x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ระทึก ! ไฟไหม้โรงงานรองเท้า บางพลี เพลิงลุกโหมหนัก ล่าสุดคุมเพลิงได้แล้ว

| 6,998 อ่าน


          ไฟไหม้โรงงานรองเท้า ริมถนนบางนา-ตราด ที่บางพลี เปลวเพลิงโหมรุนแรง ลุกไหม้หนัก เจ้าหน้าที่ระดมกำลังฉีดน้ำสะกัดต่อเนื่องหลายชั่วโมง ล่าสุดคุมเพลิงได้แล้ว
 

          วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ มีรายงานเหตุไฟไหม้ ที่โรงงานผลิตรองเท้า ริมถนนบางนาตราด ขาออก กม.16 อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงในพื้นที่ใกล้เคียงต่างเร่งระดมกำลังฉีดน้ำเพื่อคุมเพลิงไม่ให้ลุกลาม
 

          อย่างไรก็ตาม เปลวเพลิงยังคงไม่สงบลง แม้เจ้าหน้าที่จะเร่งดับไฟอย่างต่อเนื่อง โดยอาคารเริ่มทรุด ยังคุมเพลิงไม่ได้ มีรายงานระเบิด ลูกไฟ เศษวัสดุกระเด็น เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการอย่างระมัดระวัง ขณะไฟยังลุกไหม้อย่างรุนแรง

 

          กระทั่งเวลา 20.21 น. มีรายงานว่ายังคุมเพลิงไม่ได้ เจ้าหน้าที่ยังคงใช้น้ำพยายามดับไฟอย่างต่อเนื่อง โดยทาง FM91 Trafficpro ระบุว่า ผนังโรงงานฝั่งทิศตะวันออกพัง เนื่องจากเปลวไฟจำนวนมาก ความร้อนกว่า 1 พันองศา

          ล่าสุด (21.49 น.) เฟซบุ๊ก ฅนข่าว ต้นปราการ ได้อัปเดตสถานการณ์ว่า แสงเพลิงเริ่มหมดไป เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้ในวงจำกัดแล้ว หลังระดมกำลังกันมานานหลายชั่วโมง โดยเหตุการณ์ไม่รุนแรงเท่ากับช่วงที่เกิดเหตุแรก ๆ แล้ว และยังไม่ทราบสาเหตุของเพลิงไหม้ดังกล่าว

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! ไฟไหม้โรงงานรองเท้า บางพลี เพลิงลุกโหมหนัก ล่าสุดคุมเพลิงได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18:42 6,998 อ่าน
TOP