x close

สาวเจอคลิปบาดตา ผัวถือเค้กร้องเพลงให้เมียเก่า แต่กับเราเฉยชา ยิ่งกว่าช้ำ มันเพิ่งปีนี้

 

            จี๊ดถึงใจ สาวเจอคลิปผัวถือเค้กร้องเพลงให้เมียเก่า ทั้งที่กับเราทำเย็นชา ไม่เคยสนใจ ไม่มีแม้ของขวัญ ลั่นกูอยากมีผัวแบบนั้นบ้าง พีคหนักเป็นคลิปปีนี้ คนอ่านแล้วเจ็บแทน ขอกอดแน่น ๆ

ปัญหาชีวิตคู่
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เรื่องราวของความสัมพันธ์นั้นใช่ว่าจะต้องมีแต่ด้านที่สวยงามเสมอไป หลายครั้งก็อาจต้องเผชิญเรื่องราวเจ็บปวดใจ ที่ยากจะปล่อยผ่านไปจริง ๆ

            ขณะที่ล่าสุด (15 พฤศจิกายน 2565) หญิงรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กระบายความในใจ ลงในกรุ๊ป กลุ่มที่ไม่ว่าพิมพ์อะไรเราก็ให้กำลังใจในทุกเรื่องแบบงง ๆ อิหยังวะ บอกเล่าเรื่องราวของสามี ที่ไม่เคยอวยพรวันเกิด ไม่เคยซื้อเค้กหรือของขวัญอะไรให้เธอเลย ขนาดตอนเธอจัดวันเกิดและเรียกมาร้องเพลงก็ยังเดินหนี ทำให้เธอคิดมาตลอดว่าสามีคงไม่ชอบ หรือไม่ถนัด แต่ไม่คิดว่าอยู่ ๆ จะต้องมาพบเจอคลิปที่ทำเอาจุกอก

            โดยตอนที่เธอเลื่อน ๆ ดูในเฟซบุ๊ก อยู่ ๆ ก็เจอคลิปที่มีคนแท็กมาหาสามี เป็นคลิปที่เธอไม่เคยเห็นเพราะซ่อนอยู่ แวบแรกยังคิดว่า "ใครว่ะ หน้าเหมือนผัวเราเลย" ซึ่งในคลิปผู้ชายคนนี้ยืนถือเค้ก ร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้ภรรยาเก่าแบบหน้าบาน แถมร้องคนเดียว อย่างมัน ร้องเสร็จมีการยื่นเค้กให้เป่าด้วย แบบโรแมนติกมาก

            เธอดูแล้วก็คิดว่า "กูอยากมีผัวแบบนี้บ้าง กูต้องหาจากที่ไหน" และบอกเลยว่ามือสั่น ไม่รู้จะเล่าให้ใครฟังดี แถมยังมีข้อมูลที่ทำเอาชาวเน็ตเจ็บจี๊ดแทน เมื่อเธอเผยว่าคลิปที่เห็นนั้น เป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นในปีนี้ !

ปัญหาชีวิตคู่

ปัญหาชีวิตคู่
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             ทั้งนี้ หลังจากที่เรื่องถูกเผยออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาร่วมปลอบหญิงคนนี้ ขอกอดเพื่อเป็นกำลังใจให้เธอ บอกว่าแค่อ่านก็รู้สึกแย่แทนแล้ว ขณะที่บางคนอดไม่ได้ที่จะโมโหแทน ชี้ว่าเรื่องแบบนี้ปล่อยผ่านไปไม่ได้จริง ๆ และอยากให้เธอกลับมารักตัวเองมาก ๆ

ปัญหาชีวิตคู่

ปัญหาชีวิตคู่

ปัญหาชีวิตคู่

ปัญหาชีวิตคู่

ปัญหาชีวิตคู่

ปัญหาชีวิตคู่

ปัญหาชีวิตคู่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจอคลิปบาดตา ผัวถือเค้กร้องเพลงให้เมียเก่า แต่กับเราเฉยชา ยิ่งกว่าช้ำ มันเพิ่งปีนี้ อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18:10:33 12,762 อ่าน
TOP