x close

หนุ่ม 16 ทำร้ายแม่ คลั่งขอเงิน 400 แม่ไม่ให้ บอกจะเอาไปจ่ายค่ากัญชา เสรีแล้วดูดได้

          หนุ่ม 16 ปี คลั่งทำร้ายแม่ริมถนน หลังขอเงิน 400 แต่แม่ไม่ให้ ตำรวจช่วยเคลียร์ถึงรู้จะเอาเงินไปจ่ายค่ากัญชาที่ติดไว้ ตะโกนลั่น เขาเปิดเสรีแล้ว ดูดได้ทุกคน


          วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย บริเวณริมถนนสุขุมวิท หน้าร้านวัสดุก่อสร้าง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบเพื่อระงับเหตุ

          เมื่อไปถึงพบเยาวชนชาย อายุ 16 ปี กำลังคลุ้มคลั่งอาละวาดใส่ผู้เป็นแม่อยู่ริมถนน เจ้าหน้าที่จึงเข้าพูดคุยและเกลี่ยกล่อมแต่หนุ่ม 16 ปี โวยวายไม่ยอม จึงนำตัวมาสงบสติที่โรงพัก


          โดยแม่ของหนุ่ม 16 ปี เล่าว่า ลูกมาขอเงิน 400 บาท ตอนแรกขโมยโทรศัพท์ไป ตนเลยบอกให้เอามาคืนจะให้เงิน 400 บาท แต่ตอนนั้นตนมีแค่ 100 บาท เลยถามลูกกลับไปว่าจะเอาไหม ก่อนจะมีปากเสียงและลูกก็คลุ้มคลั่งอาละวาด ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าลูกจะเอาเงินจำนวนนั้นไปทำไม

          นอกจากนี้ ช่วงที่หนุ่ม 16 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่ง เจ้าตัวตะโกนใส่แม่ว่า "แม่เห็นไหม เป็นเพราะแม่คนเดียวเลย แม่จะให้ไปไหน ผมไม่ไป ทำไมทำกับผมแบบนี้ ผมคุยดี ผมคุยง่าย แม่ชอบใช้แต่อำนาจ ขู่เข็ญ ผมไม่ชอบ"


          หลังจากนำตัวหนุ่ม 16 ปี มาโรงพัก เจ้าหน้าที่ได้สอบถาม ทราบว่าเงิน 400 บาทที่ขอแม่นั้นจะเอาไปจ่ายค่ากัญชาที่ติดไว้ ไม่งั้นคนขายจะมากระทืบ โดยซื้อกัญชามาสูบครั้งละ 100 บาท และได้ติดค้างคนขายมาแล้วหลายครั้ง ส่วนเรื่องทำร้ายแม่ไม่จริง แค่เขย่าตัวแม่เฉย ๆ

          เมื่อสอบถามไปว่า กัญชาขายให้เด็กได้ด้วยเหรอ ทางหนุ่ม 16 ปี ตอบกลับมาว่า "เขาเปิดเสรีแล้ว เขาดูดได้ทุกคนแล้วพี่" เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการอบรมจนมีอาการสงบ ก่อนปล่อยตัวกลับบ้านไป


          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว ชลบุรี ประชุมร่วมหาทางออกเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทางบ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดชลบุรี จะนำตัวหนุ่ม 16 ปี เข้ามาอยู่ในความดูแลก่อนเบื้องต้น จากนั้นจะนำตัวไปบำบัดอาการติดกัญชา และจะได้หาทางออกของปัญหาดังกล่าวร่วมกันอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 16 ทำร้ายแม่ คลั่งขอเงิน 400 แม่ไม่ให้ บอกจะเอาไปจ่ายค่ากัญชา เสรีแล้วดูดได้ อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2565 เวลา 19:21:30 5,921 อ่าน
TOP