x close

หนุ่มแค้น จับได้คู่นอนแอบแซ่บกับชายอื่น เอากาวปิดจิ๊มิ รู้ตัวอีกทีตะโกน ฉันฉี่ไม่ออก


           หนุ่มแค้นสุมอก จับได้สาวคู่นอนแอบแซ่บกับชายอื่น เอากาวปิดจิ๊มิ เจ้าตัวไม่รู้เรื่อง มารู้ตัวอีกที ตอนที่ฉี่ไม่ออก

คู่นอน

           เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวประเด็นร้อนแรงที่พูดถึงบนโซเชียลมีเดียของจีน เป็นเรื่องราวของชายรายหนึ่ง ที่จับได้ว่าสาวคู่นอนซึ่งมีความสัมพันธ์กันแบบ Friends with Benefits แอบไปมีเซ็กส์กับผู้ชายคนอื่น ทำให้เขาเกิดความแค้นจนต้องการที่จะเอาคืน จึงไปหากาวมาติดที่ท่อนล่างของเธอ โดยที่เธอไม่รู้ตัว กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ปัสสาวะไม่ออก

           โดยผู้ใช้โซเชียลได้แชร์ภาพข้อความแชตระหว่างชายหนุ่มและหญิงสาว โดยเนื้อหาของบทสนทนา ฝ่ายหญิงส่งไปถามฝ่ายชายว่า เขามายุ่งกับอวัยวะเพศของเธอตอนที่เธอหลับหรือเปล่า ซึ่งเขาก็ยอมรับว่า เขาเอากาวติดรองเท้าผ้าใบไปติด ฝ่ายหญิงจึงด่าเขาหยาบคาย แล้วบอกว่า "คุณเป็นบ้าเหรอ ฉันอยากฉี่ แต่ฉี่ไม่ได้ ฉันปวดฉี่มากตอนนี้"

คู่นอนเอากาวปิดอวัยวะเพศ
ภาพจาก Weibo

           อยากไรก็ตาม ฝ่ายชายดูไม่มีท่าทีสงสารฝ่ายหญิงแต่อย่างใด ดูเหมือนเขาจะพอใจ และพูดตรง ๆ กลับไปว่า เป็นเพราะเขาไม่พอใจที่เธอแอบไปมีอะไรกับผู้ชายอื่นโดยไม่บอกก่อน "ฉันขำจริง ๆ เธอไปมั่วกับผู้ชายคนอื่นลับหลังฉัน โดยที่ฉันไม่รู้ ไอ้... ทำไมไม่บอกวะ" พร้อมทั้งสบถอย่างเกรี้ยวกราด "ฉันติดกาวไว้ให้ เธอจะได้ไปมั่วกับผู้ชายคนอื่นไม่ได้"

           ทั้งนี้ รายงานเผยว่า ทางฝ่ายหญิงรู้สึกโกรธมาก พยายามหาวิธีการเอาคืนทางอินเทอร์เน็ตและแจ้งความเอาผิดฝ่ายชาย ทั้งเธอยังแฉฝ่ายชายด้วยว่า เขานอนกับแม่เลี้ยงของเขา อย่างไรก็ตาม ไม่ทราบว่าหลังจากนั้น หญิงสาวรายดังกล่าวดำเนินการแก้ปัญหาที่น่าอับอายนี้อย่างไร รวมทั้งเหตุการณ์ที่ซับซ้อนนี้ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันข้อเท็จจริงที่แน่ชัด

คู่นอนเอากาวปิดอวัยวะเพศ
ภาพจาก Weibo

           อย่างไรก็ตามภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป จนกลายเป็นกระแสที่วิพากษ์วิจารณ์กว้างขวาง ผู้คนจำนวนมากต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็น โดยมีทั้งส่วนที่เชื่อและไม่เชื่อว่าจะเป็นเรื่องจริง หากเป็นเรื่องจริงก็น่าตำหนิทั้งสองฝ่าย ทั้งฝ่ายหญิงที่แอบมีอะไรกับคนอื่น และฝ่ายชายที่ใช้ความรุนแรง และอาจผิดกฎหมาย แต่ทั้งนี้ก็มีชาวเน็ตกลุ่มหนึ่งได้อ้างว่า พวกเขาได้ดูคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดแล้ว

คู่นอนเอากาวปิดอวัยวะเพศ
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, NextApple 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแค้น จับได้คู่นอนแอบแซ่บกับชายอื่น เอากาวปิดจิ๊มิ รู้ตัวอีกทีตะโกน ฉันฉี่ไม่ออก อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14:56:53 11,922 อ่าน
TOP