x close

คนตาแตก ตั๋วไป-กลับ เชียงใหม่สุดสัปดาห์ พุ่งทะยานเป็นหมื่น อีกนิดก็ถึงญี่ปุ่น มาถึงจุดนี้ได้ไง


          คนแชร์กันพรึ่บ ตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ช่วงสุดสัปดาห์นี้ พุ่งทะยานถึงขีดสุด ไป-กลับ หลักหมื่น เพิ่มเงินอีกนิดก็ได้ตั๋วไปญี่ปุ่นแล้ว คาดมาจากสาเหตุนี้

ตั๋วเครื่องบิน เชียงใหม่

          หากใครที่เคยไปเชียงใหม่ด้วยเครื่องบิน คงคุ้นชินกับตั๋วเดินทางราคาหลักพัน หรือถ้าช่วงโปรโมชั่นอาจจะลงมาถึงหลักร้อย แต่ล่าสุดในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เกิดปรากฏการณ์ที่ทุกคนพร้อมใจ หลั่งไหลไปเที่ยวเชียงใหม่ เลยดันราคาตั๋วจากไม่กี่พัน สู่หลักหมื่น !!

          โดยจากการตรวจสอบพบว่า ตั๋วเดินทาง กทม.-เชียงใหม่ ในวันที่ 18 พฤศจิกายน และกลับวันที่ 20 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นวันยอดฮิต ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ไม่ว่าจะเดินทางทั้งจากสนามบินสุวรรณภูมิ หรือจากดอนเมือง ค่าตั๋วไปกลับจะอยู่ที่ประมาณ 10,000-11,000 บาท โดยเป็นสายการบินแบบโลว์คอสต์ ไม่มีน้ำหนักกระเป๋าใด ๆ เรียกว่าราคานี้แค่เพิ่มเงินอีกนิดเดียว ก็สามารถเดินทางถึงญี่ปุ่น หรือเดินทางถึงไต้หวันด้วยสายการบินแบบฟูลเซอร์วิสเลยทีเดียว

ตั๋วเครื่องบิน เชียงใหม่

          ส่วนสาเหตุที่ทำให้สุดสัปดาห์นี้ เป็นสัปดาห์สุดฮอตของการเดินทางไปเชียงใหม่ เนื่องจากอีเวนต์หลายงานพร้อมใจจัดขึ้นที่เชียงใหม่ ดังนี้

          - รับน้องขึ้นดอย ม.เชียงใหม่ 19 พฤศจิกายน 2565

          - เชียงใหญ่เฟส เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ 19-20 พฤศจิกายน 2565

          - สอบ ก.พ.

          - สอบสาธิต มช.

          - การแข่งขัน Music Challenge Contest 2022 ที่เซ็นทรัลแอร์พอร์ต เชียงใหม่

ตั๋วเครื่องบิน เชียงใหม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนตาแตก ตั๋วไป-กลับ เชียงใหม่สุดสัปดาห์ พุ่งทะยานเป็นหมื่น อีกนิดก็ถึงญี่ปุ่น มาถึงจุดนี้ได้ไง อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2565 เวลา 13:53:01 25,648 อ่าน
TOP