงคโปร์ แบบนี้คดีจะพลิกไหม

นักธุรกิจโลจิสติกส์สวิงกิ้งสาวทอม
ภาพจาก Bright Today

            จากกรณีที่ นางสาวเอ ซึ่งเป็นสาวหล่อ ได้เข้าแจ้งความต่อกองปราบปราม ว่าถูกนักธุรกิจด้านโลจิสติกส์ชื่อดังระดับพันล้านทารุณ จากการที่มาทำงานและได้รับความไว้วางใจ จนนักธุรกิจหญิงมอบเงินให้ 5 แสนบาท แต่กลายเป็นว่าเมื่อนักธุรกิจชายจับได้ก็บังคับเซ็นสัญญาทาส ให้ชดใช้ 10 ล้านบาท และยังต้องอยู่กัน 3 คนผัวเมีย ถูกบังคับให้มีเซ็กส์แบบสวิงกิ้ง

            อ่านเพิ่มเติม สาวหล่อบุกร้องกองปราบ โดนผัวเมียนักธุรกิจดังบังคับสวิงกิ้ง บังคับเซ็นสัญญาทาส 10 ล้าน

            อ่านเพิ่มเติม คลิปเสียงชัด ๆ นักธุรกิจบังคับสาวหล่อสวิงกิ้ง ลั่นจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ ทุกวันมีแต่ทรมาน

นักธุรกิจโลจิสติกส์สวิงกิ้งสาวทอม

            ล่าสุด นายเอกสิทธิ์ ศรีสังข์ ทนายความของฝั่งนักธุรกิจโลจิสติกส์ ได้แถลงข่าวว่า ในตอนแรกทางสาวหล่อได้เป็นชู้กับฝั่งเมียเจ้าของบริษัทโลจิสติกส์ก่อน ซึ่งตอนที่คบกันนั้นทางฝั่งสาวทอมได้ขอความเห็นใจ และได้รับเงินจากเมียไปประมาณ 500,000 บาท รวมไปถึงโทรศัพท์มือถือ สินค้าแบรนด์เนม ทั้งคู่คบหากัน 5-6 ปี เมื่อถูกจับได้เมื่อช่วงต้นปี 2565 ทั้งสาวทอมและเมียก็เลิกกันและกลับมาคบกันใหม่

            เมื่อถูกจับได้ ทางฝั่งผัว หรือนักธุรกิจชาย ก็เสนอให้ 2 ทางเลือก คือ 1. คืนเงินทุกอย่างรวมถึงทรัพย์สินที่ได้ไป 2. หากรักกับทางเมียมาก ให้สาวทอมมาอยู่ด้วยกันแบบชาย 2 หญิง 1 โดยมีเพศสัมพันธ์แบบยินยอมด้วยกันทุกฝ่าย แต่การอยู่แบบนี้ค่อนข้างหมิ่นเหม่ เพราะทางนักธุรกิจชาย-หญิงต่างมีทะเบียนสมรสกัน จึงร่างสัญญามาเพื่อป้องกันตัวเอง โดยในสัญญานั้นระบุว่า ห้ามทำร้ายร่างกาย ทำให้เสียชื่อเสียง เป็นการตกลงกันเองไม่มีการบังคับข่มขู่

นักธุรกิจโลจิสติกส์สวิงกิ้งสาวทอม

            นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยถึงหลักฐานการใช้ชีวิตแบบ 3 คนผัวเมียว่า ไปเที่ยวด้วยกันตามสถานที่ต่าง ๆ ทั้งประเทศสิงคโปร์ ไปนอนโรงแรมหรูทั้งใน กทม. และพัทยา ไปกินข้าวด้วยกัน ใช้ชีวิตแบบ 3 คนผัวเมียเปิดเผย รวมไปถึงภาพที่ฝั่งเมียจูบกับสาวหล่ออีกด้วย

            เมื่อทั้ง 3 คนคบกันไปสักพักก็พบว่ามีการทะเลาะกันเกิดขึ้น ทางฝั่งสาวทอมก็อ้างว่ามีการกระทำชำเรา ซึ่งไม่ใช่ความจริง รวมทั้งมีการนำกระแสสังคมมากดดัน จึงเป็นเหตุให้ทางฝั่งผัวเมียต้องออกมาแถลง มิเช่นนั้นสังคมอาจจะไม่เข้าใจและรับข้อมูลฝ่ายเดียว หากไตร่ตรองดูจะพบว่าสาวหล่ออ้างว่าโดนข่มขืนหลายครั้ง แต่ทำไมไม่แจ้งความ

            ในส่วนสัญญาที่บอกว่าเป็นสัญญาทาสนั้น จริง ๆ เป็นข้อตกลงของทั้ง 3 ฝ่าย หากจะเลิกต้องสมัครใจเลิกทั้ง 3 คน และไม่ทำร้ายกัน ไม่มีการบังคับกัน ทางทนายได้พยายามติดต่อสาวทอมไปแล้ว แต่สาวทอมไม่ตอบไลน์ หากพนักงานสอบสวนเรียกมาสอบปากคำ ทางฝั่งผัวเมียนักธุรกิจก็ต้องไปชี้แจง โดยที่ทนายจะเข้าพบพนักงานสอบสวนวันที่ 11 พฤศจิกายน นี้ และตอนนี้ทางผัวเมียเครียดอย่างมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nititham Okava Cheevatham
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทอมโดนบังคับสวิงกิ้ง นักธุรกิจงัดหลักฐานโต้ เต็มใจอยู่พร้อมกัน 3 ผัวเมีย พาเที่ยวสิงคโปร์ ! อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2565 เวลา 12:18:06 57,131 อ่าน
TOP