x close

รวบแก๊งอาชีวะ อุ้ม 3 คนขืนใจ พบหนึ่งในคนร้ายเป็นนักแสดงซีรีส์ ย่าขออภัยหลานหัวอ่อน

 
           คืบหน้าแก๊งอาชีวะ 17 คน อุ้ม 3 ช่างกลใช้ปืนบังคับ ทำร้ายร่างกาย หนึ่งในนั้นเป็นดารา ขืนใจเหยื่อให้อมนกเขา ล่าสุดโร่มอบตัว แฉหญิงแฟนเจ้าของบ้านอ้างเป็นหลานดารา

           จากเหตุการณ์ที่วัยรุ่น 3 คน ถูกแก๊งนักเรียนอาชีวะ อุ้มตัวไปกักขังภายในบ้านเรือนไทยหลังใหญ่ในซอยรามคำแหง 63 ย่านหัวหมาก คาดว่าไม่พอใจเนื่องจากลาออกแล้วไปเรียนกับสถาบันคู่อริ โดยผู้กลุ่มผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมพกปืนและข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย ให้บังคับให้ชกกันเอง จูบกันเอง รวมทั้งบังคับให้อมนกเขาของ เติ้ล หนึ่งในผู้ก่อเหตุซึ่งมีผลงานแสดงซีรีส์ นอกจากนี้ยังมี พลอย แฟนสาวของ อี ลูกชายเจ้าของบ้าน เป็นคนถ่ายคลิปรวมทั้งใช้ไฟแช็กเผาปลายอวัยวะเพศเหยื่อ คดีนี้รวมแล้วมีผู้ก่อเหตุถึง 17 คนนั้น

           อ่านข่าว : 3 วัยรุ่น เล่านาทีถูกอุ้ม-รุมซ้อม พ่อคู่กรณียันไม่รู้ บอกตอนลูกอยู่กับผมเรียบร้อย !

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า คดีนี้ตำรวจ สน.หัวหมาก เผยว่า ผู้ก่อเหตุมี 17 คน เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 6 คน และเป็นผู้ใหญ่อายุเกิน 18 ปีจำนวน 11 คน ออกหมายจับผู้ใหญ่แล้ว 8 คน จับตัวได้แล้ว 3 คน ส่วนเยาวชนที่ก่อเหตุทั้ง 6 คน ได้ออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวนแล้ว 5 คน อีก 1 คนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายเรียก โดยหากไม่มาพบก็สามารถออกหมายจับได้


           โดยตำรวจดำเนินคดี 3 ข้อหา คือหน่วงเหนี่ยวกักขัง, ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง, ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานอื่น ๆ เพิ่มเติม ส่วน นายอี อายุ 17 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านและเป็นหัวโจก ได้ส่งไปดำเนินคดีที่ศาลแล้วในข้อหาความผิดเกี่ยวกับการครอบครองกระสุนปืน

           ด้าน นายประเสริฐ พ่อผู้ก่อเหตุ เจ้าของบ้านเรือนไทย เผยว่า บริเวณนี้เป็นจุดที่ลูกชายกับกลุ่มเพื่อนที่เรียนอาชีวะจะพารุ่นน้องมาทำกิจกรรมรับน้อง ที่ผ่านมาเคยเห็นพากันนั่งสมาธิ ไม่เคยมีการใช้ความรุนแรง ส่วนช่วงที่เกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน กลับมาอีกทีคือวันที่ 28 ตุลาคม เห็นว่ามีเด็กคนหนึ่งนอนบาดเจ็บอยู่ในห้องชั้นล่างของบ้าน โดยมีลูกและเพื่อน ๆ เกือบ 20 คนช่วยกันปฐมพยาบาล อ้างว่าผู้บาดเจ็บถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายมา ตนก็แนะนำให้พาไปหาหมอ โดยเด็กที่เจ็บนั้นพูดคุยได้ปกติ และไม่ได้บอกอะไร ตนจึงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ยอมรับเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

           ขณะที่รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้พาผู้บาดเจ็บและครอบครัว เข้ายื่นหนังสือต่อ พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. เพื่อขอให้รับทำคดี รวมถึงพิจารณาข้อหาอั้งยี่ซ่องโจร ตรวจสอบเส้นทางการเงินที่ใช้ซื้ออาวุธสงคราม หลังจากกลุ่มผู้ก่อเหตุถ่ายรูปโชว์อาวุธปืนเป็นจำนวนมาก โดยหลังเกิดเหตุ กลุ่มผู้ก่อเหตุยังมีการไปร่วมงานวันเกิดเหมือนไม่สะทกสะท้านกับความผิด ส่งผลให้ผู้บาดเจ็บรู้สึกหวาดกลัวว่าจะถูกล้างแค้นซ้ำ มองว่าคดีนี้ควรใช้กฎหมายผู้ใหญ่ดำเนินคดี และควรจะเอาผิดกับผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุด้วย

           นอกจากนี้ทราบว่า พลอย หนึ่งในผู้ก่อเหตุ มักจะอ้างว่าเป็นหลานของนางเอกดัง ชื่อย่อ พ. จึงต้องการให้นางเอกคนดังกล่าวออกมาชี้แจงถึงข้อเท็จจริง ขณะที่นายเติ้ล ซึ่งเป็นคนที่ทำร้ายร่างกายนายซับ และบังคับนายซับเรื่องทางเพศ พบว่าเคยมีผลงานในวงการบันเทิงด้วย โดยพบว่ากลุ่มผุ้ก่อเหตุมีคดีเก่าติดตัวเรื่องใช้มีดแทงคู่อริเมื่อเดือนธันวาคม 2564 ส่วนแม่ของน้องโอ๊ต หนึ่งในผู้เสียหาย ยืนยันจะสู้คดีให้ถึงที่สุด

           ต่อมา นายเติ้ล หนึ่งในผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเยาวชน ได้เดินทางมามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว หลังถูกผู้เสียหายแฉว่า นายเติ้ล เป็นคนที่ขี่มอเตอร์ไซด์มารับนายโอ๊ตเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม แล้วพานายโอ๊ตไปรุมซ้อมที่บ้านเรือนไทยของนายอี และยังร่วมทำร้ายร่างกายและบังคับนายซับ เกี่ยวกับเรื่องทางเพศ  

ขืนใจ
           นายเติ้ล เปิดเผยสั้น ๆ โดยยอมรับว่าทำจริง แต่สิ่งที่ผู้เสียหายกล่าวอ้างนั้นบางเรื่องก็เกินความจริง โดยเฉพาะเรื่องโอ๊ตอ้างว่าตนสวมรอยแชตไปลวงเพื่อนอีก 2 คนนั้นไม่เป็นความจริง เพราะนายโอ๊ตเป็นคนแชตเอง พร้อมปฏิเสธว่าตนไม่ได้บังคับให้นายซับอมอวัยวะเพศแต่อย่างใด

           ส่วน ย่านายเติ้ล อายุ 67 ปี เปิดใจว่า ยินดีให้เติ้ลได้รับผลการกระทำ ส่วนตัวไม่รู้จักกับกลุ่มเพื่อนของหลาน เรื่องอาวุธปืนตนก็ไม่ทราบมาก่อน ส่วนประเด็นที่หลานเคยเล่นซีรีส์เป็นเรื่องจริงแต่นานแล้ว และไม่ทราบว่าได้ค่าตัวเท่าไหร่ ปกติหลานนั้นพูดเพราะ เวลาตนพูดอะไรเติ้ลจะครับตลอด หลานหัวอ่อน เชื่อคนง่าย ยังเป็นเด็กจึงไม่ทันคน อาจจะเกเรบ้างเพราะเคยมีคดีเก่าเรื่องลักทรัพย์ และอาจจะดื้อบ้าง แต่เป็นเพราะตามเพื่อนตามฝูง ซึ่งตนเคยเตือนเติ้ลว่าอาจจะเจอปัญหาจากรุ่นพี่เหล่านี้ เรื่องคดีคงไม่มีเงินไปประกันตัว เพราะยังต้องดูแลหลานอีก 7 คน พร้อมขอโทษผู้เสียหายกับสิ่งที่หลานได้ทำลงไป

           มีรายงานว่าหลังการสอบปากคำนายเติ้ลแล้วเสร็จ ทางพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก จะนำตัวนายเติ้ลไปศาลเยาวชนและครอบครัวกลางเพื่อขอหมายควบคุมตัวนายเติ้ลต่อไป ซึ่งทางผู้ปกครองผู้เสียหายเตรียมแจ้งความเพิ่มเติมกรณีปล่อยคลิปลับของผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายลงไปในโซเชียลมีเดีย

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, เรื่องเล่าเช้านี้่, เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแก๊งอาชีวะ อุ้ม 3 คนขืนใจ พบหนึ่งในคนร้ายเป็นนักแสดงซีรีส์ ย่าขออภัยหลานหัวอ่อน โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:02:07 98,813 อ่าน
TOP