x close

นักร้องดังระยอง ขี่มอเตอร์ไซค์ชนเก๋งกลางสี่แยกดับ ร่างไถลข้ามถนน เห็นสภาพรถแล้วสลด

 

          นักร้องดังระยอง ขี่มอเตอร์ไซค์ชนเก๋งกลางสี่แยกดับ เจ็บอีก 2 ราย ชี้ ต่างฝ่ายต่างพุ่งมาแบบไม่ชะลอทั้งคู่ จนเกิดความสูญเสีย
          วันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เวลา 06.00 น. ที่สี่แยกถนนหลังวัดมาบตาพุดตัดกับถนนซอยหนองหว้า อ.เมือง จ.ระยอง เกิดอุบัติเหตุขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด จึงเข้าไปตรวจสอบ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ ป้ายทะเบียน 3 กบ 3080 ชลบุรี ล้มคว่ำพังยับ ผู้บาดเจ็บมี 2 ราย เป็นสามีภรรยากัน

          โดยสามีชื่อนายสมชาย ประเสริฐรัตน์ นักร้องวงดังของ จ.ระยอง มีอาชีพเสริมคือการขับแกร็บ อาการค่อนข้างสาหัส ไม่รู้สึกตัว ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนภรรยาของผู้ตาย ทางผู้สื่อข่าวยังไม่ทราบชื่อ


          ขณะเดียวกัน ที่จุดเกิดเหตุยังมีรถมิตซูบิชิ เอ็กซ์เพนเดอร์ สีเทา-ดำ ป้ายทะเบียน 8 กบ 8861 กรุงเทพมหานคร มีนายสถาพร บุญรอด วัย 28 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บ ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลมาบตาพุด ส่วนคนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเมื่อตรวจสอบภาพวงจรปิดพบว่า รถยนต์ออกมาจากซอย และที่เกิดเหตุก็เป็นสี่แยก ต่างฝ่ายต่างขับมากันคนละทาง ไม่ได้ชะลอรถ จึงชนกันในที่สุด โดยรถจักรยานยนต์ชนฝั่งด้านขวาของรถยนต์ ทำให้คนขี่มอเตอร์ไซค์คือ นายสมชาย ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ความรุนแรงของการชนครั้งนี้ รถชนกันที่มุมหนึ่งของถนน แต่ร่างผู้ตายกระเด็นไปอีกฝั่งของถนน ส่วนรถยนต์ที่ถูกชนก็กระจกข้างแตก
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักร้องดังระยอง ขี่มอเตอร์ไซค์ชนเก๋งกลางสี่แยกดับ ร่างไถลข้ามถนน เห็นสภาพรถแล้วสลด โพสต์เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16:24:02 14,315 อ่าน
TOP