x close

เมียเกือบตาย โดนผัวบีบคอจนสลบ เหตุไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วยกัน รับแยกห้องนอนเป็นเดือน ๆ

          สามีหื่นอยากมีเซ็กส์กับเมีย แต่เมียไม่ยอม โมโหบีบคอจนสลบ พอได้สติรีบเรียกเจ้าหน้าที่มาช่วยชีวิตทัน รับไม่ได้มีอะไรกันหลายเดือนเพราะความระหองระแหง

ปัญหาผัวเมีย
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 17 พฤศจิกายน 2565 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่าที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.โพนทอง เกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันขึ้น จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่ห้องนอนชั้น 2 พบหญิงนอนหมดสติบนเตียง จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อภายหลังคือ นางสาวสาริศา วัย 39 ปี

          ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสุรศักดิ์ วัย 40 ปี เป็นสามี รออยู่หน้าบ้าน ให้การว่าปกติบ้านหลังนี้อยู่กัน 3 คน คือ ตน ภรรยา และพี่สาว โดยเราสองคนมีเรื่องทะเลาะกันมาบ่อยครั้ง ทำให้แยกห้องนอนกันหลายเดือน ไม่มีอะไรกันมาหลายเดือน กระทั่งวันนี้พี่สาวตนออกไปทำงาน ตนจึงเข้าห้องภรรยาขอมีอะไรด้วย แต่ภรรยาไม่ยอม จึงเกิดการทำร้ายร่างกายกัน ตนโมโหจึงบีบคอภรรยาจนหมดสติ ด้วยความตกใจจึงแจ้งเพื่อนและแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

          หลังจากนี้ ตำรวจจะนำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และมีการจับภาพผู้ก่อเหตุยกมือไหว้ด้วย แต่ไม่รู้ว่าเป็นการไหว้ใครและไหว้ช่วงไหน

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเกือบตาย โดนผัวบีบคอจนสลบ เหตุไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วยกัน รับแยกห้องนอนเป็นเดือน ๆ โพสต์เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2565 เวลา 13:47:29 8,853 อ่าน
TOP