x close

เหวอแรง ! ไวรัลสาวเปิบพิสดาร กินแมลงสาบราดน้ำจิ้มแซ่บแบบฉ่ำ ๆ แค่เห็นก็คันคอ

 
          คลิปไวรัลคนดู 3 ล้าน ! สาวเปิบพิสดาร โชว์กินแมลงสาบราดน้ำจิ้มแซ่บแบบฉ่ำ ๆ ชาวเน็ตเหวอ แค่เห็นภาพก็ขมคอ คันคอแล้วนะ เมนูนี้ขอผ่านแล้วกัน


เปิบพิสดาร
ภาพจาก Ms Jin Su

         เรียกว่าเป็นคลิปไวรัลที่ทำเอาหลายคนถึงกับเหวอเลยทีเดียว เมื่อครีเอเตอร์สาวชาวต่างชาติรายหนึ่ง ได้ทำคลิปวิดีโอเปิบพิสดาร ซึ่งเมนูที่เธอเลือกมาก็คือ แมลงสาบจิ้มน้ำพริกสุดแซ่บนั่นเอง

          โดยภายในคลิป หญิงสาวมีการพูดบรรยายเมนูอาหาร พร้อมหยิบแมลงสาบมาโชว์ให้กล้องดู แรก ๆ เธอก็หยิบมาโชว์แค่ตัวเดียว แต่เหมือนจะยังไม่สาแก่ใจ เธอจึงหยิบมารวมกันหลาย ๆ ตัว พร้อมจุ่มลงน้ำจิ้มแบบฉ่ำ ๆ

 เปิบพิสดาร
ภาพจาก Ms Jin Su

เปิบพิสดาร
ภาพจาก Ms Jin Su

          อย่างไรก็ตาม หญิงสาวก็กล้า ๆ กลัว ๆ ที่จะลองชิม โดยขณะที่เธอกำลังจะจับแมลงสาบเข้าปาก ก็ทำแค่เพียงใช้ลิ้นแตะ ๆ ดูเท่านั้น เพราะกลิ่นค่อนข้างแรง สุดท้ายเธอก็ไม่ได้กินแบบจริง ๆ จัง ๆ ก่อนที่จะกล่าวปิดคลิปและตัดจบไป

           สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกรับชมไปแล้วกว่า 3 ล้านครั้ง และมีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกว่า 19,000 คอมเมนต์ โดยหลายคนรู้สึกขนลุกขนพองกับเมนูนี้ จ้างให้ก็คงไม่มีวันกลืนลงท้องอย่างแน่นอน ขนาดแมวที่บ้านยังไม่กล้าจับมาเป็นเหยื่อเลยด้วยซ้ำ

เปิบพิสดาร
ภาพจาก Ms Jin Su

เปิบพิสดาร
ภาพจาก Ms Jin Su



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหวอแรง ! ไวรัลสาวเปิบพิสดาร กินแมลงสาบราดน้ำจิ้มแซ่บแบบฉ่ำ ๆ แค่เห็นก็คันคอ อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2565 เวลา 22:15:22 8,178 อ่าน
TOP