x close

สาวดอดเล่นผีผ้าห่มในหอชาย เร่าร้อนดังสนั่น จนข้างห้องขอแจม สุดท้ายจบด้วยหมัด


           สาวดอดเล่นผีผ้าห่มในหอชาย เร่าร้อนดังสนั่นจนข้างห้องไม่อาจห้ามใจ บุกไปพร้อมกล้อง ลั่นขอแจมด้วย สุดท้ายลงเอยด้วยหมัด กลายเป็นเรื่องวิวาทกลางดึก
สาวเล่นผีผ้าห่มในหอชาย จนข้างห้องขอแจม
ภาพจาก 51.cg.pro

          วันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์ Mirror Media มีรายงานเหตุฉาวในรั้วมหาวิทยาลัย ที่เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ประเทศจีน หลังเกิดเหตุนักศึกษาชายกลุ่มหนึ่งมีเรื่องชกต่อยกันกลางดึกภายในพื้นที่มหาวิทยาลัย ซึ่งเมื่อได้ทราบสาเหตุเบื้องหลังการวิวาทครั้งนี้ก็เอาหลายคนถึงกับช็อก ที่แท้เกิดจากหญิงสาวรายหนึ่งที่แอบเข้าหอพักชายไปมีเซ็กส์กับแฟนหนุ่ม

          ชาวเน็ตจีนออกมาเฉลยว่า เรื่องวุ่นวายคราวนี้เกิดขึ้นเมื่อสาวน้อยคนหนึ่งแอบเข้าไปหาแฟนที่หอพักนักศึกษาชาย ก่อนจะลงเอยด้วยการมีอะไรกันภายในห้อง แต่ไฟปรารถนาของทั้งคู่ดูเหมือนจะโหมแรงสุด ๆ เรียกว่าจัดหนักกันจนส่งเสียงดังไปถึงห้องข้าง ๆ

สาวเล่นผีผ้าห่มในหอชาย จนข้างห้องขอแจม
ภาพจาก 51.cg.pro

          รายงานเผยว่า ในตอนแรกเพื่อนห้องข้าง ๆ ก็ฉุนจัดตอนได้ยินเสียงคู่รัก ดังนั้นเขาจึงแอบบุกเข้าไปในห้องของทั้งคู่ พร้อมยกกล้องมาถ่ายภาพสยิวเพื่อเป็นการเอาคืน ทำให้ฝ่ายหญิงถึงกับช็อกเมื่อรู้ตัวว่ามีบุคคลที่สาม พบเห็นภาพทั้งหมด แต่แฟนหนุ่มกลับยิ้มร่า แถมยังเปิดผ้าห่มมาอวดแฟนตัวเองให้คนที่ถ่ายคลิปดู

          แต่แล้วเหตุการณ์กลับพลิกผัน อยู่ ๆ เพื่อนข้างห้องก็เอ่ยปากขอแจม ขอขึ้นเตียงกับหญิงสาวเป็นคิวต่อไป ก่อนที่เหตุการณ์จะลงเอยด้วยการที่ทั้ง 2 ฝ่ายออกมาลงไม้ลงมือ แลกหมัดกันจนมีพรรคพวกเข้ามาร่วมวิวาทด้วยในที่สุด

สาวเล่นผีผ้าห่มในหอชาย จนข้างห้องขอแจม
ภาพจาก 51.cg.pro

สาวเล่นผีผ้าห่มในหอชาย จนข้างห้องขอแจม
ภาพจาก 51.cg.pro

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวดอดเล่นผีผ้าห่มในหอชาย เร่าร้อนดังสนั่น จนข้างห้องขอแจม สุดท้ายจบด้วยหมัด อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2565 เวลา 08:49:11 41,416 อ่าน
TOP