x close

ชูวิทย์ แหย่สันธนะ อย่าร้องไห้งอแงเหมือนเด็ก ทำขายหน้ามาเฟีย แย้มรอหมายจับใหญ่

 
              ชูวิทย์ แหย่แรง โชว์คลิปสันธนะร้องไห้หน้าสื่อ ลั่นไหนบอกว่าเป็นนักเลง มาเฟียเรียกพี่ แต่ขี้แยเหมือนเด็ก 3-4 ขวบ ขายหน้ามาเฟียไทยจีน แย้มอาทิตย์หน้าหมายจับใหญ่ออก ย้ำใหญ่จริง



            ยังคงความร้อนแรงต่อเนื่อง สำหรับศึกระหว่าง นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ และ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ หลังจากที่นายชูวิทย์จัดแถลงข่าวแฉกลุ่มธุรกิจทุนจีนสีเทา แต่ถูกนายสันธนะเข้ามาขวาง และพยายามตะโกนท้าทาย ขณะที่ต่อมานายชูวิทย์ได้ออกมาแฉนายสันธนะชนิดตามติดทุกฝีก้าว ว่าอยู่ที่ อาบ อบ นวด แอบคุยกับใครในห้องไหน ลั่นจากนี้ไปมันต้องอยู่ยาก
 
             อ่านข่าว : ศึกนี้เดือด ! ชูวิทย์ ตามทุกฝีก้าว แฉ สันธนะ อยู่อาบอบนวด ลั่นจากนี้ไปมันต้องอยู่ยาก

           ล่าสุด (12 พฤศจิกายน 2565) เฟซบุ๊กชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์คลิปของนายสันธนะที่กำลังร้องไห้ออกสื่อ ซึ่งเป็นคลิปเก่าจากข่าวเมื่อ 4 ปีก่อน พร้อมระบุข้อความว่า...

           "โอ๋ โอ๋ หนูสันธนะ อย่าร้องไห้งอแง ไหนว่าเป็นนักเลง มาเฟียเรียกพี่ ร้องไห้เป็นวรรคเป็นเวร สะอึกสะอื้น ขี้แยเหมือนเด็ก 3-4 ขวบไปได้

           เรื่องไอติมสีเทา เอาเถอะ ตกพื้นไปแล้วก็ช่างมัน อยากไปวิ่งแรงชนตอล้มเอง แล้วยังไปดื้อตาใส ใส่ลุงชูวิทย์อีก

           วันหลังผู้ใหญ่คุยอะไรกัน ก็อย่าไปซุกซนร้องโยเยทุบประตูโหวกเหวกให้ซื้อของเล่น ตอนนี้ รีบกลับบ้านไปให้แม่โอ๋ดีกว่า ทำขายหน้ามาเฟียไทยจีนกันทั่วประเทศ เขาดูกันอยู่



โตเป็นควายแล้วยังร้องไห้อย่างนี้ได้ไง ?


            ไม่เอา ! อย่าไปทำตัวแบบนี้อีก เป็นเด็กเกเร เอะอะอะไรไม่ได้ดั่งใจ ก็ร้องไห้น้ำตาไหลพราก อายเด็ก ๆ คนอื่นเขาบ้าง เดี๋ยวไม่มีใครชวนเข้าแก๊งมาเล่นซ่อนหาหรอก

           แล้วลุงชูวิทย์ดุจะตาย อย่าคิดไปตอแยเซ้าซี้ ขืนร้องไห้อีกทีล่ะก็ เที่ยวนี้โดนลุงแกตีก้นเอาแน่ ๆ เลย ไม่มีใครเขามาช่วยได้นะ หนูน้อยสันธนะจ๋า

สำนักข่าวชูวิทย์


           ขำ ๆ วันเสาร์ ลีลาเด็กน้อยเจ้าน้ำตา อย่าไปเอาสาระ รออาทิตย์หน้า หมายจับใหญ่ออก
ขอบอกก่อน ใหญ่จริง"

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊กชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ แหย่สันธนะ อย่าร้องไห้งอแงเหมือนเด็ก ทำขายหน้ามาเฟีย แย้มรอหมายจับใหญ่ อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:24:57 35,567 อ่าน
TOP