x close

มายเมทเนท - สไปร์ท SPD โป๊ะไหม ?! คนจับผิดลอกคอนเทนต์ฝรั่ง เหมือนยันปกคลิป

 

          ชาวเน็ตจับโป๊ะ ! เนท My Mate Nate - สไปร์ท SPD ลอกคอนเทนต์ยูทูบเบอร์ฝรั่ง เก็บทุกเม็ดยันปกคลิป ด้านแฟนคลับช่วยแจง คอนเทนต์แนวนี้คนทำกันเกลื่อน ไม่เห็นต้องดราม่า

ยูทูบเบอร์
ภาพจาก Instagram mymatenate

ยูทูบเบอร์
ภาพจาก Instagram prite_netijenn

          ส่อแววดราม่าให้ชาวเน็ตได้ปูเสื่อกินเผือกร้อนกันอีกแล้ว เมื่อล่าสุด มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาจับโป๊ะคอนเทนต์คลิปวิดีโอของยูทูบเบอร์หนุ่ม เนท My Mate Nate ว่ามีความคล้ายคลึงกับช่องของ MrBeast (มิสเตอร์บีสต์) ยูทูบเบอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน พร้อมเปรียบเทียบภาพให้ดูว่าเหมือนกันยันปกคลิป

          ทั้งนี้ เริ่มตั้งแต่คลิปกำแพงมรณะ ตอบผิดโดนบีบ ของ เนท My Mate Nate  ที่เป็นการเล่นเกมตอบคำถาม ถ้าตอบผิดกำแพงจะบีบเข้ามาเรื่อย ๆ ซึ่งไปตรงกับคลิป World’s Most Dangerous Escape Room ของ  MrBeast ซึ่งเป็นเกมเอาตัวรอด โดยมีการสร้างห้องปริศนาขึ้นมา และให้ผู้เข้าแข่งขันแก้ไขปริศนาที่อยู่ในห้องซึ่งมีเวลาที่จำกัด และถ้าหากไขได้ก็จะได้ไปห้องต่อไปเรื่อย ๆ มีรางวัลคือเงิน 100,000 ดอลลาร์

           นอกจากนี้ ยังมีคลิป ปล้นเพชร 100,000 บาท จากช่อง My Mate Nate ที่ให้เข้าไปในห้องที่มีเลเซอร์เพื่อแย่งเงิน 100,000 บาทที่อยู่ในกล่อง และไปตรงกับคลิป Steal This $100,000 Diamond, You Keep It ของช่อง MrBeast ที่มีเนื้อหาเหมือนกัน คือให้ผู้เข้าแข่งขันพยายามเอาตัวรอดแย่งเพชรเม็ดใหญ่ ถ้าทำได้ก็รับไปเลย โดยมีเลเซอร์คอยยิงให้ร่วง
 
ยูทูบเบอร์

         ขณะที่คอมเมนต์จากชาวเน็ตก็มีการจับโป๊ะไปถึงช่องของ สไปร์ท SPD อีกด้วย เพราะทั้งคอนเทนต์และปกคลิปก็มีความคล้ายกับ MrBeast เช่นเดียวกัน อาทิ คอนเทนต์ใช้ชีวิตในรถ 24 ชั่วโมง, คลิปแนวเอาชีวิตรอด หรือคลิปเกมโชว์ต่าง ๆ จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา บางคนบอกว่าเห็นแบบนี้มานานแล้ว เคยมีประเด็นเรื่องก๊อบปี้คอนเทนต์อยู่ช่วงหนึ่ง แต่เรื่องก็เงียบหายไป

ยูทูบเบอร์

         อย่างไรก็ตาม ความคิดเห็นทางฟากฝั่งแฟนคลับของ สไปร์ท SPD ออกมาชี้แจงว่า สไปร์ท มีไอดอลเป็น MrBeast ถ้าใครที่ติดตามก่อนจะทำช่องนี้ สไปร์ท เคยเอ่ยปากแล้วว่าจะทำทุกอย่างให้เหมือน MrBeast จะเป็นผู้ให้ ส่วนทางฝั่งของ เนท ไม่รู่ว่าเคยเอยปากแบบสไปร์ทไหม แต่คอนเทนต์แนวนี้ก็มีคนทำกันเยอะ ดูเพราะสนุก คลายเครียดดี ไม่เห็นต้องดราม่า

ยูทูบเบอร์

ยูทูบเบอร์

ยูทูบเบอร์

ยูทูบเบอร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มายเมทเนท - สไปร์ท SPD โป๊ะไหม ?! คนจับผิดลอกคอนเทนต์ฝรั่ง เหมือนยันปกคลิป โพสต์เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16:37:15 44,110 อ่าน
TOP