x close

สลด ! หนุ่มตาย 5 ปี ไม่มีใครรู้ พี่คิดว่าไปทำงานต่างประเทศ เจออีกทีเหลือแต่กระดูก

          หนุ่มวัย 36 ปี ตายในบ้านนาน 4-5 ปี ไม่มีใครรู้ สภาพศพเหลือแต่กระดูก พี่ชายคิดว่าไปทำงานต่างประเทศก่อนขาดการติดต่อ พาช่างมาดูเพื่อซ่อมแซมบ้าน ผงะ พบศพน้องแห้งเป็นโครงกระดูก 

          วันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง รายงานว่า พ.ต.ท. ปรีดา มะเดื่อ สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 5/115 หมู่บ้านกลางเมือง  ซอยศรีนครินทร์ 24 ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่เชิงบันไดชั้นสอง พบศพนายเอกกมล อายุ 36 ปี สภาพศพแห้งเป็นโครงกระดูก กะโหลกศีรษะพาดบันไดขั้นสอง ที่ลำคอมีสายไฟรัดคอ ยาวประมาณ 1 เมตร ปลายสายไฟขาดจากสายไฟที่ผูกกับราวบันไดชั้นสาม คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 4-5 ปี ในห้องนอนพบจดหมายลาตาย มีข้อความเลือนราง

          จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นน้องชายเจ้าของบ้าน ไม่มีงานทำ ช่วงหลังมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า พี่ชายมีฐานะดีอาศัยอยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่ง โดยให้น้องชายมาอยู่บ้านหลังเกิดเหตุคนเดียว ก่อนหน้านี้ 4-5 ปี ผู้ตายบอกกับพี่และญาติ ๆ ว่าจะเดินทางไปทำงานต่างประเทศ จากนั้นก็ขาดการติดต่อไป ญาติจึงได้แจ้งความคนหายไว้ที่ สน.คลองตัน เมื่อปี 2561 ก่อนเกิดเหตุพี่ชาย พร้อมช่าง เดินทางมาที่บ้านหลังเกิดเหตุเพื่อปรับปรุงซ่อมแซม หลังปล่อยร้างไว้หลายปี เมื่อเปิดประตูเข้ามาก็ตกใจ พบศพเสียชีวิตมานาน คาดเป็นน้องชายที่ขาดการติดต่อและเข้าใจผิดว่าไปทำงานต่างประเทศ

          ขณะที่เพื่อนบ้าน ต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า ก่อนหน้านี้ 4-5 ปี ไม่ได้กลิ่นเหม็นของศพหรือสิ่งผิดสังเกตใด ๆ พร้อมกับผวาว่า นอนอยู่ใกล้ศพผูกคอตายมานานหลายปี

          ทั้งนี้ พ.ต.ท. ปรีดา เผยว่า บ้านที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการงัดแงะหรือรื้อค้น ตรวจสอบทรัพย์สินไม่มีสูญหาย เบื้องต้นคาดว่า นายเอกกมล อาจเครียดปัญหาชีวิต หรือเครียดโรคประจำตัว จึงฆ่าตัวตาย ส่วนผ้าห่มศพนอนทับอยู่นั้น คาดว่าตกหล่นอยู่ก่อนแล้ว

          เบื้องต้นญาติผู้ตายไม่ติดใจการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จะต้องส่งศพไปชันสูตรสาเหตุการตายที่แท้จริงรอผลการตรวจที่เกิดเหตุและตรวจดีเอ็นศพเพื่อยืนยันศพอีกครั้ง และจะให้ญาติติดต่อรับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! หนุ่มตาย 5 ปี ไม่มีใครรู้ พี่คิดว่าไปทำงานต่างประเทศ เจออีกทีเหลือแต่กระดูก อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09:03:48 27,423 อ่าน
TOP