x close

อินฟลูเอนเซอร์สาวมาเที่ยวไทย ตะลึงตาค้าง เจอผู้หญิงยิงลูกปิงปอง ออกมาจากจิ๊มิ !


          การเดินทางไปเที่ยวต่างแดนในหลาย ๆ ประเทศ เหล่านักท่องเที่ยวมักจะเจอกับอาการ Culture Shock เนื่องด้วยความแตกต่างทางวัฒนธรรม บางเรื่องก็สามารถเข้าใจได้ แต่บางเรื่องก็น่าประหลาดใจจนยากที่จะจินตนาการได้จริง ๆ

ประสบการณ์เที่ยวไทย
ภาพจาก TikTok @kassieyeung

          วันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ของอังกฤษ เผยเรื่องราวจาก แคสซี ยึง อินฟลูเอนเซอร์สาว ซึ่งทำงานเป็นนักเต้นในเกาหลีใต้ และสหรัฐฯ เธอได้โพสต์คลิปวิดีโอทาง TikTok @kassieyeung แชร์ประสบการณ์เมื่อครั้งเดินทางมาเที่ยวประเทศไทย แล้วก็ได้เจอเรื่องสุดพีคจนตกตะลึงเป็นอย่างมาก เมื่อเห็นผู้หญิงไทยยิงลูกปิงปองออกมาจาก "อวัยวะเพศ"

          แคสซี เล่าว่า ก่อนหน้านั้นประมาณ 4 ปี เธอมาเที่ยววันหยุดที่ประเทศไทย ตอนนั้นเธออายุประมาณ 18-19 ปี เป็นวัยรุ่นวัยอยากรู้อยากเห็น เธอจึงเลือกไปเที่ยวย่านโคมแดงที่หนึ่ง โดยคิดว่ามันน่าจะสนุก จนเมื่อเธอเดินไปบนถนนที่เต็มไปด้วยเหล่านักเต้นเปลื้องผ้า เธอก็ถูกยัดแผ่นพับใส่หน้ามากมาย ในนั้นมีพวกโฆษณารายการโชว์ต่าง ๆ และทั้งหมดเป็นโชว์เซ็กส์

          แคสซีเห็นว่า มีรายการโชว์หนึ่งที่ทุกใบโฆษณาเหมือนกันว่าให้ไปดูให้ได้ ชื่อว่า "ปิงปองโชว์" ซึ่งในตอนนั้นเธอนึกไม่ออกเลยว่า โชว์ปิงปองที่ว่านั้นจะเป็นอย่างไร แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะมาเที่ยวทั้งที จนกระทั่งคนที่ถนนพาเธอเข้าไปคลับ ก่อนที่จะมีคนมารับช่วงต่อ พาเธอไปที่อุโมงค์หรือห้องลับใต้ดิน พร้อมทั้งเก็บค่าเข้าชมและพาสปอร์ตของเธอไป (คืนให้หลังจากออกมา)

ประสบการณ์เที่ยวไทย
ภาพจาก TikTok @kassieyeung

          ทันทีที่แคสซีเข้าไปในนั้น สิ่งแรกที่ได้เห็นโดยที่ไม่ทันได้เตรียมใจคือ "มีผู้หญิงยิงลูกปิงปองออกมาจากอวัยวะเพศของเธอ" ภาพนั้นกลายเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่แคสซีลืมไม่ลงเลยทีเดียว

          คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ทาง TikTok ของแคสซี ตั้งแต่เมื่อปีที่ผ่านมา แต่เพิ่งจะกลายเป็นกระแสไวรัลบนสื่อออนไลน์ มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 3 แสนครั้ง พร้อมทั้งคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นที่หลากหลาย บางคนรู้สึกตกใจ ถามย้ำว่าเธอไม่ได้พูดผิดใช่ไหม

          ในขณะเดียวกันมีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งเข้าไปร่วมแชร์ประสบการณ์ กล่าวว่า "ฉันเคยเห็นพวกเธอใช้มันเปิดขวดเบียร์ได้ด้วย" 

ประสบการณ์เที่ยวไทย
ภาพจาก TikTok @kassieyeung

ประสบการณ์เที่ยวไทย
ภาพจาก TikTok @kassieyeung

ประสบการณ์เที่ยวไทย
ภาพจาก TikTok @kassieyeung


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Star


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อินฟลูเอนเซอร์สาวมาเที่ยวไทย ตะลึงตาค้าง เจอผู้หญิงยิงลูกปิงปอง ออกมาจากจิ๊มิ ! อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2565 เวลา 11:19:16 10,711 อ่าน
TOP