x close

ได้เหรอ ? หนุ่มซื้อกล้องมือสอง เจอคลิปโป๊ะ พนง. ขนส่งแกะมาเล่น วิจารณ์สนุกปาก

          ได้เหรอ ? หนุ่มสั่งกล้องมือสอง โดนพนักงานขนส่งแอบแกะของมาลอง ถ่าย-แซวไร้มารยาท นึกว่าไม่มีเมม ตอนนี้เกมแล้ว ต้นสังกัดฟันวินัย ไล่ออก-จ่อดำเนินคดี


          วานนี้ (12 พฤศจิกายน 2565) เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 เปิดเผยคลิปบันทึกภาพภายในบริษัทขนส่งเจ้าหนึ่ง ขณะที่พนักงานขนส่งกำลังหยิบกล่องพัสดุของลูกค้ามาเปิดดู และหยิบของลูกค้ามาลองเล่น ก่อนจะพูดคุยแซวลูกค้าอย่างสนุกปาก ว่ากล้องไม่มีเมม จะเอาไปถ่ายอะไร และใช้ถ้อยคำหยาบ

          "เอาไปทำอะไรอะ ถ่าย X ถ่ายอะไรอะ"


         
โดยทางผู้ที่ร้องเรียนทางเพจ เผยว่า รุ่นน้องสั่งซื้อกล้องดิจิตอลเก่ามาผ่านระบบขนส่งชื่อดังเจ้าหนึ่ง แต่พนักงานแกะของออกมาถ่ายเล่นได้ด้วยเหรอ กล้องเก่าเขาก็ใส่เมมนะ พร้อมชี้ว่าทางรุ่นน้องที่ถูกแกะกล่อง ได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว
 
          ขณะที่ล่าสุด (13 พฤศจิกายน) หลังทางเพจอัปเดตข้อมูลจากทางบริษัทขนส่ง ได้ออกแถลงการณ์ถึงกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว ระบุว่า สื่บเนื่องจากมีการแชร์คลิปวิดีโอและข่าวเกี่ยวกับที่มีพนักงานชั่วคราวกลุ่มหนึ่ง ได้ประพฤติตนไม่เหมาะสมกับพัสดุของลูกค้านั้น บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ขออภัยเป็นอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ดำเนินการเยียวยาผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


          หลังตรวจสอบ พบว่าเป็นความผิดพลาดที่เกิดจากการขาดวิจารณญาณส่วนบุคคลของพนักงาน และการไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบและมาตรฐานการให้บริการของบริษัทฯ ซึ่งทางบริษัทได้ดำเนินการลงโทษทางวินัยแก่พนักงานที่เกี่ยวข้อง โดยให้พ้นสภาพจากการเป็นพนักงานทันที อีกทั้งบริษัทฯ กำลังพิจารณาดำเนินการทางกฎหมายกับบุคคลทีเกี่ยวข้อง ซึ่งเป็นเหตุทำให้บริษัทฯ ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เหรอ ? หนุ่มซื้อกล้องมือสอง เจอคลิปโป๊ะ พนง. ขนส่งแกะมาเล่น วิจารณ์สนุกปาก โพสต์เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:00:02 18,210 อ่าน
TOP