x close

แพท แจงสัมพันธ์ พลอย แก๊งอาชีวะขืนใจเหยื่อ อ้างเป็นหลาน เกิดมา 36 ปีไม่เคยเห็นหน้า

          แพท ณปภา จัดหนักตอบปมพลอย อ้างตัวเป็นหลาน ยัน เกิดมา 36 ปีไม่เคยเจอหน้า ชี้ คนนามสกุลตันตระกูลมีเยอะแยะ ใช่ว่าจะเป็นญาติกันทุกคน

ขืนใจ

          จากกรณีที่แก๊งอาชีวะ 17 ราย อุ้ม 3 ช่างกลโดยใช้ปืนบังคับ ทำร้ายร่างกาย ซึ่งมีการแฉเพิ่มเติมว่า 1 ใน 17 คนนี้เป็นนักแสดงในซีรีส์ และมีหัวโจกอีก 2 คนคือ อี ลูกชายเจ้าของบ้าน และพลอย แฟนสาวของอี ที่เป็นคนถ่ายคลิปกับใช้ไฟแช็กเผาปลายอวัยวะเพศเหยื่อ นอกจากนี้ มีการแฉว่า พลอย มักอ้างตัวเป็นหลานของนางเอกดังชื่อว่า พ. ทำให้ชาวเน็ตอยากให้นางเอก พ. ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงเรื่องนี้ด้วย

          ส่วนคุณยายของนักแสดงซีรีส์คนดังกล่าว ระบุว่า หลานเป็นคนหัวอ่อน อยู่บ้านพูดครับตลอด เชื่อคนง่าย และอาจจะมีเกเรบ้างเพราะเคยมีคดีเก่าเรื่องลักทรัพย์ รวมถึงขอโทษผู้เสียหายกับสิ่งที่หลานทำลงไป

          อ่านข่าว : รวบแก๊งอาชีวะ อุ้ม 3 คนขืนใจ พบหนึ่งในคนร้ายเป็นนักแสดงซีรีส์ ย่าขออภัยหลานหัวอ่อน

แพท ณปภา, พลอย แก๊งอาชีวะ

          ล่าสุด วันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 แพท ณปภา ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ขณะที่ไลฟ์ขายของใน TikTok ตอนหนึ่งว่า สื่อทุกสำนักออกข่าวเรื่องนี้ แล้วจู่ ๆ ก็มีชื่อตนหลุดเข้าไปในนั้น เพียงแค่ว่าคนชื่อพลอย แฟนของอี เจ้าของบ้านเรือนไทย พูดว่า "เป็นหลานแพท ณปภา" โดยจากข่าวที่ออกมา พลอยคนนี้เป็นคนที่เอาไฟแช็กไปลนเหยื่อด้วย แล้วก็ตบหน้า พอมีชื่อตนเข้าไปเกี่ยวด้วยก็ยิ่งตกใจ

          ตอนนี้ตนสืบเสาะเรื่องราวมาให้แล้ว นี่คือที่แรกที่ตนจะพูด แพทกับนาฟ คือสายตรง แพทนามสกุลตันตระกูล ส่วนนาฟนามสกุลเถาศิริพันธ์ อยู่มา 36 ปี ตนไม่เคยเห็นหน้าพลอยเลย แล้วตนก็งงมากกว่า ใครวะมาอ้างเป็นหลานเรา แถมใช้นามสกุลเดียวกันคือ ตันตระกูลอีก

แพท ณปภา, พลอย แก๊งอาชีวะ

          เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานเพิ่มเติมว่า แพท ณปภา ยืนยันว่า คนที่ใช้นามสกุลเดียวกับแพทมีเยอะมาก ยืนยันว่าไม่รู้จักจริง ๆ อยากรู้ว่าที่เด็กคนนั้นออกมาพูดคือพูดเพื่ออะไร แต่สิ่งที่เขาทำ ทำให้แพทต้องมานั่งแถลงแบบนี้ รวมถึงต้องไปถามคนในครอบว่า รู้จักพลอยไหม

          ถ้าพูดกันตรง ๆ คือ ฝั่งคุณย่าทวดมีลูกหลานอีกนับไม่ถ้วน ดังนั้นขอยืนยันว่า ตนไม่เกี่ยวข้องกับเด็กคนนั้น บางคนก็ใช้นามสกุลเดียวกันจริง แต่ไม่รู้จักกัน เป็นญาติกันทางไหนไม่รู้

แพท ณปภา, พลอย แก๊งอาชีวะ

แพท ณปภา, พลอย แก๊งอาชีวะ

แพท ณปภา, พลอย แก๊งอาชีวะ
ภาพจาก Instagram pat_napapa

แพท ณปภา, พลอย แก๊งอาชีวะ
ภาพจาก Instagram pat_napapa


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพท แจงสัมพันธ์ พลอย แก๊งอาชีวะขืนใจเหยื่อ อ้างเป็นหลาน เกิดมา 36 ปีไม่เคยเห็นหน้า โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2565 เวลา 11:54:07 34,628 อ่าน
TOP