x close

ขาหมูตี 4 แต่ป้ายอย่างกวน คนบอกป้ายร้านพีคแล้ว ไปดูเพจยิ่งพีคกว่า สรุปยังไงเนี่ย ?!

          แซวสนั่น ภาพไวรัลร้านขาหมูตี 4 ป้ายอย่างกวน เปิดร้านจริง 7 โมงเช้า ยิ่งพีคขึ้นไปอีกเมื่อเจอชื่อเฟซบุ๊ก สรุปยังไงเนี่ย ?!


          กำลังเป็นภาพไวรัลที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์ในขณะนี้ สำหรับภาพร้านข้าวขาหมูในตำนานกว่า 50 ปี ที่มีชื่อว่า "ตี๋ขาหมูตี 4" โดยถ้าหากมองป้ายผ่าน ๆ ก็คงคิดว่าร้านเปิดให้คนเข้าไปซื้อได้ตั้งแต่ตี 4 อย่างแน่นอน

          อย่างไรก็ตาม เมื่อเพ่งอ่านให้ชัด ๆ ถ้าใครมาตี 4 คงต้องรอเก้อ เพราะพบว่าทางร้านแอบมีทำวงเล็บไว้ บอกเวลาเปิดร้านจริง ๆ คือ 7 โมงเช้า โดยเปิดทุกวันอังคาร - วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 07.00 น. - 14.00 น. ทำเอาหลายคนเข้ามาแซว บอกตี 4 คือเวลาตื่นของเจ้าของร้านแน่ ๆ

          แต่ความพีคยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะเมื่อเหลือบไปเห็นชื่อเฟซบุ๊กของร้านก็ทำเอาขมวดคิ้วด้วยความงงมากขึ้นไปอีก เพราะชื่อเฟซบุ๊กระบุเอาไว้ว่า "ตี๋ขาหมูตี 5"

          ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แซวสนั่น เหมือนคนขายต้องการจะบอกว่า ไม่ได้ขี้เกียจนะ แต่ต้องตื่นมาเตรียมของก่อน บ้างก็แซวว่าบางทีอาจจะไม่ได้ตื่นมาเตรียมของ แต่ตื่นมาเข้าห้องน้ำแล้วไปนอนต่อก็ได้ (ฮา)

คอมเมนต์

คอมเมนต์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขาหมูตี 4 แต่ป้ายอย่างกวน คนบอกป้ายร้านพีคแล้ว ไปดูเพจยิ่งพีคกว่า สรุปยังไงเนี่ย ?! โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2565 เวลา 21:27:23 44,710 อ่าน
TOP