x close

เจ้าสาวเท้าเอว ชี้หน้าด่ากราด คนตีกันในงานแต่ง จับอ้ายอีที่ป่วนงานมาประจานบนเวที !

 
          เจ้าสาวขึ้นอย่างแรงมาก จ้างวงดนตรีมาเล่นในงานแต่งงาน แต่เล่นไม่จบ เพราะคนตีกันเสียก่อน งานนี้ไม่ยอม ขึ้นเวทีประกาศใส่ไมค์ ใครมันป่วนงานจับมันมาประจานบนเวที ไม่มีเงินอย่าห้าว


คนมาตีกันในงานแต่ง
ภาพจาก TikTok @wasabi000111

            ในทุก ๆ งานแต่งงาน บ่าวสาวคงคาดหวังให้งานออกมาราบรื่น ผู้ใหญ่ยินดี เพื่อน ๆ แฮปปี้ ไม่มีอะไรที่เป็นจุดบกพร่องเพราะงานจัดได้แค่ครั้งเดียว ซึ่งนั่นหมายความว่าบ่าวสาวอาจต้องยอมจ่ายเงินเพื่อให้งานออกมาดี แต่บางครั้งบางครา ความผิดพลาดก็อาจไม่ได้เกิดจากคนจัดงานเอง

            ล่าสุด TikTok @wasabi000111ได้เผยให้เห็นนาทีที่เจ้าสาวคนหนึ่ง ลุกขึ้นคว้าไมค์ออกมาด่ากราดในงานแต่งงาน เนื่องมาจากในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ที่บ่าวสาวจ้างวงดนตรีมาเล่น แต่กลับมีคนใช้จังหวะนี้ตะลุมบอนตีกันครั้งใหญ่ จนงานแทบล่ม ทั้งที่เหลือเวลาถึง 30 นาทีงานจะเลิก แต่ก็เล่นต่อไม่ได้ มู้ดเสีย งานเสีย แขกวิ่งหนีกระจาย แบบนี้ใครจะไปทน

คนมาตีกันในงานแต่ง
ภาพจาก TikTok @wasabi000111

              โดยจะเห็นว่าเจ้าสาวอยู่ในชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ออกมาด่ากราดถึงกลุ่มคนที่ตีกันว่า มีปัญญาจ่ายค่างานหรือเปล่า คุณดูด้วยว่างานนี้มันคืองานอะไร มันคืองานแต่งงาน และตนแต่งงานเพื่อปู่ และจ้างวงดนตรีมาแพง อีกแค่ 30 นาทีวงดนตรีจะเล่นจบ แล้วจะมาตีกันเพื่ออะไร

              "จับมันมาเลยค่ะ บอกเลย ให้มันมาจ่ายค่างานเดี๋ยวนี้เลย ใครตีกัน จับมันมาให้จ่ายค่างาน กูไม่ได้จ้างมาถูก ๆ ขออนุญาตนะคะ ใครตีกันถ้าจับได้ให้เอาขึ้นเวทีเลยค่ะ"

              เจ้าสาวยังบอกด้วยว่า คุณอ่านหนังสือออกไหม เป็นคนไทยหรือเปล่า ถ้าไม่มีเงิน อย่าห้าว งานแต่งตนตนจัดเป็นหลักแสน ไม่ใช่แค่เงินหมื่น และระยะเวลา 30 นาที ตนถือว่านาน

              งานนี้หลายคนก็มาเชียร์และยอมรับนับถือความใจเด็ดของเจ้าสาว ใครทำพังคนนั้นต้องจ่าย วันมงคลแท้ ๆ แต่กลับเอาเรื่องอัปมงคลเข้ามาในงาน เจอของจริงเข้าไปที่ห้าว ๆ อาจจะถึงขั้นสร่างได้ ในขณะที่บางส่วนก็ขำ ๆ เจ้าสาวดุขนาดนี้ เจ้าบ่าวมีขนลุกแน่นอน



คนมาตีกันในงานแต่ง
ภาพจาก TikTok @wasabi000111


คนมาตีกันในงานแต่ง
ภาพจาก TikTok @wasabi000111

คนมาตีกันในงานแต่ง
ภาพจาก TikTok @wasabi000111

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวเท้าเอว ชี้หน้าด่ากราด คนตีกันในงานแต่ง จับอ้ายอีที่ป่วนงานมาประจานบนเวที ! อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16:16:18 25,286 อ่าน
TOP