x close

พ่อแม่ประกาศตามหาลูก ม.3 ก่อนพบความจริงลูกตกตึกตาย หวั่นอาถรรพ์นักเรียนโคราช


          เด็ก ม.3 พลัดตกตึก 9 ชั้นที่โรงเรียนดังโคราชยามวิกาล พ่อแม่คาใจสาเหตุ ปกติลูกกลับบ้านตรงเวลา ทำไมถึงเกิดเหตุแบบนี้ และที่นครราชสีมาก็เกิดเหตุเด็กตกตึก 3 ครั้งแล้ว คนหวั่นอาถรรพ์

เด็กตกตึกตาย

          วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เมื่อช่วงดึกของวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เกิดเหตุนักเรียนชั้น ม.3 ตกจากอาคารสูง 9 ชั้น เสียชีวิตที่โรงเรียนมัธยมศึกษาชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยร่างของเด็กคนดังกล่าวสวมชุดพละ กางเกงวอร์ม ห่างออกไปมีรองเท้านักเรียนคู่หนึ่งและโทรศัพท์มือถือตกอยู่ ส่วนกระเป๋านักเรียนอยู่ที่ชั้น 5 คาดว่าน่าจะพลัดตกตึกลงมาจนเสียชีวิต

          ก่อนหน้านี้มีผู้ปกครองโพสต์เฟซบุ๊กประกาศตามหาเด็กหาย เป็นเด็กชั้น ม.3 ที่ขาดการติดต่อกับแม่เมื่อเวลา 17.00 น. ส่วนญาติผู้ตายร่ำไห้กล่าวว่า ปกติน้องเลิกเรียนก็กลับบ้าน แต่วันนี้ตอน 5 โมงเย็น น้องขาดการติดต่อไม่กลับบ้าน จึงประกาศหาในเฟซบุ๊ก กระทั่งเวลา 20.30 น. ได้รับโทรศัพท์จากอาจารย์ที่โรงเรียนว่าน้องเสียชีวิตแล้ว จึงรีบมายังจุดเกิดเหตุ

เด็กตกตึกตาย

          ส่วนพ่อแม่ก็ล้มทั้งยืน ไม่คิดว่าลูกจะเสียชีวิตแบบนี้ ปกติลูกเป็นคนขยัน ร่าเริง กลับบ้านตรงเวลาไม่ออกไปไหน ไม่เป็นโรคซึมเศร้าแน่นอน ไม่เคยมีอาการตึงเครียดใด ๆ ด้านตำรวจจะหาข้อมูลจากกล้องวงจรปิดเพื่อสืบหาสาเหตุการเสียชีวิต

          ต่อมา ผอ.โรงเรียน ได้ออกประกาศปิดโรงเรียน 1 วัน เพื่อให้ครูและบุคลากรทางการศึกษาร่วมแสดงความอาลัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เด็กตกตึกตาย

          ในปี 2565 เกิดเหตุนักเรียนตกตึกเสียชีวิตรวมแล้ว 3 โรงเรียน และทั้ง 3 โรงเรียนอยู่ที่ จ.นครราชสีมา ซึ่งทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครราชสีมา ร่วมกับนักจิตวิทยาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้จัดกิจกรรมอบรมป้องกันภาวะซึมเศร้าในเด็กนักเรียนที่โรงเรียนทุกแห่งแล้วตั้งแต่เกิดเหตุ 2 ครั้งก่อน แต่ก็ยังเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก คนในพื้นที่ก็หวาดผวาว่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย อุบัติเหตุ หรืออาถรรพ์

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ประกาศตามหาลูก ม.3 ก่อนพบความจริงลูกตกตึกตาย หวั่นอาถรรพ์นักเรียนโคราช อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14:12:34 26,169 อ่าน
TOP